Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Người nhà Cáo bận rộn với những kế hoạch riêng mùa lễ 30/4

Năm nay, kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày là dịp để người nhà Cáo lên kế hoạch đi du lịch, trải nghiệm nhiều hoạt động mới bên gia đình, bạn bè, nhưng cũng có một số thành viên tranh thủ “tập chạy” để chuẩn bị tinh thần thật tốt cho chiến dịch FoxSteps sắp tới.  

Ngày lễ là dịp trở về với gia đình

Chị Nguyễn Kiều Diễm (Sales CMU) cho rằng ngày lễ là cơ hội để quây quần bên gia đình. Chính vì vậy, chị đã tranh thủ tận dụng ngày 30/4 làm việc hết năng suất với hy vọng được “chơi bù” 3 ngày nghỉ còn lại bằng cách tận dụng những ngày khách ở nhà nghỉ cũng như sử dụng Data có sẵn. 

Nữ Salesman của Chi nhánh CMU cho biết, sau khi hoàn thành công việc, chị sẽ cùng chồng dành thời gian làm lại vườn nhà để trồng rau, tranh thủ tạo thêm nhiều niềm vui và cùng chia sẻ với hàng xóm, đồng nghiệp những cây ranh xanh sạch. 

Chị Nguyễn Kiều Diễm (bên trái) và anh Hoàng Văn Thắng (bên phải) cùng gia đình của mình trong những ngày lễ. Ảnh NVCC

Cùng chung với suy nghĩ ấy là anh Nguyễn Nhật Hoàng (FTC HN), anh đã đặt vé tàu sớm để trở về quê nhà nhưng vẫn không tránh khỏi việc chen chúc do nhu cầu đi lại của người dân trong thời gian này là rất cao. Tuy nhiên, anh vẫn rất hào hứng và hạnh phúc vì đã có thể sắp xếp thời gian về thăm ông bà và gia đình.

Hòa cùng với không khí nhộn nhịp của những con người nơi Hải Dương, anh Anh Hoàng Văn Thắng (TIN HDG) quyết định sẽ cùng gia đình đi chơi, ăn uống đơn giản. Đối với anh đi đâu không quan trọng, quan trọng là được ở bên gia đình. Anh hy vọng có thể tận hưởng khoảng thời gian này nhiều nhất có thể.

Một lòng một dạ với công việc

Bên cạnh các hoạt động bên gia đình, vẫn có những Cáo tranh thủ chạy “deadline” hoặc đồng hành cùng đồng đội trên mọi mặt trận, điển hình là anh Huỳnh Văn Mỹ (TIN HUE).

Anh chọn tăng ca để đồng hành cùng anh em tiền tuyến, nỗ lực Clear ca vụ. Đối với mình, được ‘chiến đấu’ cùng anh em mọi lúc mọi nơi là một niềm vui.

Anh Huỳnh Văn Mỹ tăng ca để hỗ trợ đồng đội trong ngày lễ. Ảnh NVCC

Anh Huỳnh Quốc Bình – (PNC KGG) cũng là một Cáo “nghiện” công việc nên đã chọn cùng với các anh em trong Team Bảo trì Hạ tầng thay phiên nhau túc trực. Anh rất hào hứng chia sẻ về hình ảnh rực rỡ của cờ đỏ sao vàng được trải đầy ngay tại Trung tâm thành phố Rạch Giá, điều này càng khiến anh có cảm hứng làm việc hơn với tâm thế luôn sẵn sàng đảm bảo 100% đường truyền internet được thông suốt. 

Vui chơi không quên tập thể dục cùng FoxSteps

Đối với chị Phạm Thị Mỹ Nhung (FTC HCM), đây chính là dịp để chị khởi động một tinh thần thật tốt tham gia FoxSteps mùa 2. Chị Nhung chia sẻ rằng vào các dịp nghỉ lễ chị thường xuyên cùng bố mẹ tập thể dục, chính vì vậy, trong 4 ngày nghỉ lễ này, chị sẽ cùng bố mẹ “tập dợt” để một lần nữa tham gia vào FoxSteps mùa 2.

Chị Phạm Thị Mỹ Nhung “tập dợt” cùng mẹ để tham gia vào FoxSteps mùa 2 sắp tới. Ảnh NVCC

Ngoài thời gian dành cho gia đình, Anh Hoàng Thanh Lân (Sales QNM) cũng tranh thủ tập chạy cho Thử thách “25 ngày Thục Mạng Yêu Thương” cùng FoxSteps sắp tới. “Với thông điệp đầy ý nghĩa của chương trình lần này, tôi hy vọng sẽ đóng góp sức mình để có thể xây dựng 2 phòng lab cho trẻ em mồ côi vì Covid 19 của trường Hy vọng” – anh Lân cho biết thêm.

Chị Trần Thị Thanh Chung (FHR YBI) kể, từ khi nhận được nhiệm vụ từ Ban Giám Đốc, chị cùng đồng nghiệp đã sẵn sàng “lên dây cót” để tham gia cuộc đua lần này. Vậy nên nhân dịp nghỉ lễ, bên cạnh dự định sẽ cùng các con về quê và đi chơi ở suối khoáng nóng, chị Chung mong muốn có thể tranh thủ “tập dợt” cho cuộc đua cùng các con như một cách tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài này.

“Để việc chạy thật khi vào chặng chính thức đạt kết quả tốt nhất, tôi cùng đồng nghiệp đều đã cài đặt ứng dụng và đăng ký tham gia chạy thử để làm quen và cùng nâng cao tinh thần ‘chiến đấu’. Hy vọng chúng tôi sẽ đạt kết quả tốt để có thể đóng góp được nhiều hơn nữa trong dự án xây dựng phòng Lab cho các con ở trường Hy vọng” – Chị Chung bày tỏ.

Manh Manh – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img