Hơn 100 game thủ tranh tài tại giải đấu PUBG Mobile F-League

Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu giữa các game thủ PUBG mobile, tạo cơ hội để các game thủ trực tiếp trải nghiệm chất lượng đường truyền Internet của FPT Telecom, FPT Telecom phối hợp cùng FPT Online tổ chức giải Gaming Ground – PUBG Mobile F-League ngay tại Techday 2023.

Giải đấu được diễn ra vào chiều ngày 25/10 tại Hội trường chính của Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với sự tham gia của hơn 100 người chơi, dàn KOLs nổi tiếng Đạt Villa, ABCT36, Franky, Levis. Đặc biệt, anh Nguyễn Văn Khoa – Tổng Giám đốc FPT đã xuất hiện trên sân khấu với tư cách người chơi. Đối tượng tham gia là những người yêu thích công nghệ nói chung và game nói riêng, có thể tham gia theo hình thức cá nhân (solo) và đồng đội (squad).

“Thông qua giải đấu đặc biệt này, FPT mong muốn tạo ra một chương trình thú vị cho các game thủ và coi đây như một cơ hội để thúc đẩy công nghệ game cho Việt Nam”, anh Nguyễn Văn Khoa chia sẻ. Người điều hành FPT cũng bật mí thêm trung bình một ngày anh dành khoảng 1 tiếng để luyện game, và khi đứng cạnh game thủ chuyên nghiệp, anh cũng thấy khá áp lực nhưng vẫn luôn tự tin với năng lực của mình.

Phần chơi đầu tiên có sự góp mặt của anh Nguyễn Văn Khoa cùng các khách mời đặc biệt, chia thành 2 team. Team bảo vệ gồm có anh Khoa cùng tên ingame là “KhoaFPT”, tuyển thủ chuyên nghiệp Levis và streamer ABCT36. Team thợ săn có sự góp mặt của streamer Đạt Villa và tuyển thủ Franky.

“Đối thủ quá khủng khiếp, dù mình ẩn nấp và chạy nhiệt tình cũng không thoát khỏi sự truy đuổi nên mình quyết định trong những giờ phút cuối là đứng yên để chấp nhận. Các bạn rất thông minh và bản lĩnh, một khi vào trận chiến là không sợ gì hết”, anh Khoa cho biết. 

Đáp lời anh Khoa, Streamer ABCT36 hào hứng: “Dù là một người rất bận rộn nhưng khi nhập game, anh Khoa rất vui vẻ và đầy hồn nhiên. Đây thực sự là một trận đấu đáng nhớ của mình”.

Sau trận đấu giao hữu đầu tiên, 16 người chơi đã lần lượt tham gia vòng đấu Solo với hai bảng A và B. Hai đội thắng cuộc mỗi bảng tiếp tục “tranh tài” để tìm ra đội mạnh nhất. Ngoài ra, đội chiến thắng đã bước vào vòng đấu đặc biệt với 4 KOLs và khiến người theo dõi “bùng nổ” vì sự gay cấn tới phút cuối cùng. Nối tiếp là thể thức đấu Squad, sau thời gian thi đấu căng thẳng, BTC đã tìm ra hai đội thắng cuộc và người chơi đạt danh hiệu MVP (Most Valuable Player) của giải đấu.

Để có được đường truyền tốt nhất cho giải đấu, các thành viên INF, TIN, CSOC đã nỗ lực lên phương án, set-up, liên tục kiểm tra trong nhiều ngày. Sự phối hợp ăn ý, chuyên nghiệp từ các đơn vị đã tạo nên thành công cho giải đấu, đem lại trải nghiệm tốt cho người chơi. 

Sau trận đấu, tuyển thủ Levis của đội D’Xavier chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui khi được tham gia chơi game tại sự kiện của FPT. Là một tuyển thủ chuyên nghiệp, giật lag vẫn luôn là vấn đề lớn đối với mình. Khi trải nghiệm PUBG Mobile tại sự kiện, chất lượng đường truyền của FPT Telecom luôn được đảm bảo mượt mà, ổn định bất kể vị trí nào”.

Khép lại Techday 2023, FPT Telecom đã tái khẳng định phong cách sống mới. Với hệ sinh thái cung cấp các sản phẩm dịch công nghệ trong gia đình Việt, FPT Telecom sẽ mang tới một cuộc sống hạnh phúc hơn với những kết nối đầy yêu thương bên trong gia đình, giữa các thế hệ, kết nối ở bất cứ đâu và mọi khoảng thời gian có thể. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây