Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

FTEL có 2 tập thể lọt Top OKR xuất sắc quý IV/2023 của Tập đoàn

Với cách làm mới, tinh thần “leng keng” và mục tiêu thách thức, Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ số và Phòng Kế hoạch INFMB là 2 trong số 12 tập thể xuất sắc nhất FPT hoàn thành OKR quý IV/2023 rực rỡ.

Thời gian qua, dù bị cạnh tranh quyết liệt bởi thị trường xuất hiện nhiều đối thủ OTT lớn trong nước và quốc tế, sẵn sàng chi tiền để giành được slot trên launcher (trình khởi chạy ứng dụng)/remote (điều khiển), Trung tâm Kinh doanh dịch vụ số (FPLDSB – FPT Telecom) vẫn hoàn thành kết nối hợp tác với hầu hết các hãng SmartTV nhờ đeo bám quyết liệt các thương hiệu lớn (chiếm khoảng 65% thị phần), như Samsung, Sony, LG.

Đồng thời, nhờ tận dụng thế mạnh nội dung thể thao để kết nối hợp tác giúp các hãng TV thúc đẩy bán hàng, trung tâm đã thành công chiếm vị trí top 1 trên launcher của hầu hết thương hiệu vừa và nhỏ: TCL, Falconn, Skyworth, Coocaa, Sharp, Aqua, Hisense, Toshiba,…

Đơn vị thứ hai hòng Kế hoạch thuộc TT Phát triển & QLHT Miền Bắc (FPT Telecom) đã hoàn thành đúng tiến độ 97% các dự án công việc trong năm 2023, đạt doanh thu cho thuê công nợ ngầm tăng 195%, giảm 57% tồn kho hàng hóa cùng kỳ. Những thành công có được nhờ đơn vị đã thúc đẩy giao dịch một chạm để tăng tốc xử lý công việc, sử dụng cơ chế mentor để tăng tính giám sát chéo và chuyển giao kiến thức, áp dụng phương thức quản trị công việc theo chuẩn quốc tế PMI.

Cùng với Trung tâm Kinh doanh Dịch vụ số và Phòng Kế hoạch INFMB, 10 tập thể khác đến từ các công ty thành viên FPT cũng đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu OKR quý IV/2023. Những kết quả vượt trội của các đơn vị đã đóng góp vào sự phát triển của FPT trong năm 2023, từ đó tạo tiền đề để các cá nhân, tập thể tiếp tục tạo nên những thành quả đáng mong đợi trong năm 2024.

Theo chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img