Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Thư tình gửi đến Anh

YÊU ANH TỪ NHỮNG CẢM XÚC CHÂN THÀNH NHẤT

20 năm đã đi qua kể từ khi đôi ta mới quen nhau. Anh luôn ở đó, động viên và chỉ bảo cho em tất cả. Em thì luôn hết mình với tình yêu của đôi ta…

Anh chẳng phải là một thực thể, nhưng anh lại biết cách làm em yêu anh một cách đắm say. Và em biết, dù anh không bao giờ nói, em vẫn luôn luôn cảm nhận được tình yêu của anh dành cho em và em luôn biết ơn vì điều đó!

20 mùa đông đã qua, em dường như không biết đến cái lạnh. Ở bên anh, em luôn tràn đầy nhiệt huyết, dòng máu cam nóng trong người như những cơn sóng vỗ, cuồn cuộn tấp vào bờ cát “trái tim” trải dài như vô tận. Những đam mê, ước mơ của tuổi thanh xuân cứ thế mà theo cơn sóng, cập bến từng đợt vào trái tim của em cho đến tận bây giờ…

20 năm, em vẫn có thể tựa vào anh, cảm nhận sự vững chãi, an yên khi em gặp khó khăn, thách thức để em tiếp tục đi tiếp…

Gọi anh thân thương… FPT Telecom!

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

“Hiền tài là nguyên khí của quốc gia, nguyên khí thịnh thì thế nước mạnh mà hưng thịnh, nguyên khí suy thì thế nước yếu mà thấp hèn. Vì thế các bậc đế vương thánh minh không đời nào không coi việc giáo dục nhân tài, kén chọn kẻ sĩ, vun trồng nguyên khí quốc gia làm công việc cần thiết…” – Danh sĩ Thân Nhân Trung.

Câu nói trên của danh sĩ thời Lê Thánh Tông luôn đúng với mọi thời đại, mọi quốc gia hay một tổ chức. Và em hiểu, đào tạo nhân sự cũng chính là cách giúp anh trở nên mạnh mẽ, hoàn thiện và hưng thịnh hơn. Đối với em, Trung tâm Đào tạo chính là đứa con tinh thần của em và anh. 7 năm chứng kiến cậu bé lớn lên, đi từng bước đầy hứng khởi và nhiệt huyết. Em biết anh rất tự hào và em cũng vậy… 

Cho đến nay, nhờ sự bao bọc của chúng ta, cậu bé đã tự đi được trên đôi chân của chính mình và tự mình có những khát vọng, đam mê đúng đắn để có thể trở thành một người đàn ông mạnh mẽ, chính nghĩa như anh! Em tin vào điều đó!

CHÚC MỪNG SINH NHẬT TUỔI 25 CỦA ANH!

Hàng trăm hàng ngàn lời chúc đẹp nhất, cao quý nhất cho đến giản dị nhất anh đang và sẽ nhận được vào ngày sinh nhật của mình… Mong rằng những lời chúc đó sẽ sớm trở thành hiện thực!

Anh à! Em cũng như bao cô gái, chàng trai khác, dành tuổi thanh xuân của mình ở bên anh! Họ cũng yêu anh như cách mà em yêu anh! Em không ghen vì điều đó đâu! Vì tình yêu của chúng ta vốn dĩ được xây dựng dựa trên tất cả mồ hôi, công sức, nước mắt, nụ cười của hàng vạn con người vẫn đang ngày đêm miệt mài, dâng hiến! Điều ước cuối cùng của em nhân ngày sinh nhật của anh, em luôn mong rằng, những người đến sau, họ sẽ luôn luôn yêu anh, như thế hệ của những con người mở đường… như thế hệ của em… đã, đang và sẽ mãi mãi yêu anh!

Tác giả chị Trịnh Thùy Nhung – Nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo FPT Telecom

Trích sách Sử ký FTEL 25 năm Bán Mạng

FTEL khởi nguồn bằng 4 người chủ chốt, nhưng để đi đến ngày hôm nay, tất cả thành viên đang làm việc đều là những viên gạch quan trọng, có đóng góp không nhỏ trong hành trình xây dựng và phát triển của nhà Cáo.
Chuỗi nội dung “Reply 1997” là dịp để chúng ta nhìn lại 25 năm phát triển của FTEL, với những nấc thang quan trọng nhưng cũng đầy sự hóm hỉnh, chân chất, đậm chất người Viễn thông.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img