Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Khối QLĐT phát động ‘chiến dịch 153’

Nhằm hoàn thành kế hoạch tăng trưởng 30% doanh thu 2H2022 và hiện thực hóa mục tiêu “Tăng trưởng – Tăng thưởng” của FTEL, chiều 12/07, Khối QLĐT đã chính thức phát động “Chiến dịch 153” – 180 ngày đêm ra xông trận trên toàn quốc. Chiến dịch bán hàng được thực hiện xuyên suốt đến 31/12/2022. 

Buổi kickoff được tổ chức tại 2 đầu cầu FPT Tower (Hà Nội), FPT Tân Thuận 2 (TP.HCM) và hệ thống trực tuyến Webex với sự tham gia của Ban Giám Đốc TIN – PNC cùng các trưởng Đơn vị/Chi nhánh trên toàn quốc. 

Tấn công vào mảng bán hàng tăng trưởng doanh thu nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng dịch vụ lâu nay là điều kiện tiên quyết của chiến dịch 153. Đặt khẩu quyết “Dịch vụ phải tốt – mới chốt được đơn”, chị Trần Thị Ngọc Điều (GĐ PNC) nhấn mạnh: “tất cả thành viên phải luôn ghi nhớ giá trị cốt lõi của kỹ thuật là triển khai bảo trì, nâng cao chất lượng dịch vụ là nhiệm vụ hàng đầu của Khối QLĐT. Thế nên, thực hiện tốt công việc chính dựa trên những thế mạnh về kỹ thuật để bán hàng thì tự khắc các bạn sẽ bán hàng tốt hơn”.

Chiến dịch 153 được chia thành 3 giai đoạn chính: Giai đoạn Phá Băng (Tháng 7, 8), Giai đoạn Bứt Tốc (tháng 9, 10), Giai đoạn Tổng Lực (tháng 11, 12) với 9 cánh quân chủ lực đến từ TIN/PNC HO và 7 Vùng trên toàn quốc. Đây không chỉ là chiến lược bán hàng giúp hiện thực hóa các mục tiêu chung của FTEL mà còn góp phần giúp anh em TIN/PNC tăng trưởng doanh thu cá nhân nhờ vào các chính sách thưởng riêng thông qua NSLĐ của từng người.Để “153” đạt hiệu quả tốt nhất, Anh Xuân Chung (PGĐ TIN) đã đưa ra những kế hoạch hành động cụ thể trong từng mốc thời gian. Bên cạnh việc đẩy mạnh truyền thông đến từng cá nhân, các khóa đào tạo – huấn luyện cũng sẽ được tăng tần suất để giúp nâng cao kiến thức cũng như trình độ chuyên môn. Đồng thời, hệ thống tools bán hàng, thư viện về sản phẩm dịch vụ cũng là những điều cấp thiết cho chiến dịch cũng được Ban lãnh đạo đưa vào kế hoạch xây dựng, hỗ trợ anh em.

Tổng quan về hoạt động bán hàng của khối QLĐT trong 6 tháng đầu năm, PGĐ TIN cho rằng,  tăng 238% tỷ lệ doanh thu so với năm 2021, số PTTB tăng 171% (đóng góp 6% PTTB FTEL), 100% nhân viên chính thức tham gia bán hàng với doanh thu trong bình tăng trưởng 241% so với cùng kỳ năm trước là những thành công vượt bậc của khối. Do đó, Chiến dịch 153 sẽ là đòn bẩy để toàn khối cùng hoàn thành mục tiêu tăng trưởng 30% trong 2H2022 và đóng góp 8% vào PTTB toàn FTEL. 

Xuất hiện tại buổi kickoff với vai trò là những Chiến binh nòng cốt trong chiến dịch, anh Hồ Quang Phúc (NVKT SG13) – Top NVKT có doanh thu bán hàng cao nhất Khối QLĐT đã bày tỏ cảm xúc hào hứng với chiến dịch. Anh cho biết sẽ cùng anh em SG13 quyết tâm  bứt phá để hoàn thành kế hoạch sớm nhất, vượt mốc mà “Chiến dịch 153” đặt ra.

Đồng tình với anh Phúc còn có anh Lê Thế Thông (CN Thái Bình), ngay thời điểm phát động, anh kêu gọi toàn thể anh em TIN – PNC cùng chung sức hoàn thành nhiệm vụ này với những kế hoạch cụ thể, cùng đặt mục tiêu chung và đốc thúc nhau tốc chiến cán đích nhanh nhất.  

Song song đó, trong buổi kick off, anh Nguyễn Văn Mậu (GĐ TIN) cũng đại diện BGĐ khối QLĐT vinh danh và khen thưởng cho những cá nhân có đóng góp hiệu quả trong 1H2022. Anh khẳng định, thành tích của Khối QLĐT đạt được trong 6 tháng qua nhờ vào những nỗ lực mạnh mẽ của các cá nhân, tập thể đến từ TIN và PNC. 

Để tiếp lửa anh em, BGĐ TIN – PNC cùng CBQL sẽ trực tiếp xuống đường đến từng cánh quân, tiểu đội kể từ ngày hôm nay. 

Bằng sự đoàn kết, quyết tâm Liều Mạng, TIN/PNC đã sẵn sàng cho 180 ngày đêm Tăng trưởng – tăng thưởng  cùng  “Chiến dịch 153” để mang về những thành tích rực rỡ hơn nữa trong 2H.2022. 

HUYỀN TRÂN – MINH THƯ

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img