Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Nhân viên SG13 kiên nhẫn hướng dẫn Khách hàng sử dụng Hi FPT trong nhiều giờ

Trong quá trình CSKH, biết được Khách hàng lớn tuổi gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng Hi FPT, chị Nguyễn Kim Tuyến (Nhân viên DVKH – Trung tâm SG13) đã kiên nhẫn hướng dẫn Khách hàng trong suốt 2 giờ đồng hồ. Sự tận tâm, hết lòng vì Khách hàng của chị đã được Khách hàng ghi nhận và gửi lời khen ngợi ngay trên ứng dụng Hi FPT.

Chị Nguyễn Kim Tuyến (Nhân viên DVKH – Trung tâm SG13) chia sẻ, trong quá trình hướng dẫn Khách hàng sử dụng ứng dụng Hi FPT, biết được Khách hàng là người cao tuổi, không am hiểu công nghệ nên chị đã cố gắng hướng dẫn rất kỹ càng qua tin nhắn để Khách hàng có thể nắm được các thao tác cụ thể.

Chị Tuyến cũng đã kiên nhẫn giải đáp những thắc mắc và nhẹ nhàng hỗ trợ Khách hàng trong suốt 2 giờ đồng hồ. Với chị, việc hết lòng phục vụ Khách hàng là điều hiển nhiên mà một nhân viên Dịch vụ khách hàng cần phải làm. 

Sự chuyên nghiệp, kiên trì và hết lòng vì Khách hàng của chị đã giúp bác Khách hàng sử dụng được Hi FPT dễ dàng, không những thế vị Khách này còn gửi đến người nhân viên nhiệt tình lời khen ngợi ngay trên ứng dụng: “Tôi bị tai biến nên việc đi đứng và thao tác rất chậm chạp mà nhân viên tên Tuyến rất nhiệt tình, chỉ dẫn từ 9 giờ 30’ đến 11 giờ mà không một lời gắt gỏng. Đề nghị FPT tuyên dương và phát thưởng vì sự tận tụy và cố gắng này của em”. Những câu từ chân thành từ Khách hàng đã giúp nhân viên Nguyễn Kim Tuyến nhận được danh hiệu CSKH 6 Sao. 

 

Tròn một năm gắn bó cùng SG13, nhân viên DVKH Nguyễn Thị Tuyến luôn hoàn thành tốt công việc được giao là CSKH, nhận và hoàn tất div, liên hệ CSKH từ tool chuyển tiếp, liên hệ theo dõi công nợ. 

Trong quá trình làm việc, không ít lần chị gặp phải những trường hợp Khách hàng rất khó tính và gay gắt xảy ra sự cố đường truyền hoặc không được hỗ trợ kịp thời. Bằng kỹ năng nghiệp vụ và phong cách phục vụ nhẹ nhàng, mềm mỏng, chị đã nhanh chóng xử lý, mang đến cho Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất có thể.

Chia sẻ thêm về công việc của mình, chị Tuyến nhớ lại: “Có lần Khách hàng phản ứng khá gay gắt khi xảy vấn đề chất lượng đường truyền và Khách đóng tiền trễ bị ngưng dịch vụ…. Trước tiên mình phải xoa diệu lắng nghe những bức xúc cũng như vấn đề Khách hàng đang gặp. Sau đó mình sẽ phân tích, tìm ra cách giải quyết và phối hợp cùng các bộ phận kỹ thuật xử lý gấp và dứt điểm để Khách hàng dụng dịch vụ tốt nhất. Từ đó Khách hàng sẽ thay đổi suy nghĩ và gắn bó cùng FPT”

Bên cạnh niềm vui và sự hạnh phúc khi nhận được điểm CSAT6, người nhân viên nhiệt huyết của Trung tâm SG13 cũng bày tỏ sự bất ngờ vì chị không nghĩ rằng sẽ nhận được lời chúc từ vị Khách đặc biệt này. Đây sẽ là động lực để chị tự hứa sẽ cố gắng phục vụ Khách hàng tốt hơn. Không những thế, chị Tuyến cũng luôn mong muốn phục vụ Khách hàng tận tình nhất để Khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ FTEL.

Đồng thời, chị cũng gửi đến đội ngũ CSKH của FTEL động viên, nhắn nhủ các anh chị em hãy giữ vững tinh thần chủ động chăm sóc và xem Khách hàng như người thân để kịp thời nắm bắt các vấn đề Khách hàng gặp phải, tránh ảnh hưởng trải nghiệm sử dụng dịch vụ của kh khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img