Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Nhân viên HN06 được Khách hàng tặng thuốc và sách quý

Phụ trách thu cước tại nhà Khách hàng bằng sự nhiệt tình và thân thiện, anh Tạ Quyết Thắng (CB thu cước – HN06) đã nhận được món quà đặc biệt từ Khách hàng ngay khi có vấn đề về sức khỏe. Câu chuyện đầy cảm xúc ấy đã trở thành cảm hứng cho tinh thần CSKH của người FTEL.

Không chỉ hoàn thành tốt công việc, CB thu cước Tạ Quyết Thắng còn trò chuyện và phụ giúp một vài công việc cho gia đình nên Khách hàng vô cùng yêu quý. Anh thường được bác Khách là Thiếu tướng Phòng không Không quân giới thiệu bạn bè ở hội cựu chiến binh cũng như bạn bè, hàng xóm thuộc tổ dân phố. Ngoài ra, anh Thắng còn được lắng nghe nhiều câu chuyện hay về lịch sử, về những những trận chiến oanh liệt mà vị Khách đáng kính từng tham dự.

Tình cảm yêu quý của bác Khách dành cho nhân viên Thắng không chỉ dừng lại ở những cuộc chuyện trò mà còn ở cả những hành động ấm áp. Biết được hoàn cảnh khó khăn cũng như tình trạng đau chân của anh Thắng, Khách hàng đã quan tâm hỏi thăm, tặng thuốc chữa bệnh cùng quyển sách do chính bác biên soạn kèm theo lời chúc chân thành: “Cảm ơn nhân viên Tạ Quyết Thắng thái độ làm việc rất tốt. Trong suốt thời gian qua không quản ngại thời gian hỗ trợ và xử lý yêu cầu của gia đình. Nhân ngày xuân của đất nước thân tặng Thắng và gia đình sách quý, thuốc chữa Gout”.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được món quà mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt ấy, người nhân viên tận tâm của Chi nhánh HN06 không giấu được niềm vinh dự và hạnh phúc. Anh rất trân trọng quyển sách vì đây không chỉ là món quà thể hiện tình cảm của Khách hàng, mà còn chứa đựng cả những năm tháng oai hùng của người lính. Mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều sẽ lật giở từng bài thơ, từng câu chuyện để đọc và chiêm nghiệm, rút ra những bài học sâu sắc cho bản thân mình.

Trong vai trò nhân viên FTEL, anh Tạ Quyết Thắng luôn cố gắng mang lại cho Khách hàng trải nghiệm tốt nhất về cả chất lượng dịch vụ và chất lượng CSKH. Ngoài công việc chính là thu cước, anh còn hỗ trợ giải đáp và xử lý những thắc mắc, vấn đề kỹ thuật cho Khách hàng. 

Hưởng ứng các hoạt động của chương trình Đại sứ CSKH, anh đã tích cực tham gia gửi lời chúc Happy Day đầu tháng, hỏi thăm sức khỏe, dịch vụ đến ít nhất 5 Khách hàng thân thiết. Đồng thời có mặt hỗ trợ Khách hàng ngay khi có thể, xây dựng nên hình ảnh người nhân viên FPT Telecom luôn đặt quyền lợi của Khách hàng lên hàng đầu.

CB Thu cước HN06 cho biết, có trường hợp Khách hàng muốn rời mạng nên anh đã trực tiếp kiểm tra đường truyền và thiết bị cho Khách hàng. Qua kiểm tra phát hiện nguyên nhân đến từ điện thoại của Khách chứa nhiều nội dung rác ảnh hưởng đến tốc độ truy cập, anh đã giúp Khách hàng xử lý nhanh chóng, đưa tốc độ truy cập trở lại bình thường.

“Mình cũng chỉ là một nhân viên bình thường như bao nhân viên khác. Khi vào làm việc thì cũng có Khách hàng yêu, có Khách chưa hài lòng nhưng mình xác định đã là nhân viên CSKH thì phải luôn luôn tôn trọng, yêu mến Khách. Những Khách hàng lớn tuổi không rành công nghệ nên mình phải thao tác để Khách dùng được ngay. Vừa cho thấy được sự ổn định của dịch vụ, vừa thể hiện được độ uy tín trong chất lượng CSKH.” – anh Thắng nói.

Trong quá trình làm việc, niềm hạnh phúc của anh chính là nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của Khách hàng. Anh Thắng kể lại, có lúc đi thu cước gặp phải vấn đề sức khỏe, anh đã được Khách hàng giúp đỡ từ cốc nước, hỏi thăm tận tình. Những hôm hỗ trợ khách hàng về muộn, được Khách hỏi han quan tâm cũng là động lực giúp thấy yên tâm hoàn thành công việc hơn. 

CB Tạ Quyết Thắng hy vọng mỗi thành viên FTEL sẽ luôn giữ được tình yêu với công việc, cố gắng hơn, làm việc trong tinh thần thoải mái và lan tỏa tinh thần CSKH tích cực đến với công đồng.

Câu chuyện của anh Tạ Quyết Thắng hiện là Phản hồi tích cực được ghi nhận ở tinh thần CSKH 5 sao ++.

Năm 2023, BTC Đại sứ tập trung lắng nghe, ghi nhận những Phản hồi tích cực của Khách hàng theo tiêu chí CSAT6. CBNV đạt 5/5 tiêu chí nhận vinh danh với tinh thần “CSKH 6 sao” với phần thưởng 200.000 VNĐ; CBNV đạt 4/5 tiêu chí nhận vinh danh với tinh thần “CSKH 5 sao++” với phần thưởng 100.000 VNĐ.

Xem thêm tại đây.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img