Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Người tiếp lửa Đại sứ tháng 3/2022: Hành trình lan tỏa sứ mệnh 3T

Góp nhặt những câu chuyện Đại sứ Chăm sóc khách hàng là đầu mối tại các đơn vị  trên toàn quốc. Hành trình đi tìm “Người tiếp lửa” tháng 3 đã tìm ra được những con người mang trên mình trái tim nhiệt huyết.  

Đại sứ Chăm sóc khách hàng là chiến dịch được khởi động với tôn chỉ “Coi Khách hàng như người thân” nhằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho Khách hàng, lan tỏa yêu thương, kết nối và khuyến khích tất cả người FTEL cùng hòa mình vào chiến dịch.

Chúng ta đã biết đến những gương mặt Đại sứ đang ngày đêm phục vụ khách hàng với tinh thần 3T – Thấu hiểu – Thân thiện – Tận tâm, nhưng lại ít biết đến những người tiếp lửa “phía sau” đang miệt mài góp nhặt những câu chuyện tuyệt vời. Những nhân vật đặc biệt này chính là đầu mối phụ trách truyền thông, thúc đẩy tin thần, vinh danh Đại sứ của mỗi một Chi nhánh/Đơn vị trên toàn quốc. 

Trong câu chuyện hôm nay, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chị Dương Thị Như (Phó phòng DVKH CN TNN) và chị Trần Thị Thúy Vy (Trưởng phòng DVKH CN QNM) trong hành trình tiếp lửa của mình. 

Năm 2021 Chương trình Đại sứ CSKH khởi động, khi những Đại sứ đầu tiên xuất hiện, chị Vy cảm thấy ấn tượng và thêm cảm phục những người đồng đội vẫn luôn âm thầm phục vụ khách hàng ngoài nhiệm vụ được giao. Nhận thấy chương trình rất ý nghĩa, chị quyết định truyền thông mạnh mẽ đến anh chị em trong Chi nhánh QNM. Với chị: “Các bạn nhà mình khi được tôn vinh Đại sứ thì rất vui vì các bạn ấy biết sự nỗ lực trong công việc đã được công nhận. Còn mình thì niềm vui nhân đôi, cảm xúc hạnh phúc vô cùng vì tinh thần 3T đã được lan tỏa rộng rãi. Mỗi lần đọc một bài chia sẻ, mình lại thêm tự hào về các bạn ấy. Đó là động lực để mình luôn sẵn sàng với công việc này”. 

Cũng giống như chị Vy, chị Như khi nhận sự tin tưởng và giao phó nhiệm vụ đầu mối “tiếp lửa” cũng rất hào hứng và sẵn sàng lan tỏa tinh thần CSKH như người thân đến toàn bộ anh/chị/em trong CN TNN.  

Cả chị Vy và chị Như đều đảm nhận những vị trí quan trọng của phòng DVKH, chương trình Đại sứ đôi lúc cũng “chiếm sóng” khá nhiều thời gian, vậy nhưng: “Mình yêu chương trình này nên mình làm với tâm thế sẵn sàng và vui vẻ” – chị Vy chia sẻ.

Không đơn giản chỉ tìm kiếm những câu chuyện và vinh danh Đại sứ xứng đáng, thúc đẩy tinh thần, động viên chia sẻ và cả biên tập câu chuyện là việc mà những người tiếp lửa phải làm mỗi ngày. Để tôn vinh kịp thời, chị Như đã xây dựng ngay một BTC Đại sứ mini tại CN với đầy đủ bộ phận từ truyền thông, vinh danh, tương tác…. Hoạt động vinh danh sẽ diễn ra đều đặn vào tối chủ nhật hàng tuần. Đại sứ sẽ nhận bằng khen và Gold ngay sau vinh danh. Việc sở hữu một “BTC mini” đầy chuyên nghiệp đã giúp CN TNN sở hữu những chỉ số ấn tượng về Đại sứ cấp CN, đa dạng các câu chuyện đề cử… 

Trân trọng từng câu chuyện, đưa tới những cảm xúc tích cực và thực hiện báo cáo đề cử mỗi ngày để thúc đẩy tinh thần thi đua của anh em CN là cách chị Vy thực hiện công việc của mình. 

Những cảm xúc, kỉ niệm là điều không thể thiếu trong hành trình này. Là người tiếp nhận câu chuyện đầu tiên, chị Vy chia sẻ: “Lúc các bạn viết bài có nhiều chỗ viết tắt, viết vội sai chính tả, mình hay gửi lên nhóm để chọc vui, tạo tương tác, mình sẽ là người biên tập lại và gửi lên BTC. Khi được BTC đánh giá cao mình rất happy. Rồi có những câu chuyện hỗ trợ rất giản đơn nhưng chính khách hàng lại đem đến bất ngờ cho cả mình và các bạn Đại sứ. Mình chợt nghĩ liệu đó có phải là điều kỳ diệu khi chúng ta hành động từ trái tim?” 

Tương tự chị Vy, chị Như cũng đã có những hồi tưởng về những ngày đầu tiên: “Mình gặp khó khăn trong việc thúc đẩy các phòng ban khác chia sẻ câu chuyện bởi tâm lý mọi người thường e ngại. Nhưng khi được vinh danh thì các bạn có nhắn tin riêng là cảm thấy chương trình rất ý nghĩa vì nhận được sự quan tâm, ghi nhận từ những việc tưởng chừng rất nhỏ. Đó cũng là lúc mình thấy hành trình này thật giá trị”. 

Với chị Như, điều đơn giản để hành trình này ý nghĩa hơn chỉ là “Hãy để Khách hàng không bao giờ thất vọng khi đã đến với FPT Telecom”.

Chương trình Đại sứ CSKH không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV mà còn là sự quan tâm, sát sao từ BLĐ của các Chi nhánh, đơn vị. Anh Dương Quang Nam – Giám đốc chi nhánh Thái Nguyên chia sẻ: “Đây là một chương trình thực sự rất hay, khi đưa và vinh danh được nhiều CBNV là các tấm gương điển hình trong mọi hoạt động hỗ trợ Khách hàng. Qua chương trình mọi người mới biết thêm những câu chuyện hay, thú vị trong công việc hàng ngày của các bộ phận, truyền cảm hứng để tất cả người FTEL ý thức, nỗ lực, tận tâm phục vụ Khách hàng, lan tỏa sứ mệnh 3T sâu rộng hơn nữa”. 

Những bước chân nhiệt huyết, những cảm xúc tự hào đã tạo nên một hành trình tiếp lửa đầy rực rỡ. Đối với chương trình, chị Như, chị Vy cũng chính là những “Đại sứ” đang ngày ngày miệt mài “khai quật” những mảnh ghép 3T hoàn hảo.  

Lily – Vàng Anh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img