Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Nhân viên SG03 nhận khen ngợi của Khách hàng nhờ tận tình hỗ trợ trong đêm muộn

“…Sáng sớm hay tối khuya em ấy luôn vui vẻ hỗ trợ, ghi nhận thông tin giải quyết rất nhanh chóng, làm mình rất yên tâm sử dụng dịch vụ,…” là những lời khen ngợi được Khách hàng đăng tải lên trang mạng xã hội dành cho chị Trần Ngọc Đan Thanh (NV Dịch vụ Khách hàng – SG03) sau khi được chị tận tình hỗ trợ giải quyết sự cố đường truyền Internet vào lúc đêm muộn.

Gắn bó cùng công việc giải đáp các vấn đề theo nhu cầu của Khách hàng trả trước từ năm 2016 đến nay, chị Trần Ngọc Đan Thanh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng được lòng tin cũng như mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng FTEL. Không những thế, chị còn nhiệt tình hỗ trợ Khách hàng giải quyết nhiều sự cố về đường truyền Internet hay các vấn đề kỹ thuật trong khả năng của mình.

Một trong những câu chuyện hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi của chị Thanh chính là tình huống hướng dẫn Khách hàng kiểm tra kết nối Internet vào tối muộn bằng phương thức video call.

Đan Thanh kể lại, tối hôm ấy Khách hàng cần mạng Internet để làm việc kịp deadline nhưng lại gặp sự cố không sử dụng được mạng, vị Khách cũng không gọi Tổng đài được nên đã liên hệ chị thông qua ứng dụng Zalo. Hiểu được tính quan trọng của sự việc, chị Thanh đã ngay lập tực gọi video cho Khách hàng để kiểm tra modem và sự cố Khách hàng đang gặp phải, kịp thời phục vụ nhu cầu công việc của Khách hàng. Sau khi được chị hướng dẫn kiểm tra thiết bị modem và đường truyền, Khách hàng đã sử dụng Internet lại bình thường. 

Sự nhạy bén trong việc xử lý tình huống và phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của Trần Ngọc Đan Thanh đã khiến Khách hàng vô cùng hài lòng và dành những lời khen ngợi, ủng hộ trên mạng xã hội cho không chỉ cá nhân chị mà còn đối với cả FPT Telecom.

Chị Trần Ngọc Đan Thanh (ngoài cùng bên trái) cùng đồng nghiệp tại FTEL

Chia sẻ lý do nhiệt tình xử lý các sự cố cho Khách hàng dù là ngoài giờ làm việc, chị bày tỏ rằng bản thân luôn đặt mình vào vị trí của Khách hàng, những người đang sử dụng dịch vụ của FTEL: “Vì thời đại 4.0 này khi không có Internet thì sẽ không đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Ở vị trí của họ, mình thấy khó chịu thì họ cũng vậy. Nên Thanh luôn thấy mình nên đồng hành cùng Khách hàng ngay khi Khách hàng gặp sự cố, cùng họ xử lý thì sự an tâm của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của FPT ngày càng vững chắc trong lòng Khách hàng”. 

Người nhân viên nhiệt huyết của SG03 cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Khách hàng vì đã hợp tác xử lý và tạo cho chị cơ hội để chăm sóc khi lúc Khách hàng cần FTEL nhất. Chị luôn hi vọng từ những hành động thực tế của mỗi CBNV có thể thay lời muốn nói với Khách hàng: “FPT Telecom chắc chắn đồng hành cùng Khách hàng và luôn sẵn sàng phục vụ khi Khách hàng gặp sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ” 

Nhận được điểm CSAT 6, chị Thanh cảm thấy rất vui và vinh dự vì mọi cố gắng của bản thân đã được đền đáp. Đó cũng là động lực để chị cố gắng chinh phục nhiều điểm CSAT 6 hơn nữa, tích cực xây dựng lòng tin từ nhiều Khách hàng hơn để góp phần xây dựng thêm nhiều hình ảnh tốt đẹp từ phía công ty đến Khách hàng nói riêng và trên cộng đồng mạng nói chung.

CSAT6 là chương trình ghi nhận điểm dịch vụ cho những nhân sự nhận được đánh giá cao của Khách hàng trên các hệ thống dựa theo tiêu chí và quy định của BTC. Các cá nhân đạt CSAT6 và có thành tích CSKH xuất sắc nhất sẽ có cơ hội trở thành Đại sứ CSKH 2023. Xem thêm tại đây.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img