Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
spot_img

Nhân viên FTEL giúp Khách hàng chuyển nhà mới

Không chỉ hoàn thành tốt công tác tư vấn những sản phẩm, dịch vụ của FTEL, chị Khuất Thúy Hoàn (CB Kinh doanh – CN Điện Biên) còn nhiệt tình giúp đỡ Khách hàng chuyển các vật dụng vào nhà mới. Sự tận tâm ấy đã giúp chị được vinh danh “Tinh thần chăm sóc Khách hàng 6 sao”.

Ngay khi nhận được ca vụ lắp đặt Internet, chị Hoàn đã nhanh chóng đến nhà Khách hàng và tận tình tư vấn các dịch vụ, gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng Internet của Khách. Không những thể, trong quá trình tư vấn, biết được Khách hàng vừa chuyển chỗ ở mới, còn rất nhiều vật dụng cần vận chuyển, chị đã không quản việc nặng, nhanh nhẹn cùng Khách hàng chuyện nốt các đồ dùng nhà mới

“Việc giúp đỡ Khách hàng chuyển nhà rất có ý nghĩa với bản thân em nói riêng và hoạt động CSKH của FTEL nói chung. Tuy chỉ là một hành động nhỏ của em nhưng phần nào giúp Khách hàng ấm lòng hơn khi chuyển về nhà mới” – Nhân viên DBN bày tỏ.

CB Kinh doanh Khuất Thúy Hoàn (bên phải) giúp Khách hàng chuyển đồ vào nhà mới

Tinh thần hết lòng mang lại hạnh phúc cho Khách hàng của CB Kinh doanh DBN đã ghi dấu ấn tích cực về hình ảnh FTEL trong lòng Khách hàng: “Tôi thật sự ngưỡng mộ về những nghĩa cử cao đẹp của bạn Hoàn dành cho gia đình tôi, cũng như cảm ơn công ty vì đã có những nhân viên vô cùng tuyệt vời. Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của FPT, và sẽ giới thiệu anh em bạn bè ủng hộ công ty”

Chị Khuất Thúy Hoàn cho biết, trở thành nhân viên kinh doanh tại DBN là thử thách vì đây là một lĩnh vực hoàn toàn mới đối với chị. Tuy nhiên với mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo cùng tinh thần không ngừng học hỏi, chị Hoàn đã nhanh chóng hòa nhập với công việc và mang về cho mình điểm CSAT6 chỉ sau 3 tháng gia nhập FTEL.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực liên quan đến máy tính trong thời gian dài cũng giúp chị Hoàn nhanh chóng hiểu được những ưu, nhược điểm của các dòng sản phẩm FTEL. Nhờ đó, nhân viên kinh doanh DBN luôn tích cực hoàn thành công việc gặp gỡ, chăm sóc và tư vấn cho Khách hàng loại hình dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng. 

Chị Hoàn cũng bảy tỏ sự ủng dành cho chương trình Đại sứ CSKH khi cùng Chi nhánh DBN tham gia sôi nổi các hoạt động của chương trình. Đặc biệt, Chi nhánh DBN đã có đến 7 điểm CSAT6, trở thành đơn vị sở hữu nhiều điểm CSAT6 nhất tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra DBN còn là một trong những đơn vị có thành tích nổi bật trong hoạt động trao gửi yêu thương đến Khách hàng thông qua Happy Day – Ngàn Lời Hay.  

Chia sẻ về ý nghĩa của thông điệp “chăm sóc khách hàng như người thân” mà FPT hướng đến, chị nhận định, nhờ có các hoạt động CSKH mà mỗi nhân viên có thể kết nối, tiếp cận Khách hàng một cách nhẹ nhàng, chu đáo và thân thiện nhất. Từ đó mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ, sản phẩm. Đồng thời tạo cho Khách hàng niềm hạnh phúc, lan tỏa sự yêu thương và những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Cùng với niềm vui khi nhận được danh hiệu “Tinh thần CSKH 6 sao”, NVKD Khuất Thúy Hoàn đã thể hiện quyết tâm thực hiện tốt hơn nữa những công việc được giao và mong muốn FTEL sẽ có thêm nhiều chương trình và hoạt động hơn nữa để thúc đẩy tinh thần chăm sóc Khách hàng của đội ngũ CBNV. 

Đồng thời chị cũng gửi lời động viên chân thành nhất, khuyến khích người nhà Cáo cùng nhau nỗ lực kiến tạo hạnh phúc với phương châm giúp đỡ Khách hàng cũng là giúp đỡ chính bản thân mình. Mỗi cá nhân hãy mang tinh thần CSKH của FPT Telecom đến thật nhiều Khách hàng hơn nữa, để không chỉ Khách hàng mà cả người FTEL đều được sống trong môi trường tràn ngập hạnh phúc và tình yêu thương. 

Chi tiết bài đăng của Khách hàng.

CSAT6 là chương trình ghi nhận điểm dịch vụ cho những nhân sự nhận được đánh giá cao của Khách hàng trên các hệ thống dựa theo tiêu chí và quy định của BTC. Các cá nhân đạt CSAT6 và có thành tích CSKH xuất sắc nhất sẽ có cơ hội trở thành Đại sứ CSKH 2023. Xem thêm tại đây.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img