Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Nhân viên Kỹ thuật Ninh Bình tặng xe đạp cho Khách hàng có hoàn cảnh khó khăn

Hạnh phúc khi nhận được chiếc xe đạp mới từ anh Trần Văn Mạnh (Nhân viên kỹ thuật – Chi nhánh Ninh Bình), Khách hàng đã vào ứng dụng Hi FPT để chia sẻ lời cảm ơn của gia đình dành cho người nhân viên kỹ thuật và khẳng định chỉ dùng mạng FPT Telecom.

Trong câu chuyện của mình, vị khách hàng 70 tuổi đến từ Ninh Bình chia sẻ rằng trong quá trình sử dụng dịch vụ FTEL, bên cạnh việc được hỗ trợ nhanh chóng các vấn đề về đường truyền Internet, Khách hàng còn được anh Mạnh thường xuyên giúp đỡ sửa chữa thiết bị điện trong nhà và dành thời gian thăm hỏi, quan tâm như người thân nên gia đình bác rất yêu mến chàng nhân viên kỹ thuật này. 

Mỗi lần gặp anh, cụ ông lại tâm sự những câu chuyện thường ngày về gia đình, hàng xóm và công việc. Ông kể, trong nhà chỉ có 2 ông bà cụ tuổi tác đã cao cùng 2 cháu ngoại, còn con gái ông làm công nhân phải đi làm từ sáng sớm đến tối khuya để nuôi cả nhà. 

Được biết, đứa cháu lớn năm nay mới học lớp 3 cần người đưa đón đi học nhưng ông bà lại lớn tuổi và không biết đi xe máy nên chỉ có thể chở cháu bằng chiếc xe đạp cũ. Nhiều lần ông bà đau chân không đưa đón cháu được, phải nhờ đến hàng xóm, cũng có hôm cháu bé phải tự đi bộ về nhà. Gia đình muốn mua cho cháu thêm chiếc xe đạp để cháu đi học thuận tiện hơn, nhưng vì không đủ điều kiện nên đành tạm gác lại.

Đồng cảm trước khó khăn của Khách hàng, anh Mạnh đã không ngần ngại tặng cho gia đình Khách hàng chiếc xe đạp mới, giúp cho bé gái có được phương tiện đi học hàng ngày.  

Nhận được món quà của người kỹ thuật viễn thông FPT, Khách hàng vô cùng xúc động và quyết định tìm hiểu cách tương tác trên Hi FPT để thông qua ứng dụng gửi lời cảm ơn đến anh Mạnh cùng công ty. 

Khi biết được Khách hàng gửi lời cảm ơn trên ứng dụng Hi FPT, Trần Văn Mạnh không khỏi cảm thấy tự hào vì đã giúp được Khách hàng. Anh tâm sự: “Cháu bé khi biết nhà có xe đạp mới thì thích lắm, vui sướng chạy đi khoe với bạn bè và hàng xóm rằng hôm nay có xe đạp mới không phải đi bộ nữa. Thấy cháu bé thích vậy tôi cũng vui lòng”. 

Người Kỹ thuật Chi nhánh Ninh Bình cũng cho biết, khi gặp được Khách hàng khó khăn, anh vẫn thường giúp đỡ và hỗ trợ như thế “Tôi tự hứa với mình sẽ cố gắng hơn nữa để hỗ trợ được càng nhiều Khách hàng nếu còn được làm việc và gắn bó với FTEL”.

Điều đặc biệt ở anh Trần Văn Mạnh là trong 15 năm gắn bó cùng FTEL, không ít lần được đề cử vị trí Kỹ thuật viên Hạ tầng nhưng vì yêu thích công việc hiện tại, anh vẫn quyết định tiếp tục làm một chàng nhân viên Kỹ thuật để được đi nhiều nơi và gặp gỡ thêm nhiều người, giúp đỡ và giải quyết thêm được nhiều vấn đề kỹ thuật cho Khách hàng. Anh Mạnh cũng hy vọng rằng tinh thần sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc Khách hàng trong mọi hoàn cảnh của bản thân sẽ được lan tỏa đến với càng nhiều hơn nữa những người đồng nghiệp và Khách hàng FTEL.

Trân Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img