Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Người Phương Nam chính thức ra mắt website nội bộ

PNC Telecom, trang tin nội bộ dành riêng cho Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam đã chính thức ra mắt bằng phiên bản web trên mạng nhằm tiếp cận và mang đến những thông tin mới nhất về người Phương Nam đến với mọi người.

Website được ra mắt nhân dịp PNC dời sang “nhà mới” và có dạng kênh đóng nên các CBNV sẽ truy cập bằng tài khoản email cá nhân để vào liên kết. Theo đó, đây sẽ là kênh truyền thông nội bộ chính thức và tích hợp nhiều kênh phụ trước đây như: PNC News, PNC Daily News, PFM, fanpage PNC Telecom,..  

Website gồm nhiều mục đươc trình bày rõ ràng như Người Phương Nam, Tuyển dụng, Phong trào, Ảnh/Video, Góc kỹ thuật, Góc đào tạo.

Giao diện website của PNC Telecom đang được hoàn thiện.

Theo anh Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng Đào tạo và Truyền thông Phương Nam cho biết: "Đây sẽ "nhà chung" dành cho tất cả anh em Phương Nam trên khắp các Vùng có thể tìm hiểu thông tin về công ty, văn hóa và con người cũng như cập nhật liên tục kiến thức chuyên môn Kỹ thuật để ngoài các khóa đào tạo trực tiếp, còn có thể chủ động học tập online."

Tại mục Người Phương Nam sẽ có thêm các chuyên mục như: Nhân vật tiêu biểu, Chuyện nghề chuyện đời, Cảnh giác – cảnh tỉnh, Lời lãnh đạo, Sức khỏe là vàng và Bảng thành tích nhằm giới thiệu đến toàn thể CBNV các tấm gương CBNV tiêu biểu của PNC, những câu chuyện nghề, chuyện đời hay các sự cố thực tế do chính 'người trong cuộc' chia sẻ; các thông tin về các cá nhân hay tập thể đạt các thành tích và giải thưởng các cuộc thi do PNC hoặc FPT Telecom tổ chức cũng liên tục được cập nhật tại Bảng thành tích. Đặc biệt, mục Lời lãnh đạo sẽ là "cầu nối" giữa cán bộ quản lý và nhân viên Phương Nam thông qua những câu chuyện trải nghiệm về công việc và cuộc sống hay những lời động viên dành đến cá nhân/tập thể/chi nhánh có thành tích tốt hoặc chưa tốt trong công việc,..

Chuyên mục Người Phương Nam và Phong trào PNC của PNC Telecom. 

Bên cạnh đó, đây cũng là kênh cung cấp các thông tin hữu ích về tình hình đào tạo cùng các kiến thức bổ ích về Wifi,  Network, Kỹ thuật thi công, Quản trị trải nghiệm khách hàng (C.E.M), kỹ năng mềm. Các tin tức, hình ảnh hằng ngày từ mọi miền cũng sẽ liên tục được cập nhật một cách sinh động, các video hoặc bản tin truyền thông trực tuyến (PFM) cũng sẽ được đăng tải trên website để mang đến cho người Phương Nam những món ăn tinh thần mới lạ.

Đặc biệt, trong tương lai, chuyên mục "Diễn đàn" cũng sớm ra mắt để các CBNV có thể cùng lắng nghe, chia sẻ và trò chuyện với nhau về các vấn đề "hot" trong công việc và cuộc sống.

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông phương Nam (PNC) cùng thành lập ngày 1/4/2010. Đây là đối tác độc quyền trong lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom với các công việc chính như: Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới Internet tốc độ cao; Lắp đặt dịch vụ Truyền hình FPT; Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới.

Sau 7 năm thành lập, đơn vị dần ghi dấu ấn bằng đội ngũ kỹ thuật với nền tảng kiến thức vững chắc, tạo hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa. Bên cạnh đó, trong năm 2016 vừa qua, tập thể PNC đã có nhiều thành tích được ghi nhận cho sự cố gắng phấn đấu từ công tác đào tạo CEM, chương trình thi đua toàn diện CEM,.. bên cạnh các giải thưởng phong trào như: giải nhất toàn đoàn Lễ hội FTEL 20 năm khu vực HCM, vô địch cup FFA 2016,..  

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img