Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Nhân viên thu cước FTEL và câu chuyện cảm động với Khách hàng đằng sau tin nhắn Happy Day

Không chỉ dừng lại ở những tin nhắn thăm hỏi, động viên trong khuôn khổ chương trình Happy Day, chị Vương Thị Oanh (CB Thu cước – HNI13) còn trở thành một người bạn sẵn sàng chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống cùng Khách hàng, góp thêm nét vẽ vào bức tranh yêu thương giữa đội ngũ nhân viên và Khách hàng FTEL.  

Chị Vương Thị Oanh chia sẻ rằng từ khi tiếp nhận thu cước tại nhà Khách hàng, chị và cô Khách hàng đã cảm thấy được sự gần gũi khó tả dành cho đối phương. Từ đó, mỗi lần đến nhà cô thu cước, chị đều dành thời gian để cùng cô trò chuyện về chuyện gia đình, công việc.

Biết được hoàn cảnh gia đình cũng như sức khỏe của Khách hàng gặp nhiều vấn đề, chị Oanh còn thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm, động viên, giúp cô được an ủi phần nào: “Có chuyện gì vui, buồn cô cũng hay chia sẻ cùng mình. Hai con người xa lạ mà như thân thiết gần gũi từ lâu. Có lần cô đã rơi nước mắt khi tâm sự làm mình cũng khóc theo. Thương cô nhưng mình cũng chỉ biết động viên cô cố gắng vượt qua”.

Nữ Thu cước cũng cho biết, trước khi đến với FTEL, chị đã có hơn 14 năm làm việc tại Hội người khuyết tật của Quận. Do đặc thù của công việc chị phải đi nhiều và tiếp xúc với khá nhiều hoàn cảnh khác nhau, nên khi tiếp xúc với hoàn cảnh của cô Khách hàng, chị đã vô cùng đồng cảm. 

Trong suốt thời gian tiếp nhận công việc tại khu vực nhà Khách hàng, hàng tháng chị luôn đều đặn đến nhà cô thu cước, có những tháng vừa đến hạn đóng cước cô đã nhắn tin nhắc chị nhớ sang thu tiền. Cô cũng nhiều lần gửi cho gia đình chị những món quà từ trái cây đến bánh kẹo,… đồng thời bày tỏ sự yêu mến và lời cảm ơn đến chị thông qua tin nhắn: “Cô cảm ơn cháu, cháu động viên cô mà cô chảy cả nước mắt, hiếm có người như cháu lắm”.

Đáp lại tình cảm ấy, chị Oanh cũng thường xuyên tặng cô ít rau sạch hay chút quà đặc sản. Có lần cô bị ngã, chân tập tễnh tím bầm, chị vội gửi cho cô chút rượu mật gấu để cô xoa bóp.

Dù hiện tại không còn đảm nhận thu cước tại khu vực nhà Khách hàng nữa, nhưng chị và cô Khách hàng vẫn luôn giữ mối liên hệ thân thiết và vẫn thường xuyên bầu bạn thông qua những tin nhắn chân thành. Khi nhắc về vị Khách đặc biệt này, chị Oanh không khỏi xúc động vì không nghĩ rằng cô lại chia sẻ những chuyện riêng tư với mình. Bên cảnh đó chị cũng thể hiện sự hạnh phúc khi có được những Khách hàng tốt, luôn xem mình như người thân trong gia đình.

Đối với chị, sự chân thành, quan tâm và tận tình chăm sóc Khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của một người nhân viên CSKH. Chỉ khi thật sự tận tâm thì người nhân viên mới hiểu và đáp ứng được những nhu cầu mà Khách hàng cần và mang tới những dịch vụ tốt, tạo được niềm tin cho Khách hàng. Do đó, chị luôn tích cực tham gia các chương trình của Đại sứ CSKH. Đặc biệt với Happy Day – Ngàn Lời Hay, hàng tháng đều có ít nhất 5 Khách hàng nhận được lời chúc của nữ thu cước HNI13.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img