Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
spot_img

Khách hàng nhận định FTEL giúp kết nối yêu thương cho gia đình

Hài lòng với sự tận tâm của anh Phan Ngọc Em (Nhân viên Kinh doanh – IBB Chi nhánh An Giang) khi hướng dẫn ông bà lớn tuổi trong nhà sử dụng smartphone cùng các dịch vụ Internet FPT và giải trí của FPT Play, Khách hàng đã gửi lời cảm ơn FTEL trên mạng xã hội vì đã giúp gia đình anh kết nối yêu thương dù ở bất kỳ nơi nào. 

Theo đó, do đi làm xa nên anh đã tặng cho bố mẹ chiếc điện thoại thông minh và yêu cầu lắp đặt internet FPT cùng gói dịch vụ FPT Play để liên lạc và giải trí. 

Được người quen giới thiệu, Khách hàng đã liên hệ với anh Phan Ngọc Em (Nhân viên Kinh doanh – IBB AGG) và được anh nhanh chóng đến nhà khảo sát và triển khai lắp đặt đường truyền. Sau khi hoàn thành hệ thống dây dẫn, thiết bị, nhân viên AGG đã kiên nhẫn hướng dẫn hai ông bà sử dụng điện thoại thông minh để nhắn tin và gọi video qua ứng dụng mạng xã hội.

Anh Phan Ngọc Em và Khách hàng

Cùng với đó, anh Ngọc Em đã kết nối sẵn FPT Play Box với sản phẩm Voice Remote và hướng dẫn Khách hàng thực hiện các thao tác điều khiển bằng giọng nói trên FPT Play. Ông bà chỉ cần giữ nút “mic thu âm” trên điều khiển và bắt đầu đưa ra khẩu lệnh tìm kiếm là đã có thể xem được những chương trình yêu thích trên tivi.

Sự nhiệt tình của anh đã khiến ông bà cụ rất cảm động và hết lời khen ngợi với con cháu. Nữ khách hàng kể: “Tôi thấy được sự tận tình lắp đặt và quan tâm hướng dẫn sâu sắc của nhân viên FPT qua lời khen của ba mẹ tôi. Từ những người chỉ biết nghe gọi điện thoại, hơn 1 tháng dùng mạng FPT đến giờ thì không chỉ ba mẹ biết gọi video, xem gì cũng có trên tivi qua đồ bấm giọng nói, mà tôi còn bất ngờ nhận niềm vui hôm nay là Ba Mẹ biết tự tin chụp hình và gửi hình cho tôi, trước giờ Ba Mẹ có dám chụp hình gì đâu”. 

Vị Khách cũng bày tỏ sự ủng hộ dành cho dịch vụ của FPT Telecom “vừa nhanh vừa dễ xài” và cho biết rằng cả xóm quê cũng đã chuyển sang sử dụng Internet FPT vì sự tiện lợi và yêu mến đối với những nhân viên luôn hết lòng vì Khách hàng của FTEL.

Chia sẻ về câu chuyện CSKH của mình, anh Ngọc Em cho biết: “Sau 4 năm chuyển hướng đi mới tại FTEL, tôi dần trở thành một nhân viên kinh doanh thực thụ, cùng anh em kéo cáp băng mọi nẻo đường để kết nối Internet đến với mọi nhà. Rất nhiều khó khăn khi phải thuận ý khách hàng nhưng động lực giúp tôi luôn bước tiếp chính là nụ cười hạnh phúc của họ từ những việc nhỏ trong cuộc sống. Hơn hết, tôi tin rằng, FTEL luôn mang lại giá trị hạnh phúc đến nhân viên và khách hàng”

Kết quả cho những nỗ lực và tinh thần cống hiến hết mình của Phan Ngọc Em chính là sự yêu mến phản hồi tích cực của Khách hàng, bên cạnh đó anh cũng nhận được điểm vinh danh CSAT6 của chương trình Đại sứ CSKH. Đây là động lực to lớn giúp anh luôn giữ vững niềm tin yêu công việc và lan tỏa tinh thần kết nối yêu thương đến mọi khách hàng của FTEL. 

Link bài chia sẻ của Khách hàng: https://www.facebook.com/100071408259250/posts/304494161940857/?d=n 

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img