Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Khi Khách hàng nở nụ cười, chúng ta biết mình thành công

Đó là chia sẻ của cậu Tân binh trẻ Hồ Minh Quang (FTIN HN07), người đã không ngần ngại hỗ trợ phí chuyển địa điểm cho Khách hàng trước hoàn cảnh khó khăn giữa mùa đại dịch. Câu chuyện nhân văn này đang được lan tỏa khắp nhà Cáo.

Vừa qua, Hoàng Việt Anh (TGĐ FPT Telecom) đã thưởng nóng cho chàng Tân Binh trẻ Hồ Minh Quang (FTIN HN07) bởi câu chuyện phục vụ Khách hàng từ tâm, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. 

Ấn tượng trước hành động của anh Quang, anh Hoàng Việt Anh chia sẻ: “ Cảm ơn Quang vì sự hỗ trợ tận tâm và chia sẻ khó khăn cùng Khách hàng trong những ngày vừa qua. Tinh thần của em đã lan tỏa và truyền cảm hứng tích cực để anh em FTEL tiếp tục nỗ lực đem lại các trải nghiệm tuyệt vời hơn cho Khách hàng của chúng ta”.

Nhớ lại câu chuyện của mình, anh Quang kể, nhận được hợp đồng chuyển địa điểm của Khách hàng, anh nhanh chóng đến nhà khảo sát và báo giá. Nhưng anh nhận lại, sự ái ngại từ Khách hàng, vì gia đình không còn tiền chi trả, xin khất nợ, nếu không được thì phải tạm dừng sử dụng dịch vụ. Trong suốt quá trình lắp đặt, anh Quang đã chủ động trò chuyện cùng Khách hàng và hiểu rất rõ khó khăn của gia đình giữa mùa đại dịch. Nên sau khi trò chuyện cùng Khách hàng, anh liền trao đổi với Quản lý về phương án hỗ trợ cho Khách hàng, nhưng phải chờ thời xét duyệt. Lúc đấy, anh Quang không ngần ngại hỗ trợ ngay tiền cước chuyển địa điểm cho Khách hàng.

Chia sẻ về hành động của mình với cô Tám, Khách hàng được anh hỗ trợ chi phí, anh Quang tâm sự: “cảm thấy rất thương cho hoàn cảnh của cô, mình nghĩ nên hỗ trợ gì đó cho cô dù là nhỏ nhất. Vì vậy mình đã đóng phí giúp cô và mua nước rửa tay cùng khẩu trang để giúp cô chống dịch. Một miếng khi đói bằng một gói khi no, dù gì mình cũng có công việc may mắn hơn cô đã không có thu nhập trong 3 tháng”.

Đối với cá nhân anh Quang, việc mang đến trải nghiệm tuyệt vời là khi mình đặt bản thân vào vị trí của Khách hàng. Quan tâm Khách hàng bằng chính sự tận tâm chân tình thì sẽ mang đến sự hài lòng cho họ. Điều đó cũng mang đến cho anh niềm vui trong công việc và động lực phát triển bản thân.

Thời gian làm việc không lâu nhưng anh đã có rất nhiều câu chuyện thú vị cùng Khách hàng. Một trong số đó là chia sẻ về chú Lâm, một Khách hàng độc thân với công việc sửa xe. Chú bị lãng tai nặng và hay quên nên mỗi lần xuống hỗ trợ, anh điều cẩn thận dặn dò và hướng dẫn kĩ càng mọi thứ. Cũng vì quý anh, nên chú Lâm đôi lúc vẫn gửi anh những cái kẹo hay hộp sữa thay cho lời cảm ơn của mình. 

Gia nhập mới hơn 1 tháng, nhưng với tân binh kỹ thuật nhà Cáo, anh cảm thấy mình đã có rất nhiều trải nghiệm về công việc của người làm dịch vụ. Khoảng thời gian đầu, anh Quang tỏ ra khá bỡ ngỡ và hồi hộp với công việc. Anh cho biết, may mắn nhận được sự hướng dẫn chu đáo tận tình của 2 người thầy là anh Hiếu và anh Tiền cùng các anh em đồng nghiệp TIN HN07 đã giúp anh bắt nhịp cũng như vượt qua các khó khăn của công việc lẫn Khách hàng.

Đối với anh Quang, môi trường FPT Telecom đã mang lại cho anh những trải nghiệm đầu tiên khi ra trường vô cùng đáng nhớ. Ở đây, anh mới cảm nhận được tình cảm đồng đội và được trau dồi kinh nghiệm lẫn các kỹ năng trong công việc.

Trước tình hình dịch bệnh diễn ra vô cùng phức tạp, anh Quang cho rằng việc tự bảo vệ bản thân là điều vô cùng quan trọng, cần tuân thủ nguyên tắc 5K, giữ khoảng cách và xịt khuẩn trước và sau khi vào nhà Khách hàng, đồng thời trang bị đầy đủ khẩu trang cùng kính chắn. Vì như thế, vừa khiến Khách hàng yên tâm, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân, và phòng tránh lây lan cho người thân, cộng đồng.

Mặc dù là một Tân binh trẻ nhà FTEL, nhưng với  sự nhiệt huyết và sự tận tâm trong công việc, anh đã mang đến sự hài lòng cho rất nhiều Khách hàng trong quá trình công tác. Anh chia sẻ: “Hãy cho đi sự nhiệt huyết và chân thành của các bạn, cho Khách hàng vừa thấy được sự chuyên nghiệp về lĩnh vực chuyên môn và cả chăm sóc Khách hàng. Sự tận tâm của bạn sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng”.

Thượng Khuê – Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img