Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Nhân viên kỹ thuật FTEL thành công cứu Khách hàng trong hoả hoạn

Bắt gặp đám cháy trên đường thực hiện ca vụ, Đại sứ CSKH Trần Bảo Duy (PNC) đã không ngần ngại phá cửa, ẳm cụ bà đang ngạt khói ra ngoài và cùng người dân khống chế đám cháy trong nhiều giờ liền. 

Theo lời kể lại trong chương trình Đại sứ CSKH của NVKT Trần Bảo Duy (PNC), đang trên đường xử lý ca vụ ở khu vực gần đó thì anh nghe tiếng hô hoán báo có cháy ở nhà chị Côi, một Khách hàng FTEL mà anh từng làm việc. Mặc dù khá nguy hiểm, khói đen mù mịt khắp trời nhưng Đại sứ FTEL vẫn không ngần ngại phá cửa để ẳm cụ bà còn đang mắc kẹt trong nhà. Sau khi xác định được cụ đã an toàn, anh quay lại cùng gia đình và người dân khống chế đám cháy trong nhiều giờ liền.

Nhờ có sự can đảm, tiên phong cứu trợ, không quản nguy hiểm của kỹ thuật viên FTEL cùng bà con, gia đình chị Côi  may mắn không bị thiệt hại về người. Tuy nhiên, đám cháy đã mang đến tổn thất nặng nề cho gia đình cả về tài sản lẫn tinh thần, trong đó có cả modem wifi FPT Telecom mà Khách hàng đang sử dụng.

Trước hoàn cảnh khó khăn của Khách hàng, anh Duy đã chủ động đề xuất cấp trên để giúp đỡ gia đình chị Côi thiết bị modem wifi mới. “Dù gì có cải thiện trước thì cũng có thể làm họ vơi đi chút nỗi buồn bởi tai nạn điện không mong muốn vừa xảy ra” – anh nói.

Với FTEL, anh Duy cho rằng việc gắn bó với công ty hơn 6 năm qua có lẽ là do duyên phận và sự hòa hợp giữa anh với nhà Cáo.

Vào giữa năm 2016 trong quá trình công tác tại bộ phận bảo trì Khu Nghỉ Dưỡng Bảo Hiểm Xã Hội tỉnh Bình Thuận, anh Duy vô tình gặp gỡ và trao đổi với 1 người anh là cựu nhân viên của PNC. Sau nhiều giờ trò chuyện, anh nhận ra định hướng mới về con đường gia nhập vào dịch vụ viễn thông và công việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống internet truyền thông hiện tại.

Anh kể: “Nghe bạn giới thiệu, mình quyết định làm hồ sơ ứng tuyển vào vị trí KTV tại CN tỉnh Bình Thuận (Số 7 Tuyên Quang. Thành Phố Phan Thiết). 1 tháng sau, mình đã khoác lên bộ đồng phục xanh của PNC. Thời gian làm việc tại PNC cũng trải qua nhiêu gian lao, khó khăn khi mới vào nghề nhưng cũng rèn luyện và giúp mình rất nhiều điều. Đến hôm nay cũng đã gắn bó đc hơn 6 năm”.

Ở FTEL, không phải chỉ có công việc chuyên môn, bất kỳ một cá nhân nào cũng mang một tinh thần phục vụ vượt mong đợi của Khách hàng. Theo anh Duy, đó là cả một quá trình làm quen, trải nghiệm và học tập tại công ty. KTV Chi nhánh Bình Thuận cho biết: “Mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc khi hỗ trợ Khách hàng một cách nhanh và sớm nhất, luôn tận tâm giải đáp thắc mắc và mong muốn của họ. Đồng thời, mình cũng không ngần ngại giờ giấc giúp đỡ Khách hàng khi họ cần người hỗ trợ. Hãy luôn trò chuyện, chia sẻ, giải đáp thắc mắc tận tình, giới thiệu thêm về các dịch vụ phù hợp với Khách hàng, làm bạn với họ sẽ khiến Khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của FTEL“.

Với tâm thế luôn hỗ trợ Khách hàng nhanh và tốt nhất, anh Duy đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng nhiều Khách hàng FPT Telecom trên suốt quá trình “Bán Mạng”. Chính vì tinh thần hết mình, tận tâm vì Khách hàng đã giúp anh xuất sắc vinh dự trở thành một trong Top 50 Đại sứ cấp FTEL 2022.

Đại Sứ CSKH được truyền thông vào tháng 2/2021 kèm theo tiêu chí 3T để mang đến Khách hàng 1 trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ FTEL thông qua cán bộ nhân viên trên toàn quốc. Chương trình đã mang đến nhiều thay đổi cho anh cùng các đồng nghiệp không chỉ về nghiệp vụ chuyên môn nghiệp vụ mà có cả cách giao tiếp khi tiếp xúc với Khách hàng. Chàng kỹ thuật đã có thêm sự linh động trong khi làm việc, nhận được nhiều lời khen và nhiều Khách hàng thân thiết.

“Nhờ vào chương trình, Khách hàng thêm tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và sản phẩm FTEL, vì vậy mà mình và các anh em luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng”. – anh khẳng định.

Chương trình Đại sứ CSKH đã trải qua nhiều mùa thành công với hàng loạt câu chuyện ấn tượng từ các CBNV nhà Cáo. Ở mỗi câu chuyện đều có những bài học ấn tượng được đúc kết từ quá trình phục vụ Khách hàng. 

Bên cạnh đó, trên tình thần 3T đang ngày càng được lan rộng, mong rằng các câu chuyện tốt đẹp về hành trình “Bán Mạng” sẽ được gửi về ngày một nhiều, đó cũng sẽ là minh chứng cho sự phát triển của người FTEL khi khoảng cách với Khách hàng đang ngày càng được xoá nhoà.

Huyền Trân – Sơn Vũ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img