Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
spot_img

Miền Bắc rét đậm rét hại, salesman hãy giữ ấm, thưởng to đang chờ

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên Đông Bắc Bộ tiếp tục rét đậm, có nơi rét hại. Còn khu vực phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét.

“Hôm nay vẫn lạnh đấy, anh em đi thị trường nhớ giữ ấm, đảm bảo sức khỏe, sắp cuối quý rồi, thưởng to đang chờ” – Đây là những lời hỏi thăm, động viên đầu giờ sáng tại văn phòng của đội ngũ sales, dịch vụ khách hàng trước khi khởi quân ngày mới. Những tiếng xuýt xoa vừa vì tiết trời lạnh của miền Bắc, vừa vì nghĩ tới cảm giác cuối quý này sẽ chinh phục được mục tiêu OKR để nhận “thưởng to”.

Anh Đinh Thế Duy, Trưởng nhóm Kinh doanh tại SG02 bày tỏ: “Trong những năm gần đây, chính sách cho sales rất tốt, giúp cho mình và các anh chị em trong nhóm cảm thấy rất hài lòng. Đặc biệt là chính sách thưởng quý 1/2024, quá hấp dẫn”.

Để đạt được mục tiêu doanh số như kế hoạch đề ra, anh Duy cùng các đồng nghiệp luôn suy nghĩ về việc tăng thêm cách làm mới. Nếu như trước đây, chỉ cần tập trung vào một số kênh nhất định thì trong quý này, mỗi người tự phải tăng kênh mới của mình để thêm hiệu quả. Đặc biệt, việc duy trì các kênh bán phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba mới có kết quả như ý muốn.

Chung suy nghĩ với anh Duy, nhiều bestsale tại khu vực Hà Nội cũng chia sẻ rằng, kế hoạch quý thách thức và có nhiều “cảm xúc”. Đó là vui mừng vì nhìn vào chế độ thưởng hấp dẫn của quý, là phấn khởi hân hoan chờ ngày lên đỉnh và cũng có một chút áp lực nhất định vì mục tiêu rất OKR. Tuy nhiên, tất cả anh chị em không vì khó mà ngại, họ cùng nhau “giữ ấm”, giữ ổn định tăng trưởng số bán hàng ngày dù thời tiết miền Bắc có lạnh kéo dài để chờ ngày nhận thưởng to.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia ngày 3/4, không khí lạnh tăng cường đang tiếp tục di chuyển xuống miền Bắc nước ta. Dự báo khoảng chiều tối và đêm nay, khối không khí lạnh này ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh dần lên cấp 2-3, vùng ven biển gió mạnh cấp 3.

Khu vực phía Đông Bắc Bộ trời tiếp tục rét đậm, có nơi rét hại. Khu vực phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời tiếp tục rét. Trong đợt không khí lạnh này, nhiệt độ thấp nhất ở trung du và đồng bằng Bắc Bộ phổ biến 11-13 độ C, khu vực vùng núi phía Bắc 8-11 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 7 độ C.

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img