Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng hứa hẹn ‘bùng cháy’ tại sự kiện Kết Nối Tương Lai

Chillies, Min, Cá Hồi Hoang … và hàng loạt những nhóm nhạc nổi tiếng sẽ có mặt tại FPT Tân Thuận 2 trong sự kiện Kết Nối Tương Lai của FTEL. 

Bên cạnh sân khấu công nghệ 3D Mapping, dàn nghệ sĩ khách mời cũng là điểm đặc biệt mà FTEL mang đến trong sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập. 

Các thành viên nhà Cáo sẽ được thỏa mình trong không khí âm nhạc bùng nổ, từ chất nhạc Indie bắt tai của Chilles, hoang dã của Cá Hồi Hoang, cho đến những âm thanh bắt tai và cuốn hút của nữ ca sĩ triệu view Min. Đặc biệt, sự kiện còn là nơi diễn ra “đại nhạc hội Rock” của những ban nhạc đặc biệt quen thuộc gồm FPT Band, Giấy Gấp, Sóc Band. Bên cạnh đó, DJ Hoaprox cũng sẽ góp mặt trong sự kiện để góp phần tạo nên những phút giây thăng hoa cho người FTEL. 

Theo bật mí của BTC, sẽ có một màn kết hợp từ FPT Band và một “nghệ sĩ” ẩn danh, hứa hẹn sẽ làm không khí đêm nhạc hội “cháy” hơn bao giờ hết. 

Chương trình sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 16h30h – 22h ngày 18/11 tại FPT Tân Thuận 2, có quy mô khoảng 1.500 người bao gồm các thành viên khu vực TP.HCM và các Vùng phía Nam. Bên cạnh Lễ hội bia và ẩm thực, FTEL còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị của các minigame, vali may mắn…

Tiếp tục cho câu chuyện “kết nối” của người FTEL trong suốt hành trình 25 năm hình thành và phát triển, sự kiện Kết Nối Tương Lai chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho CBNV nhà Viễn Thông có thêm động lực, cùng mục tiêu hướng tới tương lai.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img