Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Người nhà Cáo sẽ nhận món quà FTEL 25 năm đặc biệt

Các món quà nhân dịp FTEL kỷ niệm dấu mốc 25 năm “Bán Mạng” sẽ được gửi tới tay mỗi CBNV trong thời gian tới. Người nhà Cáo có thể đăng ký lựa chọn 1 trong 4 phần quà “có một không hai” này.

Năm 2022, FPT Telecom chào đón tuổi 25 năm rực rỡ. Ngay từ đầu năm, người nhà Cáo có thể cảm nhận không khí tưng bừng với loạt hoạt động như cắt bánh sinh nhật tại Lễ Tổng kết FPT Telecom, Sử ký “Chất FTEL trong tôi là”, chuỗi Talkshow với các khách mời kỳ cựu, … 

Nhằm hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập và tri ân những cống hiến của mỗi thành viên nhà Cáo, mỗi thành viên FPT Telecom bao gồm FTEL, TIN, PNC sẽ nhận được món quà đặc biệt từ Công ty.

Cụ thể, người nhà Cáo sẽ nhận được món quà mang đậm dấu ấn FTEL 25 năm “Bán Mạng”. Các phần quà đã được FAD chuẩn bị kỹ lưỡng và được Ban Nhân sự gửi khảo sát tới Email của từng CBNV. Mỗi phần quà đều có số lượng giới hạn nhất định, do đó các thành viên nhà Cáo cần nhanh tay chọn lựa món quà theo nhu cầu, sở thích cá nhân và xác nhận qua email. Thời gian khảo sát diễn ra từ 26/4 – 29/4/2022.

4 phần quà lựa chọn bao gồm: 

Bình giữ nhiệt Lock&Lock Vacuum Bottle 800ml

Bình nước trong bộ quà tặng FPT Telecom 25 năm.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock Vacuum Bottle 800ml với đặc tính làm từ thép không gỉ, màu xanh đậm. Đây là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người để bổ sung nước, tiếp thêm năng lượng làm việc, học tập.

Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom

Bộ hộp cơm gồm túi đựng và 3 hộp nhỏ để người nhà Cáo “ấm bụng” mỗi buổi trưa.

Bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock Mushroom gồm hộp 460ml, 280ml, 420ml. Với phần quà này, người nhà Cáo có thể đựng cơm trưa mang đi làm, đặc biệt phần túi có “cộp mác” FPT Telecom 25 năm “Bán Mạng” đặc biệt.

Bộ gốm sứ cao cấp DongHwa Premium Ceramic 10 món Hàn Quốc

Bộ bát đĩa sứ với hoa văn tinh tế.

Bộ gốm sứ cao cấp DongHwa Premium Ceramic 10 món Hàn Quốc gồm các bộ bát với hoạ tiết bắt mắt, đơn giản nhưng tinh tế sẽ làm “bừng sáng” không gian bếp và làm tôn vẻ đẹp của các món ăn.

Bộ hộp cơm chia ngăn Crystalwave Lunch Set – Tupperware

Bộ hộp cơm của Tupperware.

Bộ hộp cơm chia ngăn Crystalwave Lunch Set của thương hiệu Tupperware sẽ là người bạn thân thiết không thể thiếu với người nhà Cáo. Đặc biệt các loại hộp Tupperware có thể làm nóng bằng lò vi sóng mà vẫn giữ trọn vẹn hương vị món ăn. Bên trong hộp có chia thành các ngăn nhỏ để người nhà Cáo chia thức ăn dễ dàng.

Để lựa chọn món quà mình thích, người nhà Cáo sẽ xác nhận làm khảo sát qua Email mà Ban Nhân sự gửi. Lưu ý khi món quà đạt tới số lượng giới hạn, phần lựa chọn món quà ấy sẽ được ẩn đi. 

Nhanh tay chọn lựa món quà FTEL 25 năm mà mình yêu thích nhé!

Thanh Hải – Giản Vân

XEM THÊM

38 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img