Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Người FTEL TP.HCM trở lại văn phòng sau 3 tháng giãn cách xã hội

Sau khi chỉ thị nới lỏng giãn cách “mở cửa kinh tế” được ban hành, người FTEL TP.HCM cũng chính thức trở lại văn phòng theo tỷ lệ tối đa 50%. 

Sáng nay (4/10), FTEL Tân Thuận chính thức đón nhân viên đi làm trở lại sau 3 tháng giãn cách. Mặc dù vẫn phải giữ khoảng cách nhằm đảm bảo an toàn trong mùa dịch nhưng các thành viên đều không che giấu được cảm xúc vui mừng sau một thời gian dài không được gặp đồng nghiệp.

Anh Nguyễn Văn Hiếu (FTC HCM) chia sẻ: “đường phố lúc này không quá nhiều thay đổi ngoại trừ việc không còn kẹt xe do thưa người qua lại, tới công ty mọi người có thêm thủ tục check in để đảm bảo an toàn sức khỏe nên mình rất sẵn lòng thực hiện. Đây là giai đoạn thích nghi với việc sống chung với dịch, cần có tinh thần cảnh giác cao nên ai cũng hết sức cẩn thận khi làm việc tại văn phòng.”  

Sau 3 tháng WFH “bất đắc dĩ” để đảm bảo sức khỏe và chất lượng công việc, anh Nguyễn Hữu Cường (FHR HCM) cho biết, bản thân anh vô cùng phấn chấn vì thành phố sắp kiểm soát được dịch bệnh, mọi người quay lại với công việc và được gặp đồng nghiệp. Theo kinh nghiệm của mình, anh cho rằng làm việc tại công ty sẽ giúp rất nhiều cho tinh thần và công việc, từ đó mang lại những hiệu quả và thành tích cao. 

Giãn cách trong thời gian dài khiến người nhà Cáo đã dần quen với nếp sinh hoạt riêng, tuy nhiên, trong lần trở lại này, các thành viên sẽ dần tìm được cảm giác quen thuộc của cuộc sống nơi công sở, dậy sớm, đến văn phòng và gặp được nhiều đồng nghiệp, bạn bè. 

Trong giai đoạn này, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe trong môi trường công sở, ngoài các thủ tục cơ bản như đo thân nhiệt, check in trên myFPT, sát khuẩn trước khi vào tòa nhà … việc thực hiện 5K và các biện pháp phòng chống lây nhiễm vẫn được các thành viên thực hiện vô cùng nghiêm túc. 

Xịt sát khuẩn và bảng hướng dẫn quét mã QR khai báo y tế được đặt ngay sảnh tòa nhà.

Bên cạnh đó, chị Trần Thị Bích Hằng (PP Đảm bảo cơ sở vật chất) cũng cho biết, trước khi CBNV quay lại văn phòng, FPT Tân Thuận 2 đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong công tác vệ sinh văn phòng, sát khuẩn toàn bộ vật dụng thiết bị tòa nhà, làm mới cây xanh và hạn chế nhà vận chuyển thư tín ra vào … nhằm đảm bảo phòng chống lây nhiễm Covid-19 tốt nhất trong môi trường làm việc. 

Trong thời gian tới, canteen sẽ được hoạt động trở lại. Tuy nhiên, để hạn chế tiếp xúc, tập trung đông nghiệp, Ban quản lý sẽ có sự sắp xếp kỹ lưỡng về khung thời gian, nhóm CBNV. 

HUYỀN TRÂN – THƯỢNG KHUÊ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img