Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

KTHT Cao Bằng xây dựng niềm tin với Khách hàng bằng sự ‘đa năng’ của mình

Không chỉ nhiệt tình giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và FPT Play, anh Nguyễn Tiến Thành (CB Quản lý hạ tầng – Chi nhánh CBG) còn trở thành “người đồng hành đa năng” khi giúp đỡ Khách hàng những việc bên lề từ sửa chữa máy tính, cài đặt FPT Play đến di dời Camera FPT. Sự tận tâm và hết lòng phục vụ Khách hàng của anh đã nhận về được những lời khen ngợi chân thành từ vị Khách này trên mạng xã hội.  

Chia sẻ câu chuyện về quá trình sử dụng dịch vụ Internet và FPT Play trên trang mạng xã hội của mình, Khách hàng kể lại rằng ngày trước chị dùng Internet của nhà mạng khác, vì công việc yêu cầu sử dụng Internet liên tục nhưng nhưng mạng thường xuyên chập chờn khiến chị rất khó chịu. Biết được vấn đề này, anh Nguyễn Tiến Thành (CB Quản lý hạ tầng – Chi nhánh CBG) đã giới thiệu đến chị dịch vụ Internet FPT. Cũng từ đó chị trở thành Khách hàng thân thiết của FTEL. 

Khách hàng cho biết rằng chị tin dùng dịch vụ của FPT Telecom không chỉ vì chất lượng đường truyền ổn định mà còn bởi thái độ nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên: “3 năm ở thuê + 2 năm chuyển nhà mới cứ dùng FPT. Khách cũ mà ưu đãi cứ như khách mới. Từ dịch vụ chuyển vị trí, ưu đãi khách hàng, giá cước dịch vụ, chăm sóc khách hàng còn hơn cả người thân. Đội ngũ anh em FPT giờ còn thân hơn cả ông anh bên bác…” 

Không những thế, chị Khách hàng cũng vô cùng hài lòng khi được anh Thành hết lòng hỗ trợ nhiều vấn đề liên quan đến đường truyền như sửa chữa máy tính, lắp đặt và kết nối FPT Play trên máy tính và Tivi. Bên cạnh đó, anh Thành cũng giúp thực hiện việc di dời và lắp đặt Camera FPT khi Khách hàng chuyển nhà mới.

Nhận được lời khen ngợi của Khách hàng cùng với điểm vinh danh Tinh thần CSKH 5 Sao ++, CB Quản lý hạ tầng Nguyễn Tiến Thành đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc: “Thực sự mình thấy không phải Khách hàng nào cũng dễ chia sẻ tâm tư và lại còn là chia sẻ lên mạng xã hội. Đọc xong mình cũng cảm thấy bất ngờ và cũng thấy rất biết ơn”.

Anh Thành cũng bày tỏ suy nghĩ của bản thân về những phẩm chất mà một người nhân viên cần có trong việc chăm sóc Khách hàng. Theo anh, để có thể đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng, nhân viên cần sự tỉ mỉ, đúng hẹn và giải đáp rõ ràng những thắc mắc Khách hàng. Đồng thời, chất lượng dịch vụ cùng sự quan tâm thăm hỏi thường xuyên cũng là ưu điểm để Khách hàng tin dùng sản phẩm của FPT Telecom.

Gắn bó cùng Chi nhánh Cao Bằng từ những ngày đầu thành lập, trong suốt 9 năm qua, nhờ vào sự tận tâm và hết lòng phục vụ Khách hàng của mình, KTV Thành đã được Khách hàng vô cùng yêu mến và không ít lần dành tặng những món quà chứa đầy tình cảm chân thành từ vài mớ rau nhà trồng, cho đến những bữa cơm thân tình mỗi khi anh ghé nhà hỗ trợ.

Những tình cảm ấm áp ấy đã luôn là nguồn động lực giúp Kỹ thuật viên CBG vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc. Ngoài ra sự giúp đỡ, yêu mến từ đồng nghiệp cũng tiếp thêm sức mạnh cho anh tiếp tục hoàn thành mọi nhiệm vụ. Anh Thành chia sẻ rằng những kỷ niệm cùng anh chị em Chi nhánh trong những lần đi thực hiện ca vụ cũng như những chuyến teambuilding đã đem đến cho anh em niềm hạnh phúc khó tả, giúp gắn kết hơn nữa tinh thần đoàn kết của đội ngũ nhân viên CBG.

Hơn bất cứ ai, anh cùng tập thể CBG là những người dành cho Chi nhánh nhiều tình cảm và tâm huyết nhất: “Vì là những người đầu tiên đặt nền móng nên mình luôn mong chi nhánh sẽ lớn mạnh và mình cảm thấy được đóng góp công sức cho chi nhánh”. 

Cùng với niềm vui đạt điểm CSKH 5 Sao ++, KTV Nguyễn Tiến Thành gửi đến tất cả nhân viên FTEL lời chúc tốt đẹp, hy vọng rằng đội ngũ nhân viên bất kể bộ phận nào cũng sẽ giữ mối liên hệ tốt với Khách hàng, từ người quen đến bạn bè, hàng xóm. Như thế vừa giúp xây dựng được mạng lưới Khách hàng thân thiết, vừa có thể thu hút thêm nhiều Khách hàng mới quan tâm và sử dụng dịch vụ FTEL.

Câu chuyện của anh Nguyễn Tiến Thành hiện là Phản hồi tích cực được ghi nhận ở tinh thần CSKH 5 sao ++.

Năm 2023, BTC Đại sứ tập trung lắng nghe, ghi nhận những Phản hồi tích cực của Khách hàng theo tiêu chí CSAT6. CBNV đạt 5/5 tiêu chí nhận vinh danh với tinh thần “CSKH 6 sao” với phần thưởng 200.000 VNĐ; CBNV đạt 4/5 tiêu chí nhận vinh danh với tinh thần “CSKH 5 sao++” với phần thưởng 100.000 VNĐ.

Xem thêm tại đây.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img