Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
spot_img

Khi Chăm sóc Khách hàng không còn là một dịch vụ

Đây là câu chuyện minh chứng cho kim chỉ nam “Khách hàng là người thân” của FTEL từ anh Nguyễn Trọng Quang (CUS ĐNG) khi ngỏ lời đóng cước giúp Khách hàng khó khăn để bọn trẻ tiếp tục học online nhờ Internet của FPT Telecom.

Anh Nguyễn Trọng Quang là thu ngân mới vào công ty từ đầu năm 2022. Thời gian đầu đến với môi trường mới, điều gian nan nhất với anh là tiếp cận lại với 1200 Khách hàng để thu cước hằng tháng.

Anh kể, những ngày đầu đi thu cước, có người vui vẻ, có người tỏ ra hoài nghi vì anh là người mới. Nhưng dù gặp bất cứ Khách hàng nào, anh vẫn giữ thái độ cởi mở, tươi cười chào hỏi và cố gắng tạo ấn tượng thân thiện.

Trong số 1.200 Khách hàng bản thân phụ trách, có một gia đình làm anh nhớ mãi. Đó là chị Võ Thị Hồng Duyên – Khách hàng giới thiệu người dùng dịch vụ FPT Telecom và hỗ trợ anh trong việc thu cước cho hàng xóm. Từ đó, anh Quang cũng trở nên thân thiết hơn với gia đình Khách hàng. 

Biết hoàn cảnh gia đình chị Duyên khó khăn, một mình chị phải nuôi 2 con ăn học trong tình hình dịch bệnh với tài chính eo hẹp. Khi đến hạn đóng cước tháng 2, chị vẫn chưa gom đủ tiền thanh toán dù đã gần đến ngày khóa mạng. Anh biết được hai bé nhà chị hiện tại đang trong quá trình học online, sợ sẽ làm gián đoạn việc học của các bé nên anh liền thanh toán giúp gia đình 1 tháng cước xem như quà lì xì Tết. Mặc dù rất cảm kích nhưng Khách hàng nhất quyết từ chối vì chị cho rằng chị vẫn còn khả năng lao động kiếm tiền so với nhiều người khổ hơn mình. Sau nhiều cố gắng, chị cũng hoàn thành tiền cước tháng 1 vào ngày 15/02. 

Tinh thần “Tương thân tương ái” đã được người nhà Cáo duy trì và phát triển ngày càng mạnh mẽ thông qua chương trình “Đại sứ chăm sóc Khách hàng 2022”. Câu chuyện của anh Nguyễn Trọng Quang góp phần tạo nên một hành trình đẹp trên con đường mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng, không những thế còn truyền tải thông điệp tốt đẹp trong cuộc sống. “Hãy yêu thương nhau, quý mến nhau như người nhà, chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống thật nhẹ nhàng”. 

Thiện Duyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img