Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

‘Kết nối’ là thông điệp chủ đạo cho Lễ kỷ niệm FTEL 25 năm

“Bốn từ “kết nối thành công” là bốn từ vô cùng thân thuộc và gần gũi đối với người Viễn thông, bởi khi đường truyền được kết nối cũng là lúc, người FPT Telecom đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Do vậy, thông điệp kết nối sẽ là thông điệp chủ đạo cho chuỗi các sự kiện lớn chào mừng FPT Telecom 25 năm” – Chị  Phùng Thu Trang Phó BTC phụ trách triển khai Lễ kỷ niệm FTEL25 chia sẻ.

Trong suốt 25 năm lịch sử và phát triển, FPT Telecom vinh dự và tự hào vì đã nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành top 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Khởi nguồn từ năm 1997, khi chúng ta thực hiện sứ mệnh kết nối thông qua mạng Internet Trí tuệ Việt Nam. Các CBNV luôn ý thức rất rõ về sứ mệnh của mình.

Theo chia sẻ của chị Phùng Thu Trang: “Tại Lễ kỷ niệm sắp tới, FPT Telecom muốn kể lại câu chuyện kết nối của chính mình trong suốt chặng đường 25 năm, nơi có sự đồng hành và tin yêu của các Cơ quan Ban ngành, các Khách hàng, các Đối tác,…

Bốn từ kết nối thành công là 4 từ vô cùng thân thuộc và gần gũi đối với người Viễn thông, thành công không chỉ là câu chuyện của chính người trong cuộc, mà còn là sợi dây kết nối của Khách hàng, của Cộng đồng…”.

Chị  Phùng Thu Trang Phó BTC phụ trách triển khai lễ kỷ niệm FTEL25

Do vậy, thông điệp kết nối được xem là thông điệp chủ đạo cho chuỗi các sự kiện lớn chào mừng FPT Telecom 25 năm.

Tại đầu cầu Hà Nội,

Ngày 8/11, hoạt động mở màn sẽ diễn ra 2 chương trình là LỄ KỶ NIỆM 25 NĂM  – KẾT NỐI THÀNH CÔNG và GALA KẾT NỐI ĐAM MÊ tại tòa nhà FPT Tower, phòng hộ nghị Diamond (tầng 8) và sân FPT Tower. Dự kiến, hai hoạt động chính Lễ kỷ niệm và Gala sẽ được lên sóng livestream để người FPT Telecom trên toàn quốc có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Chủ đề Kết nối thành công diễn ra vào buổi sáng sẽ bao gồm các hoạt động nhìn lại hành trình lịch sử 25 năm của FPT Telecom qua các khu vực trưng bày, hồi ức bức tường lịch sử. Những sợ dây kết nối sẽ được BTC tái hiện bằng nhiều hình thức khác nhau mang tính chất nghệ thuật để trân trọng những giá trị lịch sử trong 25 năm, hứa hẹn tạo nên một buổi lễ hoành tráng và nhiều cảm xúc sâu lắng.

Đối với Gala Kết nối Đam mê diễn ra vào buổi tối, vẫn với thông điệp kết nối, các thành viên của FPT Telecom thắp lên ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, bùng cháy với âm nhạc, lễ hội bên cạnh màn tri ân nhiều cảm xúc đối với những CBNV đã có nhiều đóng góp đối với sự phát triển của FPT Telecom trong suốt hành trình 25 năm. Xuyên suốt chương trình gala là âm nhạc sôi động với nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng sẽ sớm được bật mí.

Tại đầu cầu TP.HCM

Lễ kỷ niệm diễn ra vào ngày 18/11 tại tòa nhà FPT Tân Thuận. Sự kiện 25 năm lần này có tên gọi Kết nối Tương lai. Được biết BTC sẽ mang tới cho buổi trình diễn công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất nhằm mục đích hướng đến 1 tương lai với nhiều kỳ vọng to lớn cho sự phát triển của FPT Telecom.

Bên cạnh chương trình chính, trên các kênh online cũng tổ chức nhiều hoạt động thi đua văn hóa, văn nghệ với đa dạng các chủ đề cho CBNV trên toàn quốc với nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn lên đến 25 triệu đồng, cụ thể:

Cuộc thi: Audition – Nhịp điệu FTEL25

Thời gian: 31/10/2022 đến 8/11/2022

Tổng giải thưởng lên đến 25 triệu đồng

Thông tin chi tiết tại đây

Cuộc thi: Bạn ơi! Ngồi gọn vào!

Thời gian: 11:00 ngày 27/10/2022 đến 23:59 ngày 03/11/2022.

Tổng giải thưởng lên đến 15 triệu đồng

Thông tin chi tiết tại đây

FPT Telecom là sợ dây kết nối tất cả mọi người lại với nhau. Tuổi 25, chúng ta đang vươn lên với sức sống mới mãnh liệt hơn bao giờ hết. Hành trình kết nối này đã đang và sẽ còn mãi vì 1 sứ mệnh lịch sử không bao giờ thay đổi.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img