Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Nhà cáo vinh danh Top 50 FPT Telecom 2019 tại Thái Lan

Lễ tôn vinh Top 50 FPT Telecom 2019 sẽ chính thức diễn ra từ 19-23/2 tại Thái Lan với lời hứa mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ từ Ban lãnh đạo.

Trong sự kiện vinh danh lần này, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà đã gửi thư chúc mừng và cảm ơn Top 50 FPT Telecom 2019 bởi những giá trị mà họ đã nỗ lực đóng góp cho những thành tựu của đơn vị mình, cũng như những thành công chung của nhà Viễn thông trong suốt năm qua.

“Niềm tự hào của mỗi cá nhân top50 góp lại thành niềm tự hào của FPT Telecom, bởi lẽ thành công của FPT Telecom là sự đan xen, kéo dệt của từng sợi thành quả mà mỗi thành viên FPT Telecom đặt bao tâm huyết, tận tụy kết thành.Tôi trân trọng và cảm ơn những cống hiến mà bạn, với sự tận tâm và tình yêu công việc đã mang lại cho đơn vị mình, cũng như giúp FPT Telecom bền bỉ, tự tin vươn tới và hoàn thành những kế hoạch, định hướng phát triển và xây dựng giá trị cho cộng đồng”, chị Chu Thanh Hà gửi gắm. 

Lễ tôn vinh Top 50 FPT Telecom 2018 diễn ra tại Đài Loan năm ngoái. 

Ban tổ chức cũng mong muốn các thành viên Top 50 có những trải nghiệm thú vị và dấu ấn đáng nhớ trong chương trình tôn vinh Top 50 FPT Telecom 2019 tại Thái Lan – một điểm đến độc đáo và ấn tượng. Từ đó trở thành những đại sứ tích cực lan tỏa tinh thần Amazing Experience đến từng khách hàng, từng hoạt động trong năm 2020.

Với anh Nguyễn Trung Trực – Trưởng phòng phát triển sản phẩm Ban Dự Án là một trong 50 người được tôn vinh Top 50 FPT Telecom chia sẻ, điều quan trọng không phải là giải thưởng hay chuyến du lịch mà quan trọng là anh sẽ được gặp gỡ nhiều con người xuất sắc. 

50 cá nhân xuất sắc đại diện cho các đơn vị của Viễn thông FPT trên mọi mặt trận. Lễ vinh danh là sự ghi nhận những đóng góp của các cá nhân tiêu biểu, từ đó lan tỏa những điển hình, cách làm sáng tạo, sự tận tụy quên mình tạo nên thành công của FPT Telecom trong năm qua. Sự kiện vinh danh Top 50 của FPT Telecom đã thực hiện được 6 mùa. Năm đầu tiên chương trình diễn ra ở Malaysia. Sau đó lần lượt là Thái Lan, Singapore (hai năm liên tiếp) và Hàn Quốc và Đài Loan.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img