Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Nhân viên Kỹ thuật SG10 mang ‘bóng đá Việt Nam’ đến gần với Khách hàng lớn tuổi

Với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào Khách hàng cần, anh Nguyễn Tiến Thanh (CB Kỹ thuật TKBT – TT SG10) đã được Khách hàng trực tiếp gọi điện đến tổng đài CSKH FTEL để cảm ơn và bày tỏ niềm yêu mến.

Trải qua quãng thời gian hơn 8 năm gắn bó với công việc kỹ thuật tại FTEL, anh Nguyễn Tiến Thanh luôn hoàn thành tốt công tác hỗ trợ Khách hàng triển khai và bảo trì internet tại khu vực SG10. Không những thế, anh còn chủ động và tận tình quan tâm đến Khách hàng, đặc biệt là Khách hàng lớn tuổi. 

Anh Thanh luôn đặt quyền lợi của Khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng đến hỗ trợ bất cứ khi nào ông bà lớn tuổi (bố của Khách hàng) cần. Không những thế, biết được bác Khách thích xem đá bóng, anh đã chủ động gửi lịch phát sóng các trận bóng đá của Việt Nam cho Khách hàng và cẩn thận nhắc lại để Khách hàng không bỏ lỡ từng khung giờ thi đấu.

Trong quá trình hỗ trợ Khách hàng, anh đã phải kiên nhẫn hướng dẫn nhiều lần các tính năng của sản phẩm truyền hình vì bác Khách đã lớn tuổi, gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận công nghệ. Ngoài ra anh cũng phải tìm ra cách giải thích, hướng dẫn đơn giản và ít thao tác nhất để bác dễ dàng sử dụng truyền hình để xem các chương trình thể thao yêu thích.

Đáp lại sự nhiệt tình, tinh tế của người Kỹ thuật SG10, Khách hàng đã gọi đến tổng đài FTEL và dành cho anh những lời khen ngợi chân thành cũng như thể hiện sự hài lòng đối với dịch vụ FTEL. “Bạn rất dễ thương, tận tình và thật sự quan tâm đến Khách hàng. Wow, cảm thấy vui”.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được lời cảm ơn của Khách hàng, CB Kỹ thuật Nguyễn Tiến Thanh không khỏi cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc: “Thật sự bất ngờ khi được Khách hàng chủ động gửi lời cảm ơn đến mình. Vì trong chuỗi chương trình Happy Day năm 2023 mình có gửi tin nhắn tri ân, thăm hỏi cho một số Khách hàng nhưng với Khách hàng này thì chưa. Vì vậy khi nhận được lời cảm ơn của Khách, mình rất hạnh phúc”. 

Người CB Kỹ thuật tận tâm cũng bày tỏ niềm vui và cảm xúc tự hào, xúc động khi nhận được điểm CSAT6. Đồng thời anh cũng cho thấy quyết tâm lấy Khách hàng làm trọng tâm và phục vụ bằng cả sự thấu hiểu, tận tâm và thân thiện. Từ đó góp phần đưa tinh thần CSKH chủ động của người nhà Cáo lan tỏa đến không chỉ Khách hàng FTEL mà còn đến với tất cả mọi người.

CSAT6 là chương trình ghi nhận điểm dịch vụ cho những nhân sự nhận được đánh giá cao của Khách hàng trên các hệ thống dựa theo tiêu chí và quy định của BTC. Các cá nhân đạt CSAT6 và có thành tích CSKH xuất sắc nhất sẽ có cơ hội trở thành Đại sứ CSKH 2023. Xem thêm tại đây.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img