Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Áo đồng phục mới chuẩn bị ‘về tay’ người nhà Cáo

Theo thông tin từ Văn phòng, áo đồng phục màu cam mới phiên bản FPT Telecom 25 năm “Bán Mạng” chuẩn bị được phát trên toàn quốc. 

Năm 2022, FPT Telecom kỷ niệm dấu mốc tuổi 25 rực rỡ với nhiều hoạt động ý nghĩa trên toàn quốc. Trong số đó, áo đồng phục mới phiên bản đặc biệt đã được Văn phòng (FAD) chuẩn bị, những chiếc áo này hiện đang được vận chuyển và dự kiến được phát tại tất cả các Chi nhánh, đơn vị nhà Cáo trong tháng 8.

Cụ thể, chiếc áo đồng phục phiên bản giới hạn này sẽ được gửi đến toàn bộ CBNV thuộc FTEL, FTI, FPL, TIN, PNC còn làm việc tại thời điểm nhận áo. Trước đó, người nhà Cáo đã tiến hành đăng ký nhận áo và xác nhận kích cỡ áo qua Email từ Ban Nhân sự. Mỗi CBNV được đăng ký số lượng 01 áo.

Ngay từ khi thông tin đăng ký áo đồng phục mới được chia sẻ trên Foxnews, nhiều người nhà Cáo đã bày tỏ cảm xúc háo hức được nhận áo mới. Chị Phạm Minh Anh – Thành viên Ban Truyền thông chia sẻ: “Tôi gia nhập FTEL từ tháng 7/2022, đây là chiếc áo đồng phục đầu tiên tôi nhận được kể từ khi nhận nhiệm vụ chính thức, tôi rất mong chờ chiếc áo đặc biệt này”. 

Theo thông tin mới nhất, người nhà Cáo sẽ nhận áo đồng loạt trên toàn quốc trong cùng một ngày, tạo nên không khí rực rỡ và bao phủ sắc cam tại tất cả các đơn vị. Các thông tin hướng dẫn nhận và phát áo sẽ được Văn phòng hướng dẫn cụ thể qua Email tới các đơn vị, Chi nhánh.

Foxnews tiếp tục cập nhật thông tin.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img