Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Nhiều đóng góp giá trị được ghi nhận tại buổi họp tổng kết 1H2023 Vùng 5 

Báo cáo kết quả kinh doanh 1H2023 cùng với kế hoạch hành động trong 6 tháng cuối năm, BGĐ SGx đã có nhiều đề xuất phù hợp được BĐH ghi nhận nhằm hoàn thành kế hoạch 2H2023. 

Ngày 14/07, Vùng 5 tổ chức họp Tổng kết 1H2023 tại FPT Tân Thuận 2 với sự tham dự của anh Nguyễn Hoàng Linh (CEO FTEL), chị Vũ Thị Mai Hương (PTGĐ FTEL), BGĐ Vùng 5, BGĐ SGx và Lãnh đạo đại diện các phòng ban FTEL HO cùng SPDV. 

Sơ lược về kết quả hoạt động 1H2023 của Vùng 5, doanh thu hoàn thành 95% kế hoạch, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ; lợi nhuận hoàn thành 80.1% và tăng trưởng 2% so với cùng kỳ; chiến dịch FPT Play League đạt 38% kế hoạch; Các chỉ số liên quan đến Internet, FPT Play và Camera đều chưa HTKH. 

Anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5) cho biết, thời gian qua đã có những chuyển đổi hoạt động rất lớn tập trung vào chất lượng dịch vụ và phục vụ Khách hàng mang quy mô toàn Vùng như tăng cường các hoạt động nâng cao chất lượng tư vấn của đội ngũ kinh doanh; DVKH chuyển đổi hình thức CSKH chủ động, nâng cao chất lượng đội ngũ và tinh gọn bộ máy;  Kỹ thuật bám sát địa bàn tập trung vào chất lượng thi công indoor, chất lượng kết nối Internet, vùng phủ Wifi.  

Trong 6 tháng tiếp theo, kiểm soát RM là hoạt động trọng tâm của Vùng. Theo chị Nguyễn Thị Hữu Hằng (PGĐ Vùng 5), Vùng 5 đã đặt mục tiêu chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ. Cụ thể: để nâng cao CLDV, Vùng sẽ phối hợp các đơn vị phòng ban liên quan rà soát tối ưu nâng cao mạng lưới Vùng 5, đào tạo chuẩn hóa tay nghề KTV nhằm cải thiện, siết chặt chất lượng và thẩm mỹ thi công. Về CLPV, đào tạo thay đổi kỹ năng giao tiếp, tư vấn thuyết phục, thay đổi hình ảnh tác phong phục vụ tại quầy, hỗ trợ NVVP thay đổi kỹ năng tư vấn và hỗ trợ tại quầy, đẩy thời gian TKBT cho Khách hàng, thực hiện chiến dịch toàn dân CSKH. Bên cạnh đó, Vùng cũng thực hiện chuẩn hóa DataBase nhằm quản trị dữ liệu khách hàng, kiểm soát RM. 

“Để tập thói quen CSKH chủ động, Vùng 5 đã thực hiện chiến dịch CSKH, tối thiểu 1 nhân sự có 1 tin nhắn CSKH dành cho đối tượng mình đang phụ trách, thời gian đầu đạt được tỷ lệ 40% theo kế hoạch. Đồng thời, Vùng cũng đang phối hợp cùng CSHO thực hiện một số đầu mục nhằm đào tạo, cải thiện khả năng tư vấn, phục vụ Khách hàng của đội ngũ trong 3 tháng qua và đang nhận được khen ngợi từ CSHO bởi sự chủ động này”. – PGĐ Vùng 5 chia sẻ thêm. 

Ngoài ra, đối với chiến dịch FPT Play League, Vùng đặt mục tiêu hành động với các kế hoạch được phân bổ trực tiếp đến từng bộ phận IBB, DVKH, Kỹ thuật. Chính sách bán hàng mới sẽ là cơ hội để đội ngũ phát huy sở trường D2D, tăng tốc bán hàng. Trong thời gian đó, ban lãnh đạo cũng tập trung và ưu tiên đào tạo, kickoff các nội dung về FPT Play. 

Cũng trong buổi họp, BGĐ đã trao đổi và có thêm đề xuất đối với các đơn vị phòng ban HO, SPDV bao gồm nghiên cứu đổi mới quà tặng Khách hàng, hỗ trợ kiểm soát chất lượng thi công lắp đặt của NVKT, truyền tải content bán hàng kịp thời nhanh chóng và các đánh giá của Khách hàng thông qua ứng dụng hiện hữu của FTEL. 

Sau phần báo cáo Vùng, BGĐ SGx, KDDA và ADM thuộc Vùng 5 đã có phiên thảo luận, đưa ra các chương trình hành động riêng nhằm mục tiêu HTKH năm 2023. Được biết, BĐH đánh giá cao phần trình bày kế hoạch của các đơn vị, đồng thời cũng ghi nhận các ý kiến đề xuất để xem xét thực hiện trong 2H2023. 

Đánh giá tình hình thực tế ở các địa phương, anh Nguyễn Hoàng Linh (CEO FTEL) cho rằng nhu cầu Camera tại các phường xã hiện nay mang tính cấp thiết, do đó đội ngũ Vùng cần hỗ trợ canh tô về nguồn lực nội tại, trở thành cầu nối để FTEL đến với địa phương tốt nhất. Mục tiêu của ADM trong 6 tháng cuối năm thay đổi khá lớn, đơn vị cần phải thúc đẩy hoạt động kinh doanh để sự hiện diện của FTEL rõ nét hơn. 

Theo TGĐ FTEL, trong bối cảnh siết chặt đầu vào của các nhà mạng, chúng ta cần nhìn nhận đây là cơ hội để bán hàng, tập trung vào điểm mạnh là bám sát địa bàn và tạo sự khác biệt về chất lượng CSKH của FTEL. Anh nhấn mạnh 3 điểm chính: câu chuyện RM, tận dụng cơ hội và đổi mới. 

“Mặc dù 1H2023 vẫn còn một số điều chưa như mong muốn nhưng V5 đang sở hữu một đội ngũ đoàn kết, đang đi đúng hướng mà lãnh đạo mong muốn. Việc cần làm là chúng ta cần có mục tiêu cụ thể, cần nhìn nhận được mình nên làm gì và tập trung vào đó. Cảm ơn các anh em vì đã có rất nhiều thông tin bổ ích cho cuộc họp”.  – TGĐ FTEL bổ sung. 

Kết thúc phiên họp Tổng kết 1H2023, anh Vũ Đức Huy cũng đại diện BGĐ Vùng 5 gửi lời cảm ơn đến đội ngũ Cáo Vùng 5, các phòng ban HO, khối SPDV. Anh cùng hy vọng, tất cả sẽ đồng lòng cùng công ty vượt khó khăn, hoàn thành chiến dịch FPT Play League và các kế hoạch trong năm 2023. 

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img