Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Người tiếp lửa đại sứ T5/2022: Khi những mục tiêu được thiết lập

Tháng 5 này, chương trình Đại sứ CSKH tiếp tục tìm ra những gương mặt tiêu biểu là đầu mối tại các đơn vị/Chi nhánh và hơn hết là những người “tiếp lửa” cho tinh thần CSKH của các thành viên nhà Cáo được lan tỏa rộng khắp toàn quốc nhằm hướng tới mục tiêu “Cùng chung tay để FTEL thực sự khác biệt trong mắt khách hàng”. 

Chị Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh (CB Hành chính nhân sự Trung tâm HN07) – Đặt mục tiêu có thêm nhiều Đại sứ mới

Vị trí hành chính nhân sự chính là cơ duyên đưa chị Quỳnh đến với chương trình Đại sứ CSKH, từ đó tạo nên điểm chạm để cô nàng thêm sâu sát và có sự thấu hiểu hơn về công việc của anh em. Chị đặt mục tiêu có thêm nhiều những Đại sứ mới để càng nhiều nhân viên được vinh danh, xứng đáng với những nỗ lực đã bỏ ra.

Để hiện thực hóa các mục tiêu, chị Quỳnh thường xuyên kết hợp với các anh chị Quản lý, cố định thứ 4 hàng tuần để trao đổi, truyền thông và báo cáo. Điều này cũng giúp toàn trung tâm đều nắm được các chương trình mới của Đại sứ và có những khen thưởng kịp thời đến CBNV có thành tích tốt. 

Tham gia vào khâu tiếp nhận, tuyển chọn, hồi hộp chờ đợi kết quả từ BGĐ, từ BTC rồi vỡ òa khi trung tâm mình đạt giải là những cảm xúc đầy tự hào cô nàng admin đã gặt hái được từ hành trình này. 

Chị Đào Thị Ngoan (Giao dịch viên Chi nhánh TBH) – Mục tiêu tạo nên những giá trị tích cực 

Chị Ngoan là người khởi xướng cho nhiều hoạt động của Chi nhánh, bởi vậy mà BGĐ đã tin tưởng giao nhiệm vụ “người tiếp lửa” cho anh em. Công việc chính nhiều khi bận rộn nên chị thường thực hiện các hoạt động truyền thông, ghi nhận bài viết vào các buổi trưa vắng khách hoặc cuối giờ làm việc.

Đem nhiệt huyết vào công việc “tiếp lửa”, chị cho biết bản thân luôn cảm thấy tự hào khi anh em Chi nhánh nhận được lời khen của Khách hàng, sự công nhận và vinh danh của chương trình Đại sứ CSKH. Đó là nguồn năng lượng để chị có thêm động lực tìm kiếm những tấm gương Đại sứ của chi nhánh. 

Trong hành trình được gặp, tiếp xúc và được tham gia vào câu chuyện chính là những trải nghiệm mà chị sẽ không thể nào quên tại FTEL, cũng là giá trị tích cực chị mong muốn được lan rộng để tất cả thành viên trong đơn vị đều có thể cảm nhận. 

Chị Tạ Thị Hòa (CB Dịch vụ khách hàng Chi nhánh CBG) – Mục tiêu 100% nhân sự là Đại sứ CSKH

Không chỉ giữ cương vị là đầu mối của chi nhánh Cao Bằng, chính chị Hòa cũng là một trong những Đại sứ CSKH đầy tích cực với những thành tích nổi trội. Là người đang ngày ngày lan tỏa tinh thần 3T tới Khách hàng, có lẽ vì thế mà chị Hòa cũng có những bí kíp rất riêng để thúc đẩy anh em chi nhánh tham gia tích cực vào chương trình Đại sứ CSKH.

Tiếp nhận những câu chuyện, chị Hòa như có thêm động lực, thêm yêu công việc hơn. Đặc biệt, tình cảm của Khách hàng dành tặng chính là những món quà ấm áp nhất, giúp xua tan những mệt mỏi và áp lực của công việc của anh em Chi nhánh. Từ những tình cảm trân quý đó, chị Hòa đã đặt cho mình mục tiêu  100% nhân sự trong Chi nhánh đạt danh hiệu Đại sứ cấp Chi nhánh trong năm 2022 và 100% nhân sự tham gia gửi lời chúc tới khách hàng trong chương trình Happy Day là lời hứa tuyệt vời nhất dành cho chương trình. 

Bên cạnh những gương mặt mới, Người tiếp lửa tháng 5 còn có sự xuất hiện của những thành viên quen thuộc, nhận vinh danh nhiều lần là chị Trần Thị Thúy Vy (Trưởng phòng DVKH Chi nhánh QNM), chị Trần Thị Hoàng Kiều (Cán bộ kinh doanh Đơn vị PNC HO), chị Lê Phước Trà Giang (Trưởng phòng DVKH chi nhánh DNG). 

Đại sứ CSKH được xây dựng với tôn chỉ “coi Khách hàng như người thân” thông qua tinh thần thấu hiểu – thân thiện – tận tâm của mỗi CBNV. Để chương trình được lan tỏa, “Người tiếp lửa” của mỗi Chi nhánh đơn vị mang trên mình nhiệm vụ lan tỏa thông điệp, kết nối tinh thần và khuyến khích tất cả người FTEL cùng hòa mình vào chiến dịch.

Trong đó, hành trình tìm kiếm Người tiếp lửa không chỉ tuyên dương những thành viên có đóng góp tích cực, mà đó còn là sự tri ân tới toàn thể anh chị đầu mối Chi nhánh/đơn vị đang ngày ngày góp nhặt câu chuyện Đại sứ, góp phần vào thành công chung của chương trình. 

HUYỀN TRÂN – BẢO LY 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img