Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Cuộc đua Siêu đỉnh Lợi – Suất – Đổi 2024 ‘nóng’ ngay đầu quý II

Với format hấp dẫn, cuộc đua Siêu đỉnh Lợi – Suất – Đổi 2024 đã nhanh chóng tạo nên những màn đua tranh hấp dẫn giữa các đoàn leo núi công ty thành viên (CTTV) ngay vòng đầu tiên (quý I) nhằm tạo lợi thế hướng tới chinh phục đỉnh “Lợi – Suất – Đổi” năm.

Năm 2024, với tinh thần “Lên đỉnh”, toàn bộ các CTTV trong Tập đoàn đã cùng nhau tham gia chương trình Thi đua Kinh doanh (Lợi – Suất – Đổi) 2024 với ‘format’ hoàn toàn mới – Cuộc đua Siêu đỉnh. Theo đó, mỗi CTTV sẽ trở thành một đoàn leo núi với sự dẫn dắt của trưởng đoàn (chủ tịch, tổng giám đốc) hướng đến chinh phục “đỉnh” Lợi – Suất – Đổi. Ngoài ra, chương trình thi đua năm nay còn có thêm hạng mục mới dành cho các Chương trình trọng điểm (CoTs) của các đơn vị.

Cơ cấu giải thưởng dành cho các đoàn leo núi sẽ bao gồm giải thưởng tháng/quý/năm. Trong đó, tại hạng mục giải thưởng tháng, Tập đoàn sẽ vinh danh các đoàn leo núi xuất sắc với giải “Phát triển Kinh doanh tháng”. Ở hạng mục giải thưởng quý, các đoàn leo núi sẽ cùng đua tài để vượt qua các đoàn bạn và chính mình để có cơ hội nhận giải “Thi đua Chương trình trọng điểm” và giải “Thi đua Lợi – Suất – Đổi quý”. Riêng với hạng mục “Thi đua Chương trình trọng điểm”, ban tổ chức sẽ chọn ra một CoTs xuất sắc nhất để trao giải đặc biệt quý.

Giải thưởng lớn nhất – “Thi đua Lợi – Suất – Đổi năm” sẽ được trao cho 3 đoàn leo núi dẫn đầu Lợi – Suất – Đổi năm 2024.

Các đoàn leo núi đạt giải quý/năm sẽ được nhận giải thưởng bằng gold, kỷ niệm chương từ Tập đoàn. Đối với giải thưởng tháng, các đoàn leo núi sẽ nhận trao thưởng gold từ Tập đoàn.

Leo núi không chỉ đơn thuần là một bộ môn thể thao, mà hành trình của nó thực sự là một thử thách lớn (đối với cả thể chất và tinh thần), đòi hỏi tính gắn kết và tinh thần đồng đội của từng thành viên, cũng như thể hiện vai trò dẫn dắt đặc biệt quan trọng của của trưởng đoàn (chủ tịch và tổng giám đốc). Do vậy, cuộc đua Siêu đỉnh Lợi – Suất – Đổi năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những màn đua tài vô cùng hấp dẫn giữa các đoàn leo núi – CTTV.

Bên cạnh đó, kết quả chương trình thi đua cũng sẽ được cập nhật liên tục tại BXH hàng tháng của “Cuộc đua Siêu đỉnh Lợi – Suất – Đổi 2024” trên các kênh truyền thông nội bộ của Tập đoàn và CTTV.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img