Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024
spot_img

‘Người tiếp lửa’ góp phần giúp đơn vị đạt thành tích cao trong chương trình Đại sứ CSKH

Đóng vai trò quan trọng trong việc lan tỏa tinh thần và câu chuyện CSKH, các đầu mối Đại sứ CSKH đã có công rất lớn trong việc đưa các cá nhân và đơn vị góp mặt trong các hạng mục vinh danh của chương trình.

CN Bình Dương – Đơn vị có nhiều câu chuyện ấn tượng nhất

Võ Thị Thanh Trúc (Trưởng phòng DVKH BDG) đã nhiều lần đưa Chi nhánh đến với hạng mục vinh danh “Chi nhánh có nhiều đề cử ấn tượng và đề cử Đại sứ cấp FTEL nhất”. Bản thân chị cũng là cái tên quen thuộc của chương trình bởi thành tích xuất sắc của “Người tiếp lửa”.

Chị chia sẻ: “Phục vụ Khách hàng là trách nhiệm, nghĩa vụ và là niềm vui. Mỗi nhân viên BDG khi tiếp xúc với Khách hàng luôn mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất, đặt Khách hàng vào vị thế người thân và sẵn sàng thực hiện các công việc ngoài nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, BGĐ cũng rất quan tâm đến chương trình khi luôn khuyến khích, khen thưởng những cá nhân có thành tích CSKH tốt. Cán bộ Quản lý cũng sát sao, tìm hiểu công việc, nắm bắt được những trải nghiệm của nhân viên khi đến CSKH để ghi nhận những câu chuyện”.

Sự đoàn kết một lòng giữa Lãnh đạo – Quản lý – Đầu mối – Nhân viên đã giúp Chi nhánh Bình Dương 3 lần vinh danh Tập thể xuất sắc tháng 6, tháng 8 và tháng 10 trong chương trình. Đồng thời, Chi nhánh cũng sở hữu những câu chuyện ấn tượng, là tấm gương lan tỏa tinh thần 3T tới các đơn vị khác.

TT SG11 – Đơn vị sở hữu Đại sứ CSKH cấp FTEL nhiều nhất 

Bắt đầu từ năm 2022, Đại sứ CSKH thay đổi “format” chương trình,  thu thập hàng ngàn câu chuyện Đại sứ CSKH cấp Chi nhánh/đơn vị và chọn ra 50 câu chuyện Đại sứ CSKH cấp FTEL. Do đó, các đầu mối đều hướng tới mục tiêu giúp đơn vị có ít nhất 1 vị trí trong danh sách này. Vượt lên trên cả sự cạnh tranh ấy, tính đến thời điểm hiện tại, chị Nguyễn Thị Thuận (Trưởng quầy GD) cùng SG11 đã có được 5 Đại sứ CSKH cấp FTEL với những câu chuyện ý nghĩa nhất. 

Với SG11, Đại sứ CSKH không chỉ là phong trào, nó là công việc, là trách nhiệm của từng nhân viên. Trách nhiệm ở đây không phải là có câu chuyện để gửi lên BTC, mà đó là Chăm sóc Khách hàng một cách tốt nhất, tạo nên những   giá trị ý nghĩa khi phục vụ Khách hàng, là truyền tải tinh thần của chương trình tỉ mỉ, tận tâm và thường xuyên nhất. Bởi chính khi bản thân thực tâm làm những điều đó, không màu mè, không miễn cưỡng thì những câu chuyện Đại sứ mới có thể chạm đến cảm xúc của mọi người”. – Trưởng quầy giao dịch SG11 kể. 

Chị Thuận cũng mong chương trình sẽ ngày càng phát triển và lan tỏa rộng khắp để anh em ngày một dạn dĩ kể ra những câu chuyện làm nghề của bản thân mình.

CS HO –  Đơn vị có thành tích phong trào Đại sứ xuất sắc nhất

Cáp Thị Trang – CB Giám sát và Cải tiến thuộc CS HO là một “Người tiếp lửa” đặc biệt bởi không chỉ là đầu mối tại CS HO, Trang còn là thành viên BTC chương trình Đại sứ. “BTC thì hoạt động phong trào của mình không thể thua” là câu nói quen thuộc của cô nàng. Nhờ vào sự tự giác đó, Trang chưa khi nào để CS HO tụt hạng trong mọi chương trình, chiến dịch.

Với tên gọi thân thiết “Gồ”, Trang hoạt động tích cực khắp các hội nhóm Đại sứ CSKH, trở thành mắt xích thúc đẩy phong trào và luôn đặt mục tiêu cao nhất. Bí quyết của cô gái này nằm ở tinh thần: “Luôn giữ nguyên tắc deadline là cách mình đảm bảo các mục tiêu đề ra. Từ việc nhận bài, gửi BGĐ duyệt bài, công bố kết quả tới các phòng, đến việc gửi danh sách thưởng Gold, vinh danh Đại sứ cấp CN trong hội nhóm, mình đều đảm bảo đúng lịch đã đề ra hàng tuần. Có lẽ vì đã trở thành một thói quen, tuần nào chưa thấy mình “ngoi lên” mấy anh chị lại í ới hỏi. Đặc thù câu chuyện Đại sứ tại CS HO cho mình cơ hội được lắng nghe những cảm xúc của Khách hàng sau mỗi ca vụ. Đây là điều khiến mình hạnh phúc và được tiếp thêm động lực để tiếp tục đi “mần bài” anh chị Quản lý phòng”.

Chương trình Đại sứ CSKH tại CS HO từ khi được Cáp Thị Trang tiếp quản đã gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. Trong 1H2022, CS HO đạt thành tích có nhiều Đại sứ cấp đơn vị nhất, luôn giữ top đơn vị có nhiều lời chúc nhất trong Happy Day và ghi nhận sự tăng trưởng qua từng tháng…

Tinh thần xông pha cùng bản lĩnh dẫn dắt tập thể của những “Người tiếp lửa” giúp chương trình Đại sứ CSKH trở nên thân thuộc hơn trong mỗi CBNV nhà Cáo. Các đầu mối trên toàn quốc đang góp phần cùng nhau đưa chương trình trở thành văn hóa của người FTEL.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img