Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
spot_img

Kỹ thuật viên FTEL vượt địa hình trắc trở mang Internet đến với Khách hàng

Không quản đường sá xa xôi, trắc trở để thành công mang Internet đến với Khách hàng chính là cách Đại sứ CSKH Trần Quốc Hưng (TKBT – BLU) ghi lại dấu ấn tuyệt vời trong lòng Khách hàng FTEL.

Vào một ngày cuối năm, KTV Trương Quốc Hưng (TKBT – BLU) nhận được ca vụ triển khai lắp đặt Internet khá đặc biệt. Khu vực xung quanh nhà Khách hàng có rừng cây và nhiều bụi rậm, đường dây cáp thuê bao phải vượt kênh khiến quá trình lắp đặt mất nhiều thời gian và công sức. 

Không chùn bước trước thử thách, anh Trương Quốc Hưng đã tiến hành khảo sát, tìm mọi cách để có thể triển khai đường dây và lắp đặt thiết bị để Khách hàng có Internet sử dụng. Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của anh Hưng càng được củng cố khi nghe lời tâm sự chân thành của Khách hàng: “Khu vực này từ trước đến này chưa được sử dụng mạng Internet vì không ai triển khai được, chỉ có thể xem trên điện thoại và truyền hình cũng chỉ được vài đài. Nay được biết đến dịch vụ Internet của FPT nên tôi rất háo hức liên hệ vì tin rằng sẽ có mạng sử dụng”. Bằng chuyên môn và sự tận tâm của mình, sau gần 5 giờ triển khai, ca vụ cuối cùng đã được anh thực hiện thành công.

Sự cố gắng và tận tâm phục vụ khách hàng của KTV Hưng sau đó đã được đền đáp bằng niềm vui khi Khách đã được trải nghiệm dịch vụ Internet của FPT, bản thân anh cũng đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ phía Khách hàng. Không dừng lại ở đó, người KTV nhiệt huyết của FTEL cảm thấy rất tự hào vì chính bản thân đã mang dịch vụ FPT đến với Khách hàng tại một nơi xa xôi, góp phần nâng cao độ phủ sóng của FPT trên mọi miền Tổ quốc.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img