Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
spot_img

Nhân viên Chi nhánh Điện Biên nhận lời khen nhờ đưa Khách hàng cấp cứu kịp thời

Ngoài chất lượng của sản phẩm và dịch vụ, kỹ năng và thái độ của nhân viên CSKH là một phần không thể thiếu để Khách hàng ở lại với FTEL. Câu chuyện của chị Trần Thị Huyền Hương (Phòng Tổng hợp – Chi nhánh Điện Biên) là ví dụ điển hình. 

Theo chia sẻ của chị Trần Thị Huyền Hương (Phòng Tổng hợp – Chi nhánh Điện Biên), khi đến nhà và kiểm tra dịch vụ Internet, chị phát hiện Khách hàng đang nằm trên nền nhà trong trạng thái bất tỉnh. Ngay lập tức chị Hương đã hô hoán cho mọi người xung quanh biết để tiến hành sơ cứu kịp thời cho Khách hàng. Ngay khi được sơ cứu và tỉnh lại Khách hàng được nữ nhân viên FTEL nhanh chóng đưa vào bệnh viện.

Ngày xuất viện, nữ Khách hàng đã gửi lời cảm ơn đến chị Trần Thị Huyền Hương thông qua bài chia sẻ của mình trên mạng xã hội. Nữ Khách hàng cho biết: “Thật sự rất may mắn cho chị, bác sĩ nói không kịp là lúc đó xác định về với các cụ rồi”

Link bài viết gốc của Khách hàng

Gắn bó với FTEL từ 2014, suốt thời gian đồng hành cùng Chi nhánh Điện Biên, tình yêu dành cho FTEL ngày một lớn dần và chị Hương luôn nhắc nhở bản thân tận tụy và xem Khách hàng như người thân để có thể chăm sóc và mang tới trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng. 

Theo nữ nhân sự Chi nhánh Điện Biên, để trở thành một nhân viên CSKH tốt, ngoài thái độ chuyên nghiệp, tận tâm với Khách hàng, việc trau dồi thêm cho bản thân những kiến thức, kỹ năng chuyên môn vững vàng cũng là điều mà mỗi CBNV cần chú trọng. Có như thế, người nhân viên mới có thể gây dựng được niềm tin nơi Khách hàng, từ đó Khách hàng mới cảm thấy được tôn trọng và quyết định gắn bó với sản phẩm, dịch vụ FTEL.

Nhận được những lời cảm ơn của Khách hàng trên mạng xã hội, chị xúc động bày tỏ: “Thấy Khách hàng khỏe hơn tôi cũng thấy vui và yên tâm, trong cuộc sống gặp những hoàn cảnh như thế, tôi nghĩ ai cũng sẽ chạy nhanh tới giúp thôi.”

Nhờ vào những lời động viên cùng tình cảm chân thành đến từ Khách hàng, chị Huyền Hương cũng như toàn thể nhân viên FTEL sẽ càng nỗ lực hơn nữa, tiếp tục cống hiến hết mình trên con đường “kiến tạo hạnh phúc” cho Khách hàng khi đến với FPT Telecom.

Quỳnh Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img