Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Nhân viên Thu cước Điện Biên giúp Khách hàng vượt qua ‘cơn nguy kịch’ kịp thời

Bình tĩnh, quyết đoán xử lý tình huống, chị Đào Thị Nhung (CB Thu cước – DBN) thành công giúp Khách hàng giành lại sự sống khỏi cơn bệnh tái phát đột ngột. 

Cụ thể, trong một lần đến nhà Khách hàng thu cước Internet, nhân viên Đào Thị Nhung phát hiện Khách hàng đột ngột tái phát cơn bệnh khó thở, gia đình lại chỉ có hai người cao tuổi. Tình huống vô cùng nguy cấp nhưng chị đã bình tĩnh và nhanh chóng hỗ trợ đưa Khách hàng vào bệnh viện cấp cứu, giúp Khách hàng vượt qua tình trạng nguy kịch.

Hành động hết lòng vì người khác của chị đã khiến Khách hàng vô cùng cảm động. Khách hàng phản hồi: ”…may nhờ có cháu Nhung hỗ trợ tôi đưa ông lên bệnh viện nhanh chóng nên ông không làm sao sự việc diễn ra thật bất ngờ và quá nhanh chóng, tôi thầm nghĩ hôm đó may có cháu. Tôi thay mặt ông cảm ơn con”.

Đồng thời, gia đình cũng đặc biệt hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như nhân viên FTEL: “Cháu rất hiền lành tử tế, ăn nói nhẹ nhàng, lại còn duyên dáng công ty FPT tuyển nhân viên tuyệt vời quá, từ kỹ thuật đến nhân viên thu tiền. Tôi rất hài lòng với dịch vụ bên nhà mạng này”.

Đối với nữ thu cước Đào Thị Nhung, chị cho biết, đây là khách hàng mà chị thường xuyên thăm hỏi, giúp đỡ những việc nhỏ nên nhận được sự đối đãi thân thiết như con cháu trong gia đình.

Điều trùng hợp là chị Nhung từng học qua ngành Điều dưỡng. Vì thế, ngay khi phát hiện tình trạng sức khỏe của Khách hàng, chị đã xử lý cực kỳ nhanh chóng, vừa trấn an người nhà, vừa hướng dẫn bệnh nhân cách giữ thở trên đường đến bệnh viện. Theo chị, việc không ngừng học tập, nâng cao kiến thức ở nhiều lĩnh vực sẽ giúp ích cho không chỉ trong công việc mà còn cả trong cuộc sống hằng ngày. 

Chia sẻ về cảm xúc khi giúp đỡ được Khách hàng, nữ thu cước bày tỏ: “Em cảm thấy rất vui vì đã không để mất đi 1 khách hàng, em cũng hạnh phúc vì đã làm được một việc rất ý nghĩa cho gia đình bác. Nếu gặp trường hợp như em, em nghĩ ai cũng sẽ giúp đỡ như vậy”.

Tại Chi nhánh Điện Biên, chị Nhung luôn tích cực tham gia các hoạt động nâng cao trải nghiệm của Khách hàng với phương châm đặt mình vào vị trí của Khách hàng, xem những khó khăn của Khách chính là khó khăn của mình để tìm ra hướng giải quyết có lợi nhất cho Khách hàng. Không những thế cô nàng cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ Khách hàng những việc nằm trong khả năng của bản thân. Đối với chị, được Khách hàng yêu quý và chia sẻ những câu chuyện của mình là động lực mỗi ngày để chị nỗ lực hoàn thành công việc. 

Nữ cán bộ thu cước cho biết, chị đến với FTEL một phần là do duyên số. Nhưng lý do khiến chị gắn bó với công việc từ năm 2021 cho đến hiện tại chính là môi trường làm việc thân thiện tại DBN. Ban lãnh đạo Chi nhánh luôn quan tâm tới nhân viên, CBNV cũng được trang bị đầy đủ các công cụ phục vụ tốt nhu cầu  công việc. Ngoài ra, việc được tiếp xúc với rất nhiều với khách hàng, mỗi khách hàng đều có 1 tính cách khác nhau cũng tạo thêm cho cuộc sống của chị thật nhiều màu sắc. 

Nhận được điểm CSAT6 chính là “quả ngọt” dành cho chị Đào Thị Nhung vì những nỗ lực tuyệt vời trong hoạt động CSKH. “Tinh thần chăm sóc Khách hàng 6 sao” cũng mang đến cho người nhân viên FTEL niềm hạnh phúc, khích lệ chị cố gắng hơn nữa trên hành trình “kiến tạo hạnh phúc” tại FPT Telecom.

Chi tiết bài đăng của Khách hàng.

CSAT6 là chương trình ghi nhận điểm dịch vụ cho những nhân sự nhận được đánh giá cao của Khách hàng trên các hệ thống dựa theo tiêu chí và quy định của BTC. Các cá nhân đạt CSAT6 và có thành tích CSKH xuất sắc nhất sẽ có cơ hội trở thành Đại sứ CSKH 2023. Xem thêm tại đây.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img