Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Nữ thu cước Điện Biên tặng Tivi cho Khách hàng lớn tuổi có gia cảnh khó khăn

Biết được thông tin cụ bà Khách hàng phải ngưng dùng Internet vì các vật dụng có giá trị trong nhà đều bị mang đi cầm cố, chị Lê Thị Thanh (CB Thu cước – Chi nhánh DBN) đã tặng chiếc tivi cũ của mình cho bà và mời bà khôi phục truyền hình FPT để bà có không gian giải trí. Tiếng lành vang xa, câu chuyện đã được hàng xóm của Khách hàng chia sẻ và dành nhiều lời khen trên trang mạng xã hội.

Điều đặc biệt là lời khen dành cho chị Lê Thị Thanh không đến từ bà cụ Khách hàng mà đến từ người hàng xóm của bà, cũng là một Khách hàng thân thiết của FTEL chi nhánh Điện Biên. Dưới góc nhìn của người đã chứng kiến toàn bộ câu chuyện, chị Khách hàng kể lại rằng trong lúc đi thu cước ngang khu vực nhà chị và cụ bà, chị Thanh đã mang chiếc tivi cũ của mình đến biếu nhà bà cụ Khách hàng ngày trước có dùng mạng FPT. 

Nữ Thu cước cho biết, vì con trai sa vào tệ nạn xã hội, đã mang hết đồ đạc có giá trị trong nhà từ tivi, máy tính, đến điện thoại đi bán nên cụ bà không còn dùng Internet được nữa. Từ ngày người con đi cải tạo, bà cụ rất buồn, lúc nào cũng ngẩn ngơ, chị thấy rất thương nên quyết định biếu bà chiếc tivi cũ và mời bà khôi phục lại FPT Play để có cái giải trí cho khuây khỏa. Bà cụ rất vui và đồng ý khôi phục lại đường truyền để dùng.

Hiểu được tấm lòng cao đẹp của chị Thanh, người hàng xóm tốt bụng đã dành lời khen ngợi: ”Tôi thấy tấm lòng cô thật ấm áp, tình cảm, là tấm gương lan toả. Tuy là việc làm rất nhỏ bé nhưng rất ý nghĩa, để lại cho khách thấy sự trìu mến và sự hài lòng. Cảm ơn công ty FPT đã có những nhân viên mẫu mực góp phần tích cực trong xã hội và thuyết phục được khách hàng dùng lại mạng của FPT. Chúc cô Thanh nhiều sức khoẻ và công tác tốt nhé”.

Chia sẻ về việc làm của mình, chị Thanh không khỏi nghẹn ngào vì hoàn cảnh của bà cụ. Mỗi khi có dịp đi qua nhà bà, chị đều ghé vào chơi, nói chuyện để cụ đỡ buồn. “Khi nhận được chiếc tivi bà vui lắm, vì người già lên nước mắt lưng tròng, mình đã ôm bà và an ủi, bà cảm ơn mãi. Giờ cứ nhìn thấy mình đi làm qua là bà gọi mình ngay”. 

Đối với dịch vụ truyền hình và internet, do cụ bà không thành thạo công nghệ lại sống một mình, nên chị Thanh đã nhờ đến người hàng xóm tốt bụng cũng là Khách hàng FPT để ý giúp đỡ cũng như hỗ trợ thông báo cho đội ngũ Kỹ thuật Chi nhánh mỗi khi thiết bị gặp sự cố. Thấy được hoàn cảnh của cụ bà và cảm động trước nghĩa cử tuyệt vời của chị Thanh, chị hàng xóm đã nhận lời giúp đỡ. Và cũng chính vị Khách hàng này đã lan tỏa câu chuyện đầy ý nghĩa của chị Thanh và cụ bà lên mạng xã hội.

Khi nhận được điểm CSAT6 cùng những lời khen ngợi mà Khách hàng dành cho mình, chị Nguyễn Thị Thanh đã không giấu được niềm hạnh phúc. Đồng thời chị cũng gửi đến chị Khách hàng lời cảm ơn chân thành vì từ sau khi câu chuyện được chia sẻ, đã có nhiều bình luận và cuộc gọi thăm hỏi, động viên từ cộng đồng gửi đến bà cụ. Giúp bà có thêm được niềm vui và động lực để vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Gắn bó với Chi nhánh Điện Biên từ năm 2015, bên cạnh nỗ lực hoàn thành công việc được giao, người nhân viên thu cước nhiệt tình Nguyễn Thị Thanh còn hết mình giúp đỡ Khách hàng những việc trong khả năng của bản thân, sẵn sàng đồng hành và kiến tạo thêm thật nhiều giá trị hạnh phúc cho Khách hàng FTEL.

Chi tiết bài đăng của Khách hàng

CSAT6 là chương trình ghi nhận điểm dịch vụ cho những nhân sự nhận được đánh giá cao của Khách hàng trên các hệ thống dựa theo tiêu chí và quy định của BTC. Các cá nhân đạt CSAT6 và có thành tích CSKH xuất sắc nhất sẽ có cơ hội trở thành Đại sứ CSKH 2023. Xem thêm tại đây.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img