Những bước chạy vì Cộng đồng “FPT Telecom – Con đường Hạnh phúc”

Đi hết một nửa chặng đường của giải chạy vì Cộng đồng “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc”, tinh thần người FTEL đã được trải rộng trên khắp các cung đường từ ngõ nhỏ đến đường quốc lộ liên tỉnh, tạo thành một Việt Nam “rực cam”.

Người FTEL, những con người với các ngành nghề, đặc thù công việc khác nhau, đã và đang cùng sải bước trên “Con đường hạnh phúc”. Từng cá thể đều mang trong mình mục đích tham gia khác nhau, song đích đến cuối cùng lại chỉ có một. Đó chính là cùng nhau góp “những bước chạy” của chính mình để quyên góp cho chương trình “Ánh sáng học đường” của quỹ Hy Vọng nhằm giúp đỡ các em học sinh khó khăn ở vùng sâu vùng xa trên đất nước Việt Nam.

Với mỗi Runner, một km hoàn thành sẽ tương ứng với việc góp 1.000 đồng cho Quỹ Hy Vọng. Và người FPT Telecom, có những anh chị em với thế mạnh là sức khỏe và sự năng động, mỗi ngày có thể chạy đến cả chục cả trăm cây số, và cũng có những bạn do đặc thù công việc khiến bạn phải luôn túc trực cho công việc, nhưng vẫn cố gắng tranh thủ vài phút vài tiếng nghỉ ngơi để chạy. Dù là chạy ít hay nhiều, người nhà Cáo đều hy vọng với mỗi Km đạt được sẽ khiến các em học sinh khó khăn ở vùng sâu vùng xa trở nên hạnh phúc hơn, có cuộc sống đầy đủ hơn.

Anh Trần Minh Lợi – hiện đang nằm trong Top 3 BXH “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc” đã chia sẻ rằng bản thân anh cũng đang nỗ lực gửi gắm “những bước chạy” của mình để đóng góp vào nguồn qũy. Ngoài ra, anh cũng khuyên các vận động viên nhà Cáo rằng sức khỏe chính là điều kiện tiên quyết để đảm bảo sự nghiệp, vận nên mỗi thành viên hãy chăm chỉ chạy bộ để có đủ thể lực, vững vàng hơn trên đường đời.

Và trải qua 3 tháng – nửa chặng đường của giải chạy, những bước chạy của người FTEL vẫn đang rầm rập trên con đường mang đến hạnh phúc. Người Viễn thông không chỉ đẹp với hình ảnh của những chàng kỹ thuật kéo cáp, những cô giao dịch viên tận tụy, những nhân viên xông xáo, nhiệt tình mà còn “đẹp” khi ghi dấu ấn trên mọi cung đường bởi những bước chạy yêu thương với lời khẳng định “dấu chân người FTEL chạy tới đâu, yêu thương lan tỏa ngay tới đó”.

Ngày 15/5, giải đấu Galaxy Run – cuộc thi giữa các CTTV gồm tập hợp các nhóm Runner tinh túy nhất đến từ mỗi công ty thuộc chặng 2 giải “FPT 35 năm – Dấu chân hạnh phúc” đã ra đời cùng với hy vọng cuộc đua sẽ giúp giải chạy FPT 35 năm sớm đạt mục tiêu 3,5 triệu km, gây quỹ ủng hộ trẻ em hoàn cảnh khó khăn từ BTC. Với giải đấu này, FPT Telecom đã “tung” ra 5 đội thi bao gồm những “anh tài nhà FTEL” và thành công mang 4 đội bước vào vòng tiếp theo.

Anh Phạm Văn Bình – nhóm trưởng của đội  FTEL.Galaxy.Foxrun1 – nhóm thi chiếm Top 1 tại BXH Vòng loại Galaxy Run cùng con số đạt được là 1.872km tâm sự: “tôi vẫn luôn có niềm đam mê với việc chạy bộ rèn luyện sức khỏe, nhưng khi những bước chạy của tôi lại mang đến những đóng góp cho xã hội, hoặc cụ thể là đóng góp chút gì đó nhỏ bé cho những hoàn cảnh bất hạnh hơn thì việc chạy bộ với tôi lại càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết”.

Còn đối với anh Trần Văn Linh – nhóm trưởng của đội  FTEL.Galaxy.Foxrun2 – nhóm thi chiếm Top 2 tại BXH Vòng loại Galaxy Run, lí do lớn nhất khiến anh tham gia cuộc đua “Galaxy Run” nói riêng và giải chạy nói chung chính bởi vì đích đến đầy ý nghĩa ấy. Đối với anh, cuộc đua này không chỉ đơn thuần là một sân chơi cho các công ty thành viên mà nó còn là một cơ hội để mỗi cá nhân tham gia có thể đóng góp một chút sức lực dù là nhỏ bé nhất tới các bạn nhỏ kém may mắn, là một tiền đề giúp các em vững bước trên con đường dài sắp tới.

2 đội thi – tập hợp của những con người thuộc các nhóm ngành nghề khác nhau – nhưng lại có chung 1 đích đến. Theo thông tin mới nhất, 2 đội đã chính thức bước vào vòng tứ kết của “Galaxy Run”. Họ đều mang trong mình một tinh thần “máu lửa” và “quyết chiến”, cũng như từng cá nhân hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức mình để có thể giành được kết quả xứng đáng nhất.

Suốt hơn 25 năm qua, người FTEL đã không ngừng nỗ lực để Kết nối Yêu thương. Và trong năm 2023, chúng ta vẫn tiếp tục hành động ấy qua việc chạy để Kiến tạo Hạnh phúc. Mỗi thành viên FTEL trên 63 tỉnh thành đang cùng nhau lan tỏa tinh thần đó đến người thân, khách hàng, đối tác, các bạn học sinh, sinh viên,… và cùng tạo nên một hành trình ý nghĩa.

Người FTEL với hàng trăm mục đích, lí do khác nhau để góp mặt vào “FPT Telecom – Con đường hạnh phúc”, thế nhưng, dường như kết quả cuối cùng đều chỉ có một. Đến thời điểm hiện tại, hơn 15.000 con người từ Bắc chí Nam với hơn 450.000 km được ghi nhận vẫn đang cùng nhau đặt những dấu chân yêu thương và lan tỏa hạnh phúc. Mỗi một bước chạy ấy đều mang trong mình niềm tự hào khi mang lại điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Với mục tiêu là đạt 35.000 vận động viên cùng hoàn thành quãng đường chạy tương đương 35 vòng Trái đất, FPT Telecom đã đi được nửa chặng đường và vẫn sẽ không ngừng những bước chạy Kiến tạo Hạnh phúc.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây