Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
spot_img

Khóa học “Chuyển đổi số cơ bản-B2” đào tạo FPT Digital Kaizen cho CBNV nhà Cáo

Nằm trong khuôn khổ tuân thủ kỷ luật của FPT, từ ngày 20 – 26/5, toàn thể CBNV nhà Cáo sẽ tham gia khóa học đặc biệt “Chuyển đổi số cơ bản-B2” và hoàn thành bài kiểm tra bắt buộc đạt 8/10.

Thực hiện theo chỉ đạo của Tập đoàn về việc triển khai đào tạo môn Chuyển đổi số – FPT Digital Kaizen cho toàn bộ CBNV FPT. Trung tâm đào tạo phối hợp với Trường đào tạo cán bộ FPT (FCU) triển khai khóa học “Chuyển đổi số cơ bản-B2” cho CBNV FPT đã ký HĐLĐ chính thức.

Theo đó, toàn thể CBNV FTEL tham gia khóa học trong thời gian từ 00h00 ngày 20/5 đến 23h45 ngày 26/5/2020. Đồng thời hoàn thành yêu cầu 2 bài học và 2 bài kiểm tra đạt 80% (8/10) trên cổng daotao.fpt.com.vn

Môn DX cơ bản gồm ba phần và sẽ được triển khai trong 3 tháng 4, 5, 6 như sau:

Học và thi trong tháng 4/2020: B1-DX: Định nghĩa Chuyển đổi số;

Học và thi trong tháng 5/2020: B2-DX: FPT Digital Kaizen;

Học và thi trong tháng 6/2020: B3-DX: Chuyển đổi số trong FPT và Giải pháp.

“Chuyển đổi số cơ bản-B2” là khóa học giúp CBNV FPT nắm được “Chiến lược chuyển đổi số then chốt của Tập Đoàn. Đồng thời hiểu rõ, hiểu đúng các định nghĩa, mô hình, cách thức …  và phương pháp luận về chuyển đổi số. Để mỗi người FPT là một “người tiên phong chuyển đổi số” trong chính công việc của mình đem lại cơ hội phát triển mới cho FPT trên thế giới

Anh Hoàng Việt Anh –  Tổng giám đốc FPt Telecom chia sẻ: “Giống như những dự án triển khai liên quan đến ngành công nghệ thông tin. Muốn thành công, chúng ta cần có đủ 3 yếu tố: con người, công nghệ, quy trình. Chính vì vậy, FPT đã chủ trương xây dựng phương pháp luận về chuyển đổi số với tên gọi FPT Digital Kaizen. Đây là phương pháp luận được kết hợp dựa trên kinh nghiệm thực tế gồm cả thành công và thất bại trong hàng chục năm tham gia các dự án chuyển đổi số để đưa ra được phương pháp luận phù hợp nhất cho các doanh nghiệp.”

Từ năm 2019, FPT nói chung và FPT Telecom nói riêng đã triển khai và tuân thủ tuyệt đối quá trình thực hiện phương pháp luận FPT Digital Kaizen. Đặc biệt, ở  FPT Telecom, các dự án chuyển đổi số vận hành theo mô hình của FPT Digital Kaizen đã được đưa vào thực hiện và mang lại những hiệu quả thiết thực. 

Nằm trong khuôn khổ tuân thủ kỷ luật của FPT, toàn bộ CBNV FPT đã ký HĐLĐ chính thức cần nghiêm túc hoàn thành việc học và thi trong thời gian diễn ra khóa học để ứng dụng vào công việc của mình cũng như tham gia vào công cuộc chuyển đổi số của FPT.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img