Thứ Ba, Tháng Năm 21, 2024
spot_img

Khai xuân đại thắng, Cáo Vùng 1 và Vùng 5 ‘rủ nhau’ làm Đại sứ CSKH

Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình Đại sứ CSKH đã ghi nhận 45 đại sứ trên toàn quốc. Vùng 1, Vùng 5 đang dẫn đầu với lần lượt 15 và 14 đại sứ được vinh danh. Cùng với đó, SG09, QNH1 và HN13 đang là TOP 3 đơn vị dẫn đầu về số lượng đại sứ tiêu biểu, mang những điều đẹp đẽ nhất CLDV của FTEL đến với Khách hàng

Cập nhật tình hình thực hiện Khôi phục dịch vụ tính đến hết ngày 18/02/2021, toàn quốc có tỷ lệ thực hiện KPDV theo kế hoạch đạt 61%, trong đó Vùng 3 đang là Vùng kinh doanh thực hiện tốt nhất với tỷ lệ 82%, cùng với đó là 14 đơn vị trên toàn quốc đã xuất sắc vượt kế hoạch đề ra với những con số ấn tượng như QNI (163%), SLA (155%); DNI07 (130%). Điều này cho thấy, chương trình Đại sứ CSKH đã và đang thực hiện đúng với trọng tâm thúc đẩy toàn dân nâng cao, lan tỏa tinh thần ACX góp phần xây dựng hình ảnh FPT Telecom “đẹp nhất” trong CLDV đến với Khách hàng của mình.

Theo số liệu thống kê từ ngày 11 – 17/02, chương trình Đại sứ CSKH tiếp tục vinh danh 12 Đại sứ từ các đơn vị, chi nhánh đã có thành tích xuất sắc, hành động ấn tượng nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho Khách hàng. 

Đồng thời, tính đến thời điểm hiện tại, chương trình cũng đã ghi nhận 45 Đại sứ CSKH trên toàn quốc. Vùng 1, Vùng 5 đang dẫn đầu với số lượng lần lượt 15 và 14 đại sứ được vinh danh. Trong đó, SG09, QNH1 và HN13 đang là TOP 3 đơn vị dẫn đầu về số đại sứ tiêu biểu, thực hiện đúng mục tiêu mang những điều đẹp đẽ nhất  CLDV của FTEL đến với Khách hàng.

Chia sẻ thêm về các giải thưởng nóng dành cho chương trình, TGĐ FTEL cho biết:  “Năm nay sẽ còn nhiều phần thưởng bất ngờ dành cho chương trình Đại sứ SCKH, và cho khối DVKH của FTEL. Mong các bạn quyết tâm thúc đẩy chương trình để đạt được những kết quả tốt cho FTEL.” Vì vậy, ngay trong dịp năm mới, TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh đã “lì xì" cho 3 chi nhánh và 5 cá nhân có thành tích công tác CSKH xuất sắc trong dịp Tết vừa rồi.Bao gồm nhánh SG01, QNH, TQG01 cùng các cá nhân:

Trương Thị Hoàn (HN13): Nhân sự Đề cử Đại sứ tích cực nhất

Lục Tiến Đạt (TIN INDO): Tận tình phục vụ Khách hàng trong mùng 1 Tết để KH sử dụng được TV

Nguyễn Thuý An (DVKH SG01): Tận tâm, tranh thủ từng phút giây để giải quyết vấn đề cho Khách hàng. Làm gia sư cho Khách hàng trong lúc chờ kỹ thuật xử lý đường truyền ngày 30 Tết

Nguyễn Ngọc Tiên (KTV Onsite SG09): Tận tâm, hỗ trợ Khách hàng sử dụng mạng cũng như chia sẻ, động viên tâm lý đau buồn của Khách hàng trong ngày 30 TẾT

Lê Thị Kim Oanh (TQG): cùng chồng hỗ trợ Khách hàng trong ngày 30 Tết

Chương trình Đại sứ CSKH 2021 là sự tiếp nối của hành trình Chiến dịch Thu đông 2020, một trong những chiến dịch nhiều cảm xúc nhất của người FPT Telecom trong gần 25 năm chặng đường phát triển. Ngoài chính sách vận hành của Khối DVKH nhằm mang đến chất lượng chăm sóc cao nhất trong năm 2021, Đại sứ CSKH tập trung chủ đạo về yếu tố con người, mong muốn mỗi CBNV đều có thể trở thành một Đại sứ CSKH.

Tiêu chí đối với mỗi một CBNV khối DVKH khi được đề xuất danh hiệu bao gồm các hành động: tạo sự hài lòng với Khách hàng/được Khách hàng khen tặng; xây dựng hình ảnh tốt đẹp về FTEL trong lòng Khách hàng; chăm sóc vượt qua sự mong đợi của Khách hàng và thể hiện sự CSKH như người thân với tinh thần 3T: Thấu hiểu – Thân thiện – Tận tâm.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img