Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Lớp học về phương pháp OKR và CFR hiệu quả tại FPT

Anh Nguyễn Văn Khoa (CEO FPT) sẽ là diễn giả chính trong Seminar “OKR và chiến lược của FPT” dành cho Ban lãnh đạo và CBQL FTEL vào ngày 10/12. 

Năm 2021 đánh dấu nhiều thay đổi của OKR tại FPT Telecom để trở thành công cụ quản trị chiến lược hiệu quả của công ty bao gồm việc tập trung vào vai trò của đội ngũ cán bộ quản lý, nâng cao tuân thủ kỷ luật và đẩy mạnh hoạt động CFR.

Để giúp đội ngũ CBQL biết cách ứng dụng OKR hiệu quả, sáng tạo và mang tính đột phá hơn trong năm 2022, Trung tâm Đào tạo FTEL đã tổ chức Seminar “OKR và chiến lược của FPT” dành cho Ban lãnh đạo và CBQL FTEL với hai nội dung chính: Phương pháp OKR và CFR hiệu quả tại FPT; Chiến lược FPT – Vai trò của CBQL tại FPT.

Các học viên sẽ có 90 phút lắng nghe chia sẻ của Diễn giả – Tổng giám đốc FPT, anh Nguyễn Văn Khoa về OKR và CFR để triển khai hiệu quả tại đơn vị cùng với chiến lược mới của FPT trong giai đoạn 2022 – 2024.

Bên cạnh đó, CEO FPT cũng sẽ giải đáp những thắc mắc, bài toán khó liên quan đến OKR  để giúp mỗi CBQL nhà Cáo có thêm kiến thức bổ ích và những kinh nghiệm quý giá khi thực hiện OKR, phát huy hết khả năng, áp dụng thật tốt vào quá trình làm việc, tạo kết quả ấn tượng trong thời gian tới. 

Chương trình được tổ chức vào 16h ngày 10/12 thông qua nền tảng họp trực tuyến OnMeeting ID 22223333 và nền tảng học tập Edunet.

Cách tham gia OnMeeting như sau:

  1. Tải ứng dụng OnMeeting tại https://onmeeting.com.vn/#onmeeting_download
  2. Tại trang chủ, click chọn vào biểu tượng phù hợp với hệ điều hành của thiết bị để tải OnMeeting
  3. Màn hình chính của ứng dụng, ấn vào “VÀO TỰ DO”
  4. Nhập OnMeeting ID:  22223333
  5. Nhập TÊN HIỂN THỊ của bạn + Đơn vị
  6. Chọn ĐƯA TÔI VÀO PHÒNG.

VÀNG ANH

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img