Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Nữ Telesales Nguyễn Thị Hiền nỗ lực phục vụ Khách hàng mọi thời điểm

Kiên trì, chủ động tiếp cận công việc và luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách hàng 24/7 là cách chị Nguyễn Thị Hiền (CB Bán hàng qua điện thoại – TT kinh doanh TLS Miền Bắc) chinh phục mọi thử thách, từ đó hoàn thành xuất sắc mục tiêu 180 hợp đồng dịch vụ trong quý I/2023.

Gia nhập FTEL từ năm 2016, từ cô gái tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán chuyển sang làm Telesale, không hề biết gì về bán hàng và lạ lẫm với mọi thứ, nhưng bằng quyết tâm theo đuổi công việc bán hàng, chị Hiền đã không ngừng tìm tòi và học hỏi. Kết quả đạt được chính là chuỗi thành tích từ cộng tác viên xuất sắc, đến Top 3 nhân viên xuất sắc, Bestsales của phòng Kinh doanh 1 năm 2022 và Cá nhân OKR xuất sắc Quý 1/2023.

Đối với chị, việc trở thành nhân viên Telesales vừa là duyên nhưng cũng là đam mê và động lực phấn đấu. Với sự nhiệt huyết và hết mình cống hiến cho công việc, nữ nhân viên Telesales luôn sẵn sàng trao đổi thông tin và giải đáp các thắc mắc của Khách hàng trong mọi thời điểm. 

Chị Hiền cho biết, “Để có thể đảm bảo chất lượng phục vụ Khách hàng được tối ưu nhất, mình đã kết hợp nhiều công cụ làm việc như máy tính, điện thoại, các thiết bị, hệ thống hỗ trợ để tìm kiếm thêm nguồn Khách hàng. Mình cũng tự đặt ra chỉ tiêu phải gọi được bao nhiêu checklist, số online trong ngày. Nếu không hoàn thành sẽ làm thêm giờ, hoặc không đủ thì hôm sau phải bù số thiếu của ngày không đạt được”. 

Đồng thời chị cũng thường xuyên liên hệ chăm sóc qua các app nhắn tin để cập nhật thông tin về dịch vụ, chúc mừng sinh nhật Khách hàng. Nữ Telesales luôn biết cách cân bằng các đầu việc và cuộc sống cá nhân để có thể hỗ trợ nhanh chóng khi Khách hàng liên hệ bất cứ thời gian nào trong ngày.

Trong quá trình làm việc, không ít lần gặp phải những khó khăn như khách hàng lớn tuổi chưa biết đến các dịch vụ của FPT, hoặc phổ biến nhất là nhiều trường hợp Khách hàng khó tính, ngại thay đổi loại dịch vụ Internet, truyền hình đã dùng lâu năm. Trước những Khách hàng này, nữ Telesales Nguyễn Thị Hiền không hề nản lòng mà quyết tâm tiếp cận khách hàng và kiên trì giới thiệu những điểm nổi bật của các sản phẩm FTEL, từ đó thuyết phục thành công Khách hàng sử dụng sản phẩm và hoàn thành xuất sắc mục tiêu 180 hợp đồng dịch vụ trong Quý 1/2023.

Bên cạnh đó, chị Hiền cũng bày tỏ lời cảm ơn đến các đồng nghiệp tại Trung tâm Telesales Miền Bắc, những người đã đồng hành và hỗ trợ trong suốt 7 năm qua. Chị chia sẻ rằng ngoài đam mê với công việc, môi trường làm việc năng động cùng những người đồng nghiệp thân thiện, các cấp lãnh đạo luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên được phát huy năng lực chính là điều khiến chị cảm thấy hạnh phúc, từ đó quyết định chọn FTEL là nơi dừng chân và cống hiến. 

Tiếp tục phấn đấu trong công việc với hành trang là những kinh nghiệm và niềm tự hào về những mục tiêu mà mình đã đặt được, nữ Telesale Nguyễn Thị Hiền đã xác định rõ được hướng đi tiếp theo ngay từ thời điểm hiện tại. Không những thế, các đầu việc theo ngày, tuần và theo tháng cũng đã được chị lên kế hoạch và tự nhắc nhở bản thân luôn tuân thủ thực hiện nghiêm ngặt, từ đó giữ vững thành tích và chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.

MaiNguyen

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img