Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Lời chúc tới 4 đội thi: ‘Vững vàng – Tự tin – Quyết thắng iKhiến‘

Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, vòng Bán kết cuộc thi iKhiến 2021 sẽ diễn ra. Bên cạnh những khâu chuẩn bị gấp rút của 4 nhóm tác giả nhà Cáo, những lời cổ vũ động viên đến từ nhiều đơn vị liên tiếp được gửi đến Foxnews.

Hiện tại, 4 nhóm tác giả đến từ FPT Telecom đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối trước buổi thi vào ngày 24/11/2021. Để nâng cao tinh thần chiến đấu cho anh em, dưới đây Foxnews xin đại diện mang tới 1 vài lời chúc đại diện cho các Cáo FTEL.

Anh Lê Minh Hiếu – Phó Giám Đốc Trung tâm Phát triển hạ tầng phía Nam (INF MN) là người đầu tiên gửi lời động viên đến các đội tham gia thi bán kết. “Anh mong các anh em sẽ giữ vững sự tự tin, trình bày mạch lạc ,rõ ràng và thể hiện được những bước đột phá của sản phẩm” – Anh Hiếu nhắn nhủ.

Trong khi đó, anh Phạm Bùi Tuấn Vũ – Trưởng phòng Kỹ thuật hệ thống (INF MN) bày tỏ sự phấn khởi vì sự xuất hiện của 2 sản phẩm từ các thành viên nhà INF MN. Anh chia sẻ rằng tuy các đối thủ khác đều rất nặng kí, nhưng anh tin nhà INF cũng sẽ không dễ dàng chịu thua và sẽ chiến đấu theo đúng tinh thần: luôn bền bĩ – không chịu khuất phục.

Anh Nguyễn Công Toản – Giám Đốc Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (CS) thì vô cùng tự hào khi nhắc đến sản phẩm Quầy Công nghệ (Ecounter). Anh cho rằng đây là sản phẩm “đúng tinh thần iKhiến”, và điều này cũng được chứng minh từ những con số thuyết phục, ấn tượng, giúp giành được giải vàng iKhiến tháng của FTEL và Tập đoàn.

Đối với các nhóm tác giả bước vào vòng bán kết iKhiến năm nay, anh Toản cũng mong rằng các anh em sẽ thật tự tin chia sẻ những việc đã làm được, đang làm được, và cả những việc sẽ tiếp tục làm. Anh hy vọng mỗi nhóm tác giả đều sẽ truyền cảm hứng cho các bạn đồng nghiệp khác thềm nhiều ý tưởng, sản phẩm iKhiến thời gian tới.

Anh Nguyễn Anh Đức – Giám Đốc Ban Giám sát thông minh (FSS) bày tỏ sự quan tâm tới nhóm tác giả của sản phẩm High Performance Cloud Recording System. Với sản phẩm được ra đời đơn giản chỉ từ niềm đam mê công nghệ, anh Đức đánh giá cao sự thành công của của nhóm tác giả khi bước vào vòng Bán kết iKhiến 2021.

Ở vòng thi lần này, anh Đức tin rằng chỉ cần nhóm tác giả tiếp tục thể hiện được sự đam mê của mình và chứng minh được hiệu quả của giải pháp thì chắc chắn anh em sẽ thành công.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img