Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Khi người nhà Cáo trở thành TikToker, ‘phá vỡ mọi quy luật’

Những ngày gần đây, không khó để nhận xu hướng video TikTok đang tràn vào ngôi nhà FPT Telecom với đầy sự hưng phấn từ các anh chị em.

Nếu một ngày bạn “online quá 180 phút” thì chắc chắn đã biết đến những video đầy hấp dẫn từ nền tảng TikTok. Ở đây không chỉ là sân chơi của những thanh niên “yêu cái đẹp” mà tới những cô chú từ độ tuổi trung niên đến nhóm người cao tuổi đều đang tham gia đua #xuhuong, vừa là cách chia sẻ nội dung vừa cũng là kênh tăng thu nhập. Vậy nên việc người nhà Cáo tham gia vào sân chơi trending này là điều đương nhiên hay thậm chí là phải “phá vỡ mọi quy luật” để tham gia nếu không muốn bị tụt lại phía sau.

Anh chị em nhà Cáo trên nền tảng video hot nhất hiện nay “TikTok”

Trước đây khi nhắc tới việc tăng doanh số, có lẽ chẳng Salesman nào lại lựa chọn cách “lướt TikTok” và nghĩ rằng điều này sẽ giúp ích cho mình trong câu chuyện bán hàng. Thế nhưng nếu mỗi ngày “bạn đều xem nó” thì có nghĩa rằng nhiều Khách hàng cũng có nhu cầu giống như bạn, mà quy tắc bán hàng là gì? Bước đầu tiên chắc chắn là sự tiếp cận đối tượng.

Một Khách hàng đang xem TikTok nhờ thiết bị và nhà mạng X “bỗng bị lag”, rất kịp thời họ thấy thông tin lắp đặt mạng Internet FPT trên ngay đây và “1 suy nghĩ được sinh ra – có nên thử dùng không nhỉ”. Sau đó họ có thể click vào video, xem phần bình luận với những lời khen dành cho dịch vụ của FPT đã thôi thúc họ bấm vào link đăng ký hoặc gọi điện ngay cho bạn để tư vấn dịch vụ. Bạn thành công!

Sự thành công này đến một cách tự nhiên và theo xu hướng nhưng nó vô tình “phá vỡ suy nghĩ, quy luật” của bạn trước đây vốn có. Đương nhiên bạn có thể thất bại hoặc thành công qua việc tăng được nhiều hay ít số thuê bao sau khi trừ đi phần “đầu tư gốc”. Nhưng trong kinh doanh, càng làm thì lại càng quen, bạn sẽ dần cảm nhận được mình tiến bộ và có kinh nghiệm xử lý. Bạn thành công lần thứ 2!

Luận điểm thứ hai hãy nói về việc CBNV sản xuất 1 content video để quảng bá cho hình ảnh công ty. Bạn có suy nghĩ, “việc này là của bộ phận Marketing, Truyền thông” và chẳng liên quan gì đến mình cả. Thế nhưng bạn lướt TikTok, bạn nhận ra những video hấp dẫn trên nền tảng này chẳng cần một ekip chuyên nghiệp, nó đơn giản và thân thuộc như cách bạn quay video cho chính người yêu của mình. Bạn có suy nghĩ “mình có thể làm được”. Bạn thành công lần thứ 3!

Dù sau bước trên bạn có thể bắt tay làm ngay lập tức hoặc nhen nhóm ý tưởng nhưng ý nghĩa sau cùng chính là sự “phá vỡ quy luật”, bạn từ một người chẳng mấy quan tâm trở thành một nhân tố tiềm năng và sẵn sàng bứt tốc bất cứ lúc nào. Có lẽ bạn sẽ phải cảm ơn Amazing S4S đã giúp bạn khai phá ra điều này. Chương trình được xây dựng nhằm phát huy tinh thần sáng tạo, thu thập nguồn ý tưởng đóng góp cho công tác sản xuất clip viral của dự án S4S, tạo ra các sản phẩm content viral chủ động và hấp dẫn từ các đội chơi trong Chiến dịch S4S.

Nào! Ngay bây giờ, hãy tham gia Group Phong trào FTEL (FiL) trên Facebook để xem những sản phẩm của anh chị em TikToker nhà Cáo nhé. Có thể bạn sẽ tìm được những ý tưởng cho riêng mình và 1 siêu phẩm sẽ ra lò thì sao.

Còn bạn muốn tìm hiểu về trình Amazing S4S hãy truy cập tại đây: https://foxnews.fpt.vn/du-an-s4s-khoi-dong-duong-dua-tiep-theo-amazing-s4s/

HUYNHNT7

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img