Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Lộ diện ứng viên lọt vòng phỏng vấn cho đợt tuyển dụng Ban Giám đốc Chi nhánh tại 7 Vùng

38 ứng viên là các CBQL tại 7 Vùng sẽ tham gia buổi phỏng vấn do Ban Giám đốc Vùng xét chọn vào từ ngày 18-20/11.

Ngày 2-4/11 vừa qua, FTC và FHR đã phối hợp tổ chức vòng 2 cho 88 CBQL ứng tuyển vào vị trí GĐ/PGĐ Chi nhánh, Trung tâm của 7 Vùng Kinh doanh tại FTEL. Đây là chương trình song song và sử dụng 1 phần nguồn ứng viên từ chương trình Quy hoạch cán bộ kế nhiệm đang triển khai.

Sau thời gian thử thách cam go, 38 ứng cử viên sáng giá sẽ tiếp tục bước vào vòng phỏng vấn, “cân não” cùng Ban Giám đốc Vùng để thuyết phục người cầm cân nảy mực về độ phụ hợp với vị trí đang tuyển dụng. Thời gian diễn ra vòng 3 – Phỏng vấn là từ ngày 18 đến 20/11 trên cả 7 Vùng.

Theo thông tin từ FHR, ứng viên trẻ nhất trong đợt tuyển dụng nội bộ lần này là 26 tuổi. Độ tuổi trung bình của các CBQL ứng tuyển vị trí trong Ban Giám đôc Chi nhánh tại 7 Vùng là 33. Trong đó, có anh, chị thâm niên gắn bó với FTEL 16 năm.

Ngoài ra, Vùng 1 có nhiều ứng viên nhất (8), số còn lại rải rác tại các khối BA, FTI và những Vùng còn lại.

Trước đó, 88 ứng viên xét chọn, sàng lọc từ các hồ sơ của cả nước. Ở Vòng 2, các ứng viên thi Online với 2 dạng là Trắc nghiệm và Tự luận. Đây là hình thức thi bắt buộc nhằm kiểm tra và sàng lọc những ứng viên có tố chất lãnh đạo, khả năng quản lý và định hướng phát triển Kinh doanh.

Trong đó, 27 thí sinh nằm trong nhóm đào tạo lãnh đạo kế cận được miễn thi trắc nghiệm. Đây là các CBQL đã trải qua một năm sàng lọc, đào tạo gắt gao trong chương trình Quy hoạch cán bộ kế nhiệm mà FTC đang triển khai. Tuy nhiên, 100% ứng viên đều phải chứng minh bản lĩnh, năng lực qua bài thi tự luận.

Phần thi tự luận sẽ đánh giá năng lực sáng tạo, quản trị và khả năng liên quan tầm nhìn, khả năng thích ứng với sự thay đổi, biến động trong kinh doanh.

Sau vòng phỏng vấn, Ban Giám đốc sẽ đánh giá, phân loại cán bộ nguồn vị trí GĐCN, PGĐCN theo mức độ sẵn sàng nhận nhiệm vụ từ ngày 1/1/2021.

“Chương trình tuyển dụng nội bộ vị trí Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh, Trung tâm thuộc 7 Vùng kinh doanh” ra đời với mục tiêu tìm kiếm những ứng viên nội bộ tiềm năng sẵn sàng thử thách bản thân tại vị trí Giám đốc/Phó Giám đốc Chi nhánh, Trung tâm kinh doanh trên toàn quốc. Đây là chương trình song song và sử dụng 1 phần nguồn ứng viên từ chương trình Quy hoạch cán bộ kế nhiệm đang triển khai.

Theo chương trình này, Ban Nhân sự tuyển dụng nội bộ nhiều vị trí Giám đốc và Phó Giám đốc tại các Chi nhánh/Trung tâm thuộc 7 Vùng kinh doanh. Các trưởng đơn vị có thể đề cử cán bộ thuộc đơn vị hoặc cán bộ thuộc ngành dọc quản lý. Song song đó, các CBNV FTEL từ Level 3 trở lên được quyền tự ứng cử những vị trí này.

Ngoài ra, FTEL có thêm chương trình nâng cấp cán bộ từ những nguồn lực hiện giữ chức vụ PGĐ Chi nhánh/Trung tâm.

Các thông tin chi tiết về chương trình và hoạt động nội bộ tại FTEL sẽ được cập nhật nhanh nhất trên https://foxnews.fpt.vn/

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img