Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
spot_img

Hoàng Thùy Linh ma mị và quyến rũ trong phát súng đầu tiên của Music Home mùa 2

Xuất hiện trong Music Home số đầu tiên của mùa 2, Vàng Anh mang đến cho khán phòng nhiều cung bậc cảm xúc, thăng trầm như chính chặng đường mà nữ ca sĩ đã trải qua.

Mở màn cho Music Home mùa 2, Hoàng Thùy Linh mang tới cho những khán giả nhiều bản hit đã gắn bó với cô xuyên suốt sự nghiệp. Giọng ca ma mị của Vàng Anh đi qua nhiều thể loại nhạc ở phần đầu, từ Dance-Pop đến Ballad và Chill-out.

Loạt ca khúc: Nhịp đập giấc mơ, sáng tác: Lưu Thiên Hương, Cho nhau lối đi riêng, sáng tác: Đông Nhi và Rơi, sáng tác: Hồ Hoài Anh chính thức đốt cháy không gian vốn đã rất ấm cúng và gần gũi của nhà khách Music Home.

Trong không gian gần gũi của một phòng khách, giọng ca Duyên âm bồi hồi nhớ lại những năm 2010, kỷ niệm giữa cô và Đông Nhi. Hoàng Thùy Linh từng thổ lộ với bạn: “Nhi ơi, ước gì Nhi tặng Linh một bài”. Và Cho nhau lối đi riêng chính là nhạc phẩm xuất phát từ tâm tình đó. Ca khúc cũng nằm trong album đầu tay mang tên Hoàng Thùy Linh, ra mắt năm 2010.

Số lần này của Music Home cũng là Concert mini đầu tiên của Hoàng Thùy Linh trong năm 2020. Đây cũng là lần đầu tiên cô hát live cùng ban nhạc Anh Em. Có thể nói, trong hơn một giờ đồng hồ, Hoàng Thuỳ Linh đã đưa khán giả đi qua một thập kỷ âm nhạc đầy gian khó.

Như đã đề cập từ trước, Music Home mùa 2 sẽ mang đến những nhân tố bí ẩn nhiều tiềm năng trong âm nhạc. Và số đầu tiên là sự phát hiện với T.R.I.

Chàng trai trẻ này là cái tên mới của dòng nhạc indie Sài Gòn, T.R.I hiện cũng tham gia vào công việc sản xuất âm nhạc. Song hành với Hoàng Thùy Linh, T.R.I đã mang đến một thanh âm mới mẻ với một thế giới âm nhạc mộc mạc, gần gũi. 

Nói về kỷ niệm với Bánh trôi nước ra đời năm 2016, Hoàng Thùy Linh tâm sự ý tưởng nảy ra chỉ trước đêm thi chủ đề World Music khi cô tham gia chương trình Hoà âm ánh sáng. "Lúc đó, trước đêm thi chủ đề World Music, tôi nảy ra ý tưởng muốn phổ nhạc bài thơ của Hồ Xuân Hương và được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ủng hộ. Êkíp dành ba ngày để hoàn thiện phần nhạc, Tripple D hoà âm trong hai ngày. Chúng tôi dàn dựng phần múa trong một ngày cuối cùng để kịp trình diễn". Nữ ca sĩ cũng cảm thấy rất may mắn vì ca khúc này đã giúp cô chiến thắng chương trình, đồng thời là cánh cửa mở ra hành trình theo đuổi âm nhạc lấy chất liệu từ dân gian của mình sau này.

 

Cuối đêm nhạc, ca sĩ thể hiện hai bản hit mới trong album Hoàng – Duyên âm và Để Mị nói cho mà nghe. Ca khúc tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại được khoác lớp áo mới khi nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn sử dụng nhiều nhạc cụ như saxophone, keyboard… chơi bản nhạc âm hưởng dân gian đương đại.

 Giám đốc âm nhạc của Music Home, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét trong đêm diễn, Hoàng Thùy Linh có thế mạnh là sự giao thoa, biến hóa giữa nhiều dòng nhạc. Êkíp muốn tôn lên giọng hát lôi cuốn của cô qua các bản phối tươi sáng nhưng vẫn giàu chất trữ tình. Cô được nhiều khán giả khen hát live tốt dưới phần bình luận của chương trình.

 

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img