Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
spot_img

Nhà Cáo luân chuyển và bổ nhiệm cán bộ lớn nhất trong năm 2020

Từ ngày hôm nay, 1/7/2020, tại một số chi nhánh Vùng 1, 2, 3 của FTEL có những thay đổi về cấp quản lý như Giám đốc Chi nhánh/TTKD, Phó Giám đốc Chi nhánh/TTKD.

Theo quyết định mới do Tổng Giám đốc FPT Telecom Hoàng Việt Anh ký, 3 Vùng của miền Bắc có những thay đổi về cán bộ quản lý tại các chi nhánh từ ngày 01/07/2020 đến hết ngày 30/06/2023. Cụ thể như sau:

Tại Vùng 1, anh Lê Công Triệu miễn nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN2 và đảm nhiệm chức vụ mới là Giám đốc TTKD HN04.

Chị Hoàng Lan Hương miễn nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN04 và đảm nhiệm chức vụ mới là Giám đốc TTKD HN02

Anh Nguyễn Tuấn Anh miễn nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN05, HN06 và đảm nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN12

Anh Nguyễn Việt Bách miễn nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN07 và đảm nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN09

Anh Phạm Quang Hiếu miễn nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN08 và đảm nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN07

Anh Nguyễn Văn Phong miễn nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN12 và đảm nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN08

Anh Trần Hùng Thường miễn nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN13 và đảm nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN05, HN06.

Tại Vùng 2, anh Phan Đình Cường – Giám đốc Chi nhánh Vĩnh Phúc được luân chuyển đảm nhiệm chức vụ Giám đốc tại Chi nhánh Bắc Ninh.

Anh Lê Trung Mỹ – Giám đốc Chi nhánh Tuyên Quang được luân chuyển đảm nhiệm chức vụ Giám đốc tại Chi nhánh Vĩnh Phúc.

Tại Vùng 3, anh Đinh Văn Thụ – Giám đốc Chi nhánh Bắc Ninh được luân chuyển đảm nhiệm chức vụ Giám đốc tại Chi nhánh Hải Dương.

Anh Phạm Trần Phúc Hậu – Giám đốc Chi nhánh Ninh Bình được luân chuyển đảm nhiệm chức vụ Giám đốc tại Chi nhánh Nghệ An.

Trong khi đó, anh Nguyễn Khắc Hiếu – Giám đốc Chi nhánh Nghệ An được luân chuyển đảm nhiệm chức vụ Giám đốc tại Chi nhánh Nam Định.

Cùng thời điểm, Tổng giám đốc FPT Telecom cũng bổ nhiệm thử thách ba cán bộ lãnh đạo, đó là:

Anh Phạm Như Ngọc đảm nhiệm vị trí Giám đốc TTKD HN03 (trước đó anh giữ vị trí PGĐ TTKD HN03)

Chị Nguyễn Thị Yên đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh Tuyên Quang (trước đó chị giữ vị trí Trưởng VPGD Phổ Yên, Chi nhánh Thái Nguyên)

Anh Đỗ Mạnh Thắng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Chi nhánh Ninh Bình (trước đó anh giữ vị trí Trưởng phòng Quản lý nghiệp vụ số 2, Trung tâm Quản lý đối tác phía Bắc)

Việc bổ nhiệm và luân chuyển này nằm trong chương trình “Quy hoạch và Luân chuyển lãnh đạo FPT” được triển khai từ năm 2014 để chuẩn bị nguồn lực cấp cao cho Tập đoàn và các công ty thành viên trong những năm tới.

Theo đó, lãnh đạo FPT các cấp sẽ được luân chuyển trong các mảng kinh doanh của tập đoàn để tạo sự trải nghiệm đa dạng và nâng cao năng lực lãnh đạo, điều hành của đội ngũ lãnh đạo FPT, góp phần tạo bước phát triển mới cho các đơn vị trong tương lai.

Xác định giá trị cốt lõi là con người, FPT Telecom liên tục thực hiện luân chuyển lãnh đạo để tăng cường năng lực quản trị. Đó là chính sách trọng điểm trong phát triển nguồn nhân lực của FPT Telecom.

Đây cũng là đơn vị tiên phong trong tập đoàn về việc luân chuyển cán bộ. Hoạt động này được nhà Viễn thông thực hiện thường xuyên nhằm giúp cán bộ đơn vị tiếp xúc, điều hành và trưởng thành ở nhiều môi trường công tác khác nhau.

Đây được coi là đợt luân chuyển có số lượng và quy mô lớn nhất từ trước đến nay của FPT Telecom nhằm sẵn sàng cho năm 2020-2021 đầy thách thức.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img