Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Nhiều cá nhân xúc động khi có mặt tại Lễ Vinh danh Foxers Siêu đẳng

Dù là lần đầu tiên hay tới lần thứ 2 có mặt tại buổi Lễ Vinh danh Foxers Siêu đẳng, các cá nhân xuất sắc nhất Top 122 toàn quốc vẫn xúc động, tự hào khi thành tích của mình được ghi nhận.

Hôm nay (14/9), tại các điểm văn phòng FTI, FPT Telecom PVI và FPT Tân Thuận đã diễn ra buổi Lễ Vinh danh Foxers Siêu đẳng Tháng 8/2020. Các Foxers thuộc các Khu vực này sẽ đến và nhận các phần thưởng từ BĐH. Còn các Foxers tại các Khu vực tỉnh sẽ nhận phần thưởng ngay sau ngày hôm nay theo chương trình tổ chức tại đơn vị do BGĐ Chi nhánh/Vùng Kinh doanh trực tiếp thực hiện.

Có mặt ngay từ sớm, Foxers Nguyễn Tùng Lâm, Cán bộ Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà Trung tâm HN08 chia sẻ: “Khi nhận thông tin cá nhân đạt giải Top 122 CBNV xuất sắc nhất toàn quốc tháng 8, mình rất vui và bất ngờ. Thật sự xúc động, bởi cứ nghĩ những cố gắng của mình cũng chỉ giống như các anh chị khác thôi, không nghĩ lại được công nhận như thế này”. Anh Lâm cho hay, thành tích này khiến anh rất tự hào và là động lực để mình quyết tâm cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Đây là lần đầu tiên, anh Lâm có cơ hội được vinh danh ở cấp cao như thế này nên anh khá hồi hộp.

Lần đầu được vinh danh chắc hẳn ai cũng có những cảm xúc riêng cho mình. Nhưng sự xúc động, niềm tự hào về việc nhận Danh hiệu xuất sắc từ công ty thì có lẽ dù có đến lần thứ 2, thứ 3 vẫn còn nguyên. Cán bộ Kinh doanh Trung tâm HN11, Đặng Văn Khang bồi hồi nói: “Lần đầu tiên chắc chắn ai cũng thích nhất rồi, thế nhưng lần này khi nhận thông tin về việc đạt giải tháng lần thứ 2, mình cũng vô cùng bất ngờ, đến giờ thì vẫn rất xúc động. Cảm ơn BĐH công ty đã đem đến một sân chơi cho anh chị em toàn quốc hay như Foxers Siêu đẳng”. Anh Khang quyết tâm trong thời gian còn lại của chương trình thi đua sẽ tiếp tục giành hết các Danh hiệu.

Bước ra khỏi phòng họp, nơi trao tặng các phần thưởng cho Foxers Siêu đẳng tại Hà Nội, chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Ban Dự án nở nụ cười rạng rỡ, cảm giác mà có lẽ trong những ngày làm việc căng thẳng hiếm khi nào chị nhận được. Chị Hạnh cho biết kết quả ngày hôm nay sẽ là động lực để ngày mai, trong tương lai chị cố gắng đạt được những thành tích lớn hơn. “Cảm ơn Foxers Siêu đẳng”.

Danh sách Foxers Siêu đẳng Tháng 8/2020 đã lộ diện, 122 cá nhân này thật sự gây ấn tượng mạnh với kết quả mà mình đã đạt được. Không chỉ là Làm giỏi tăng NSLĐ của Tháng 8, nhiều Cán bộ Kinh doanh còn được biết là liên tục chiếm vị trí xuất sắc của đơn vị suốt 5 đến 8 năm liền.

Song song Hạng mục Cáo Siêu đẳng, các Foxers thuộc Hạng mục Học tốt và Sáng tạo cũng có chất lượng rất cao, đóng góp rất lớn vào mục tiêu Hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. FoxNews sẽ tiếp tục thông tin chi tiết về các Foxers/Đơn vị có Foxers trên các Kênh Truyền thông Nội bộ, mời anh chị em chú ý theo dõi.

122 FOXERS SIÊU ĐẲNG là Danh hiệu thi đua dành cho 122 CBNV có thành tích xuất sắc nhất của đơn vị trong tháng theo các tiêu chí do các đơn vị đề ra. Con số 122 còn có nhiều ý nghĩa về sự may mắn trong công việc. Hơn nữa thời điểm này, 122 còn thể hiện thông điệp mỗi người làm việc bằng hai, nhân đôi hiệu quả.

Ba hạng mục Danh hiệu của Foxers Siêu đẳng là CÁO HỌC TỐT, CÁO SIÊU ĐẲNG, CÁO SÁNG TẠO sẽ được trao cho các thành viên ưu tú nhất trên toàn quốc ở các lĩnh vực học tập, làm việc và sáng tạo nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần CBNV, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động.

Mỗi tháng BTC sẽ lựa chọn 122 CBNV xuất sắc ứng với từng danh hiệu như sau:

CÁO HỌC TỐT: 5 CBNV có thành tích học tập tốt nhất, kết quả của các khóa học của FTC tổ chức.

CÁO SIÊU ĐẲNG: 114  CBNV được lựa chọn theo tiêu chí từ 4 khối Kinh Doanh – Kĩ thuật Công nghệ – Dịch vụ – Hỗ trợ và FTI.

CÁO SÁNG TẠO: 3 CBNV có ticket được đánh giá cao nhất theo thể lệ của XCT.

Về cơ cấu giải thưởng, 122 Foxers Siêu đẳng mỗi tháng sẽ nhận thưởng 1 triệu đồng và hiện vật trao tặng (Áo và huy hiệu của chương trình).

Qua chương trình này, chúng ta hy vọng có thể thúc đẩy tinh thần Học tốt – Làm giỏi – Sáng tạo của người FPT Telecom trên toàn quốc. Thể hiện tinh thần đổi mới sáng tạo, tinh thần học tập, làm việc và kỷ luật của người FPT Telecom trong mắt CBNV và cả đối tượng bên ngoài. Nâng cao tinh thần chủ động học tập, chủ động làm việc và tuân thủ kỷ luật của CBNV góp phần vào mục tiêu hiệu quả của FPT Telecom năm 2020. Góp phần xây dựng hình ảnh, môi trường làm việc hấp dẫn, trọng dụng nhân tài tại FPT Telecom.

Chương trình bắt đầu từ ngày 01/7 đến hết 31/12/2020.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img