Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Những người tiếp lửa Đại sứ xuất sắc tháng 8, 9/2022

Góp phần đưa đường dẫn lối cho những cá nhân tận tâm với FTEL và Khách hàng, người tiếp lửa Đại sứ luôn đóng vai trò không thể thiếu ở mỗi đơn vị nhằm giúp FTEL nâng cao chất lượng phục vụ, ghi dấu ấn trên hành trình mang lại trải nghiệm tuyệt vời thông qua đội ngũ Đại sứ CSKH.  

Bắt đầu từ Quý 3, Người tiếp lửa xuất sắc được xác định theo các tiêu chí: có tổng điểm cao nhất trong tháng (tính theo các chiến dịch hoạt động trong tháng) và có điểm tăng trưởng so với các tháng trước. Do đó, trong tháng 8 chương trình đã vinh danh Top 3 đầu mối có số điểm cao nhất toàn quốc là chị Hoàng Thị Diệu (TP DVKH CN SLA), chị Nguyễn Thị Thuận (Giao dịch viên TT SG11), chị Nguyễn Thị Thiên Nga (CB Quản lý công nợ CN BTN) và Giải thưởng tăng trưởng tốt nhất đã thuộc về anh Hoàng Văn Luật  (TP DVKH HN09). Đến với tháng 9 là chị Phạm Thu Hà (TP DVKH LSN); chị Nguyễn Thị Kim Thoa Em (TP DVKH AGG) và chị Đào Thị Ngoan (Giao dịch viên TBH).

Trước sự “dẫn dắt” của các đầu mối, Top 3 đơn vị có nhiều đề cử ấn tượng và Đại sứ cấp FTEL nhất trong tháng 8 là Chi nhánh Bình Dương, Chi nhánh Bình Thuận, Chi nhánh An Giang, 3 gương mặt ghi danh bảng vàng trong tháng 9 là Chi nhánh Bến Tre, Chi nhánh An Giang và Chi nhánh Thanh Hóa.

Đội ngũ Tiếp lửa Đại sứ CSKH đã có những chia sẻ xoay quanh hành trình mang tinh thần của người Đại sứ đến với anh em Chi nhánh để cùng nhau thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, máu chiến trên hành trình phục vụ Khách hàng.

“Sự bắt đầu” của  Người Tiếp lửa Đại sứ

Điểm chung của những người làm nhiệm vụ đầu mối chương trình Đại sứ chính là đươc BGĐ tin tưởng trở thành cầu nối để anh em Chi nhánh thêm nhiệt tình, gắn kết và cùng hướng tới giá trị tốt nhất của chương trình.

Tiếp nhận công việc đầu mối, chị Nguyễn Thị Thuận (Giao dịch viên TT SG11) như được tiếp sự tự tin từ anh em. Chị cho biết: “Nhận nhiệm vụ mình thấy khá lo lắng không biết có thể làm tốt vai trò gắn kết không, nhưng khi nhận bài đại sứ đầu tiên mình cảm thấy bản thân đã sẵn sàng để kêu gọi, hô hào bởi mình muốn những điều tích cực, những niềm vui từ câu chuyện Đại sứ được lan tỏa tới tất cả anh em”.

“Là TP DVKH mình gần như là điểm tiếp xúc với tất cả các bộ phận trong công ty, nên may mắn được BGĐ giao cho làm đầu mối của Chi nhánh”. – chị Hoàng Thị Diệu (TP DVKH CN SLA) cũng đồng quan điểm. 

Trưởng bộ phận, trưởng nhóm là mắt xích không thể thiếu trong việc truyền thông tới toàn bộ anh em. Điều then chốt khiến mọi người hào hứng tham gia chính là nhiệt huyết của anh chị đầu mối tình yêu với chương trình và cả sự ủng hộ hết lòng của BLĐ. Mỗi đầu mối đều có những nhiệm vụ chuyên môn riêng, đôi khi chương trình sẽ khiến các thành  thêm phần bận rộn, dành thời gian hoạt động sau giờ hành chính là điều không tránh khỏi. Thế nhưng, hạnh phúc vỡ òa khi đồng hành cùng anh em qua các câu chuyện ý nghĩa và niềm yêu thích được truyền tải, tiếp thêm năng lượng cho mọi người” chính là động lực giúp mỗi cá nhân có thêm mục tiêu làm việc. 

Phát huy tinh thần 3T cùng Đại sứ CSKH

Tôn chỉ “Thấu hiểu – Thân thiện – Tận tâm” đã trở thành thói quen trong các ca vụ hỗ trợ Khách hàng. Và  Người tiếp lửa đã góp phần đưa nét văn hóa CSKH khác biệt ấy ra bên ngoài. Cùng chung nhịp đập 3T là cách mà Người tiếp lửa “đãi những hạt bụi vàng”.

Chị Nguyễn Thị Thiên Nga (CB Quản lý công nợ CN BTN) kể: “Việc chăm sóc tốt Khách hàng là điều mà mọi người làm hàng ngày, nhưng vì vậy mà anh em lại thấy bình thường và không hay kể lại, điều mình cần làm là tạo niềm vui, khuyến khích, ghi nhận những đóng góp đó kịp thời để anh em muốn được chia sẻ câu chuyện”.

Với CN Lạng Sơn, bí quyết nằm ở ĐOÀN KẾT & ĐỒNG LÒNG, tất cả vì mong muốn đưa dịch vụ FPT vươn xa, đứng top 1 trong lòng Khách hàng. Trong khi đó, CN An Giang thì trực tiếp lắng nghe câu chuyện của anh em, biến sự ngại ngùng thành thói quen, biến văn hóa lan tỏa những việc làm tốt, những hành động đẹp thành hơi thở hàng ngày…

Vì có những Người tiếp lửa với trái tim nhiệt huyết mà chương trình ngày càng lan rộng, được nhắc đến thường xuyên, được mong chờ, đón nhận hàng ngày. Những mục tiêu “300 lời khen của Khách hàng trên mạng xã hội” của CN Bình Thuận, “có số lượng đại sứ cấp FTEL nhiều nhất toàn quốc” của TT SG11 hay “BTC hãy chuẩn bị quỹ Gold bổ sung” của CN An Giang… chắc chắn sẽ cán đích.  

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img