Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Nguyễn Trung Linh, chàng TIN DNG đa tài với thành tích ‘khủng’ cùng Foxgold

Với kết quả xuất sắc khi mời thành công 90 khách hàng tham gia chương trình Khách hàng thân thiết trong nửa cuối tháng 9, anh Nguyễn Trung Linh, chàng trai TIN chi nhánh Đà Nẵng đã được vinh danh là Đại sứ đa tài Foxgold của 2 tuần liên tiếp với tổng giải thưởng 600 FGold.

Trong 3 năm gắn bó với TIN, bên cạnh tinh thần 3T, chăm sóc khách hàng như người thân, anh cũng luôn chủ động tìm hiểu và có những phương pháp riêng để hoàn thành tốt nhất công việc được giao.

“Mình thấy chương trình Khách hàng thân thiết rất hay và mang tới nhiều lợi ích cho khách hàng. Trong quá trình hỗ trợ bảo trì hay lắp đặt đường truyền mới, khi đã xử lý xong vấn đề kỹ thuật là mình đều mời khách hàng tham gia chương trình để tích điểm và đổi quà như: EVC cước hay EVC giảm giá mua thiết bị. Khách hàng được chia sẻ nhiệt tình nên cũng vui vẻ đồng ý tham gia ngay.

Ngoài ra, mình cũng chủ động xin thêm thông tin bên Chăm sóc khách hàng, rồi vào Mobisale để tìm số điện thoại chính chủ, rồi mỗi tối khi có thời gian liền tranh thủ liên hệ tư vấn thêm cho khách hàng. Có nhiều khách hàng được hỏi thăm kịp thời và đăng ký Khách hàng thân thiết thành công đã liên hệ lại để cảm ơn; cũng có những khách hàng lâu năm khi đổi được quà tặng đã thể hiện sự vui mừng ngay khi đang trò chuyện cùng mình. Những lúc này, mình thật sự thấy vui lắm, bao mệt mỏi sau 1 ngày dài tan biến hết và mình càng quyết tâm lan toả hơn nữa tới các khách hàng trong khu vực để ai ai cũng biết đến và hưởng lợi ích từ chương trình.”

Quá trình làm việc cũng mang tới cho anh nhiều nhiều kỷ niệm ấn tượng với khách hàng; trong đó có câu chuyện gần đây khi thành phố Đà Nẵng giãn cách đầu tháng 9 với chị khách hàng đang ở vùng đỏ cần hỗ trợ kiểm tra đường truyền. Nhận thông tin, anh Linh tiếp nhận ngay và cố gắng nhanh nhất đi xin giấy tờ, làm các thủ tục cần thiết để thông qua chốt tới nhà khách hàng. Tới nơi, anh chỉ sửa chữa bên ngoài, xong xuôi mới mời chị khách hàng ra trao đổi và ngỏ ý mượn điện thoại để cài Hi FPT và tham gia chương trình Khách hàng thân thiết nhưng không nhận được sự đồng ý. Khách hàng sợ mất thông tin tài khoản ngân hàng hay các dữ liệu riêng tư nên bảo anh Linh về đi, không cần tư vấn thêm mất công nữa.

Lúc này mình thật sự buồn lắm, khi đã cố gắng hỗ trợ mà không nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Nhưng mình không bỏ cuộc, vẫn kiên trì từng bước thuyết phục, tư vấn cho chị hiểu về lợi ích chương trình. Mãi sau, chị vào nhà lấy găng tay cao su để mình đeo thêm vào phòng dịch rồi mới đưa điện thoại để được hướng dẫn tham gia Khách hàng thân thiết. Mấy ngày sau, khách hàng không chỉ vào đánh giá 5* trên app Hi FPT mà còn lưu số điện thoại, kết bạn Zalo nữa chứ. Mỗi khi chị có thông tin cần hỏi, mình đều nhiệt tình trả lời và giải đáp giúp chị ngay.” – anh Linh tâm sự.

Tinh thần tận tâm, nỗ lực mang tới cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất của FPT Telecom của anh Nguyễn Trung Linh thật xứng với Đại sứ đa tài cùng thành tích khủng về Foxgold ở tuần đầu tiên. Xin chúc các anh em nhà Cáo thật nhiều sức khỏe, tiếp tục lan tỏa niềm vui tích điểm, đổi quà tới nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian tới.

Hanhnh38

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img