Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Kết thúc Mở Ví vui phết chặng 2 – Đồng Nai tiếp tục đứng đầu toàn quốc

Chi nhánh Đồng Nai chiếm hơn 26% toàn số vùng 6, tiếp tục giữ vững phong độ và trở thành chi nhánh xuất sắc nhất toàn quốc sau hai chặng đầu tiên của cuộc đua “Mở Ví vui phết.”

Theo đó, trong hai chặng đầu tiên của chương trình, chi nhánh DNI đã giới thiệu được 3.744 Ví mới – Chiếm 26,6% số lượng mở ví của toàn vùng 6 (Số liệu tạm tính, chưa qua kiểm soát Quy tắc 5K Foxpay). Được biết, Đồng nai đã xuất sắc giành vị trí top 1 mở ví tại chặng 1 và tiếp tục lọt vào top 3 toàn quốc trong chặng 2 vừa rồi. Hiện DNI đang là chi nhánh dẫn đầu toàn quốc về số lượng mở Ví toàn chương trình.

Hiện DNI đang là chi nhánh dẫn đầu toàn quốc về số lượng mở Ví toàn chương trình

Anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng, Giám đốc Chi nhánh DNI, cho biết rằng để đạt được những thành công bước đầu như hiện nay là nhờ vào sự đồng lòng và hết mình của hơn 430 anh em CBNV. Chia sẻ với Foxpay, anh Hưng cho biết: “Thực ra, 02 ngày đầu tiên các anh em DNI vẫn còn chưa bắt nhịp được với câu chuyện mở Ví Foxpay đâu. Ngay sau đó, anh và ban lãnh đạo chi nhánh đã phải họp gấp để tìm ra phương pháp và quán triệt để anh em cùng nhau thực hiện.”

Anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng (Bên phải) – GĐ Chi nhánh Đồng Nai, tin tưởng vào sự phát triển lâu dài và mạnh mẽ của Foxpay trong tương lai

Để có thể hoàn thành được kế hoạch đề ra, ngay từ chặng đầu tiên của chương trình, chi nhánh DNI đã đặt ra chỉ tiêu phải đạt tối thiểu 05 Ví/CBNV ở mỗi chặng, tương đương với tổng số hơn 2.100 Ví. “Tuy nhiên, từ chặng 2 trở đi, DNI sẽ tập trung vào các bạn Dịch vụ và Kỹ thuật bởi các bạn có nhiều cơ hội để tương tác với khách hàng. Hiện chỉ tiêu cho các bạn là 8 Ví mới/ nhân viên, trong khi các phòng ban khác vẫn giữ nguyên là 5 Ví như trước.” – Anh Hưng cho biết thêm.

Theo như phản hồi của CBNV, việc mời khách mở Ví Foxpay không hề khó, các thao tác chỉ mất khoảng 30 giây nên chỉ cần mình nhiệt tình và chịu khó trao đổi là khách hàng sẵn sàng sử dụng. Bản thân anh Hưng đã đích thân “thị phạm” và mời được 15 khách mới chỉ trong vòng một giờ đồng hồ.

Chi nhánh DNI hiện đang áp dụng phương pháp “03 trong 01” trong quá trình phát triển khách hàng mới:
– Bước 1: Giới thiệu khách hàng tải và sử dụng Hi FPT

– Bước 2: Hướng dẫn khách hàng đăng ký khách hàng thân thiết Hi FPT để nhận Foxgold

– Bước 3: Giới thiệu khách hàng Ví Foxpay và mới mở ví.

Được biết đây là phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả mà không chỉ DNI mà còn được nhiều đơn vị trên toàn quốc áp dụng. Anh Phạm Như Hoài Bảo, giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn Thông Phương Nam (PNC) cũng đồng quan điểm về cách thức này “Thực ra đây hầu hết các đơn vị đều đang sử dụng cách thức chăm sóc khách hàng này. Hiệu quả ở chỗ là chúng ta có thể đồng thời giới thiệu nhiều sản phẩm của FTEL một cách tự nhiên nhất, mà khách hàng cũng sẽ dễ tính hơn.”

Anh Phạm Như Hoài Bảo – GĐ PNC

Đến nay, chương trình Mở Ví vui phết đã chính thức bước vào chặng 3 với những chính sách hoa hồng và chương trình thi đua đầy hấp dẫn. Các anh chị em CBNV đã hòa vào nhịp điệu chung “Mở Ví vui phết” và những chiến lược đổi mới, em Cáo tin rằng không chỉ Đồng Nai mà tất cả CBNV nhà Cáo toàn quốc sẽ hoàn thành kế hoạch chương trình.

Foxpay

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img