Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024
spot_img

Lễ vinh danh 122 Foxers Siêu Đẳng tháng 7 tuân thủ 100% quy định phòng, chống dịch

Ngày 17/8, các CBNV đạt danh hiệu Foxers Siêu Đẳng đã có mặt tại văn phòng FTI, PVI và FPT Tân Thuận, tham gia lễ vinh danh tháng 7. Đây là buổi trao giải dành cho các CBNV không thuộc Chi nhánh trên toàn quốc. Một số thành viên bận ca Hỗ trợ Khách hàng, trực Kỹ thuật nên không có mặt nhận giải.

Buổi vinh danh diễn ra tại văn phòng FTI, FPT Telecom PVI và FPT Tân Thuận. Trong đó, FTI vinh danh 11 Foxers Siêu Đẳng trong sáng 17/8. Hai đầu cầu còn lại trao giải thưởng vào buổi chiều cùng ngày. Với các Chi nhánh, Foxers đã được vinh danh tại địa phương, do BGĐ Chi nhánh trực tiếp trao thưởng.

Toàn bộ buổi lễ vinh danh đều đảm bảo tuân thủ 100% quy định phòng, chống dịch theo Chỉ thị đã ban hành của Tập đoàn. Các thành viên khi tới nhận giải đều đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào văn phòng. Ngoài ra, BTC chia các thành viên ngồi tại 2 phòng họp, đảm bảo giãn cách 2 m.

Chia sẻ với Foxnews, anh Hoàng Tiến Hà (TIN HN10) cho hay bản thân mình chưa từng nhận vinh danh nào đặc biệt như lần này. Không khí tuân thủ kỷ luật và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên tham gia khiến anh yên tâm khi tới nhận giải.

Anh Nguyễn Văn Sơn (TIN HN10) chia sẻ, dù bức hình kỷ niệm không nhìn rõ mặt mình như các lần trao giải khác nhưng sức khỏe vẫn đặt lên hàng đầu nên anh cảm thấy không vấn đề gì.

Chị Lê Thùy Dương (FTICS) tâm sự kỷ niệm trao giải với những tấm hình chụp ảnh kèm khẩu trang của 122 Foxers Siêu Đẳng tháng 7 là điều chị sẽ rất khó quên. Đặc biệt, trên bằng khen có lời viết tặng riêng của TGĐ Hoàng Việt Anh dành cho từng người khiến chị cảm thấy rất bất ngờ.

Cùng suy nghĩ, anh Đặng Duy Khánh (FTIAF) đọc những dòng TGĐ viết riêng trên bằng khen và không khỏi xúc động. Anh cho rằng điều đó khiến bản thân cảm thấy tự hào hơn vì nhận sự quan tâm lớn từ BĐH, BGĐ.

Chia sẻ tại buổi trao giải, anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Telecom cho hay đây là phần thưởng khích lệ, động viên các thành viên nhà Cáo trong tình hình Kinh doanh khó khăn vì ảnh hưởng của dịch. Đọc các thành tích của 122 Foxers, người điều hành FTEL nhiệt liệt tuyên dương tinh thần nỗ lực của CBNV trong mùa dịch.

“Anh đánh giá cao tinh thần nỗ lực của 122 bạn. Những thành tích đó cho thấy sự bền bỉ, cố gắng không ngừng nghỉ trong thời điểm căng thẳng. Riêng FTI, Khách hàng Doanh nghiệp gặp phải tình trạng đình trệ nhiều nhưng các bạn vẫn không ngại khổ, ngại khó thu hồi công nợ, đạt doanh thu khủng. Hay như salesman nhiều nơi căng mình vừa ứng phó dịch, vừa tăng NSLD. Đội ngũ Kỹ thuật, DVKH tìm cách hỗ trợ Khách hàng nhanh nhất có thể, để thương hiệu FPT Telecom vững mạnh trên thị trường đầy biến động. Còn với các bạn khối BO, hậu phương nhưng không từ nan bất kể điều gì, luôn hỗ trợ hết mình cho tiền tuyến. Anh mong rằng tinh thần làm việc đó sẽ được nhân rộng và tiếp tục lan tỏa”, TGĐ Hoàng Việt Anh chia sẻ.

Anh Hoàng Việt Anh hy vọng, 122 Foxers Siêu Đẳng của tháng 7 sẽ có những người dành cú đúp, cú hattrick hay nhiều hơn một lần đạt danh hiệu.

Trong số các thành viên được vinh danh lần này, có những Cáo đạt gấp 600% NSLĐ so với tháng trước. Hay như Ban Dự Án, chị Nguyễn Thu Hương (PGĐ Ban Dự Án) cho hay, một trong các thành viên nhận vinh danh Foxers Siêu Đẳng chỉ có 10 phút để ăn cơm mỗi ngày. Thành viên khác chạy hết tốc lực, hoàn thành tính năng cho người dùng một cách nhanh nhất, đáp ứng nhu cầu trong mùa dịch vừa qua. Đó đều là những tấm gương hăng hái, lăn xả hết mình vì công việc.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img