Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Mỗi CBNV FTEL sẽ là một ngọn lửa nhỏ thắp lên ngọn đuốc lớn cho hành trình CSKH

Tham gia chương trình “Hành trình truyền cảm hứng – Bạn là Đại sứ CSKH”, chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ TIN) đã chia sẻ về thành công của chương trình và đóng góp của các Đại sứ trong năm vừa qua. 

Năm 2021, rất nhiều sự xáo trộn và khó khăn được hình thành bởi ảnh hưởng trực tiếp của Covid-19, nhưng nó cũng trở thành chất xúc tác mạnh mẽ phát huy tinh thần CSKH của người FTEL. Tất cả đã được ghi nhận bằng sự thành công của chương trình Đại sứ CSKH cùng với đóng góp không nhỏ của chuỗi chương trình “Hành trình truyền cảm hứng – Bạn là Đại sứ CSKH FPT Telecom”. Đây được xem là ngọn cờ đầu trong công tác đào tạo và xây dựng nên những Đại sứ CSKH tương lai.  

Chương trình do BTC Đại sứ CSKH phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo FTEL tổ chức định kỳ vào mỗi tháng dành riêng cho các thành viên khối DVKH trên toàn quốc. Tháng 12 vừa qua, chương trình đã tiếp tục diễn ra số đào tạo 20 phiên bản online với các chi nhánh: HN09, QNH3, HN08 và TBH cùng sự dẫn dắt của chị Đỗ Thị Ngọc Diệp (PGĐ TIN).

Điểm qua những hoạt động trong năm 2021, chị Diệp (PGĐ TIN) đã có những chia sẻ tâm huyết về Đại sứ CSKH cùng những mong đợi của ban lãnh đạo dành cho chương trình. Chị cũng rất xúc động và tự hào, khi chứng kiến những Đại sứ CSKH được Ban điều hành liên tục nhắc đến và khen ngợi tại “Hội nghị Lãnh đạo 2022”. Bên cạnh đó, với những thành công đã đạt được trong năm nay, chị nhấn mạnh, đây chính là nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đối với Khách hàng của người FTEL.

Theo PGĐ TIN, khi làm việc từ tâm, chúng ta sẽ nhận những niềm vui bất ngờ: “Chúng ta đang có sức mạnh vượt trội so với những nhà mạng khác là ‘con người’. Và sức mạnh ấy đến từ sự nhiệt tình, tận tâm của mỗi CBNV nhà Cáo”. 

Song song với đó, chị Diệp cũng cho rằng, dù đã có thành công nhưng chúng ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trên chặng đường CSKH để hướng tới những mục tiêu xa hơn. Và chương trình truyền cảm hứng sẽ là nơi kết nối các Đại sứ để cùng chia sẻ thêm những mục tiêu, “case study”, gương mặt Đại sứ mới để cùng đồng hành, chia sẻ và truyền cảm hứng cho nhau.

Mỗi chúng ta sẽ là một ngọn lửa nhỏ thắp lên ngọn đuốc lớn cho hành trình CSKH. Chị tin rằng những năm tới trên bản đồ thị trường viễn thông hay trong trái tim Khách hàng, chúng ta đã là ngọn lửa lớn và khẳng định được vị trí của mình” – chị Diệp khẳng định.

Tại chương trình, các học viên đã trải qua cuộc thi nhóm đầy gây cấn và thú vị do BTC đề ra. Cuộc thi này bao gồm những câu hỏi xoay quanh các tình huống thực tế về cách thức CSKH, tinh thần 3T, kinh nghiệm CSKH,… Đồng thời, đây cũng dịp để các CBNV nhà Cáo phát huy tinh thần STCo của văn hóa FPT.

Là một trong những Đại sứ tham gia lớp học, chị Đào Thị Ngoan (TBH) đã có những chia sẻ về câu chuyện cùng với Khách hàng thân thiết. Chị kể: “Hôm ấy có một Khách hàng là thương binh đến quầy để được tư vấn lắp đặt mạng FPT. Qua trao đổi, biết được hoàn cảnh chú là người già neo đơn không vợ không con, quanh năm chỉ làm bạn với máy tính bảng cũ kỹ. Vì chú đã lớn tuổi, nên khi tư vấn giới thiệu chị phải vừa nói và viết để chú có thể hiểu. Sau hơn 1 tiếng đồng hồ kiên trì trao đổi, chị đã thành công thuyết phục được chú lắp đặt mạng FPT trong niềm vui của hai chú cháu”.

Chị Ngoan cho biết, trước khi ra về, chú còn khen: “Dịch vụ của FPT đúng là chuyên nghiệp và thật hiện đại. Chú sẽ giới thiệu cho cả khu phố của chú, thật hay quá”. Và chính lời khen từ chú đã tiếp thêm động lực cho chị trong hành trình phục vụ Khách hàng.

Chuỗi chương trình “Hành trình truyền cảm hứng – Bạn là Đại sứ CSKH”  đã và đang bàn đạp cho tinh thần 3T trong mỗi một thành viên FTEL. Những nguồn cảm hứng không chỉ đến từ những người đứng ở trên đỉnh vinh quang nhất mà còn xuất phát từ những con người bình dị nhất.

Từ những thành quả to lớn nhất, cho đến những câu chuyện đơn giản nhất với Khách hàng – CBNV nhà Cáo đã cùng Khách hàng tạo nên những câu chuyện đầy ắp những tình yêu thương, xúc động và đáng nhớ.

Cuối mỗi số đào tạo của chương trình, BTC cũng đã có những tổng kết xoay quanh hành trình truyền cảm hứng tháng 12 cùng những giải thưởng đã được trao cho các cá nhân, chi nhánh xuất sắc, nổi bật và may mắn tham gia chương trình. 

Ngoài ra, BTC cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được  thêm các chia sẻ và đóng góp về những câu chuyện truyền cảm hứng từ cá nhân hoặc đồng nghiệp để cùng nhau tạo nên những cột mốc lịch sử của Đại sứ CSKH hướng đến sinh nhật 25 tuổi của FPT Telecom.

Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img